Nhà hàng Đông Hồ - Khu vườn ẩm thực độc đáo ở Sài Gòn

Ngày cập nhật:19/10/2016

Tiếng róc rách của dòng suối nhỏ hòa trong tiếng líu lo của những chú chim chuyền cành như một khúc nhạc thiên nhiên êm dịu mang đến cảm giác thư thái cho thực khách bên cạnh những món ăn ngon.


Mục lục

Từ không gian xanh mướt, trong lành

Tọa lạc trên một khu đất rộng cuối đường Cao Thắng, quận 10, nhà hàng Đông Hồ là một địa chỉ ẩm thực đã trở nên quá quen thuộc với người Sài Gòn. Với lợi thế là không gian rộng lớn đầy cây xanh, chủ nhân nhà hàng Đông Hồ đã biến nơi này trở nên một khu vườn ẩm thực xanh mướt tách biệt hoàn toàn với thế giới xô bồ bên ngoài.

Bước vào Đông Hồ cảm giác như bước vào một khu vườn xanh mướt.

Không gian trong lành, yên tĩnh giúp thực khách xua đi cái mệt mỏi, căng thẳng.

Tất cả được thiết kế một cách hợp lý, hài hòa.

Bước qua cánh cổng nhà hàng, nhiều thực khách bước đến lần đầu không khỏi ngỡ ngàng, cứ tưởng như mình đang lạc vào khu vườn nào đó khi mà nhìn đâu cũng thấy màu xanh của cỏ cây, hoa lá, đan xen với dòng suối mát dịu, trong lành... Từ ngỡ ngàng rồi thích thú, đến mê mẩn, ngẩn ngơ quên mất mục đích ban đầu. Cái hay của nhà hàng Đông Hồ không chỉ là thiên nhiên xanh mát mà các công trình của nhà hàng được thiết kế và bố trí một cách hài hòa thành từng góc nhỏ. Các tiểu cảnh như hòn non bộ, chiếc cầu gỗ nhỏ, chòi tranh, đình bát giác… được sắp xếp có chủ ý không phá vỡ cấu trúc thiên nhiên mà còn giúp khách hàng thực sự đắm chìm vào không gian tươi mát, thư thái ở đây.

Những khu ăn uống được bố trí hài hòa trong một khuôn viên rộng lớn.

Những tiểu đình riêng biệt dành cho những thực khách ưa thích sự riêng tư.

Khi đêm về không gian ở đây càng trở nên quyến rũ hơn.

Đến vào ban ngày đã thích, đến vào đêm tối còn say mê hơn khi mà dưới ánh đèn vàng, toàn bộ không gian ở đây trở nên lung linh, huyền ảo. Tất cả những ồn ào, náo nhiệt, căng thẳng của cuộc sống đều được để lại bên ngoài. Những gì còn lại là cảm giác nhẹ nhàng, bình an mà Nhà hàng Đông Hồ mang đến cho bạn.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng buffet món Âu ngon tuyệt

  • Top 10 nhà hàng buffet 5 sao sang trọng ở Sài Gòn

Cho đến khu vườn ẩm thực quyến rũ

Nếu bạn đang ‘ngây dại’ trước không gian ở đây thì bạn càng trở nên ‘si mê’ hơn nếu nhìn vào thực đơn của nhà hàng Đông Hồ. Với hơn 300 món được chắt chiu, lựa chọn từ trên khắp vùng miền đất nước được kết hợp hài hòa với văn hóa ẩm thực Á – Âu nhằm giúp thực khách có sự trải nghiệm độc đáo nhất khi đến đây. Dĩ nhiên, Đông Hồ không thể thiếu những món ăn nhà quê như: ếch chui rơm, rau luộc kho quẹt, cá lóc nướng trui, khô cá dứa, gỏi cù hũ dừa, các loại rau đồng quê như thiên lý, bông bí… tất cả đều gợi lên cho thực khách một hương vị quê nhà thân thiết, gần gũi.

Đông Hồ không thiếu những món ăn quen thuộc của làng quê Việt.

Món ếch chui rơm độc đáo ai cũng muốn ăn.

Những phần chả giò như thế này luôn được thực khách thưởng thức khi đến đây.

Và còn rất nhiều món ăn nhẹ khác mà bạn không làm ngơ được.

Mới nhìn thôi đã bị hút rồi phải không nào?

Những món ăn từ gà cũng được đầu bếp nhà hàng biến tấu một cách tài tình đem lại nhiều hương vị độc lạ như: gà nướng muối ớt cay nồng hay gà hấp nấm đông cô mềm ngọt… cũng khiến bạn khó có thể làm ngơ. Ngoài những món ăn đã quá quen thuộc… nhà hàng Đông Hồ còn mang đến cho bạn những món đặc sản nức tiếng ở đây như: Giò heo nướng xôi chiên, sườn nướng muối ớt, bò nướng lá chuối… với những hương vị độc là mà chỉ nghe mùi thôi bạn đã háo hức muốn ăn thử.

Gà hấp nấm đông cô là một trong những món ăn được ưa thích nhất ở đây.

Ba Ba nấu chuối là một đặc sản làm nên thương hiệu ở Đông Hồ.

Những phần cuốn gói đầy ắp rau xanh khiến bạn thích mê.

Cơm cháy khô cá dứa dân dã mà vẫn chết thèm.

Món ăn ở đây cũng được biến tấu với hương vị Tây Âu nhằm mang lại những cảm giác lạ miệng cho thực khách.

Không chịu thua kém, những món ăn từ hải sản cũng làm bạn ngất ngây. Có thể kể ra đây một vài món ăn được thực khách ưa thích như: các chẽm xốt bơ chanh, cá tuyết đại dương áp chảo ăn kèm cái vị xốt béo ngậy dậy mùi thơm nức… Một đặc sản không thể nào không nhắc đến ở đây là Ba ba nấu chuối. Món ăn là sự pha trộn hài hòa giữa cái vị hơi chát của chuối, cái ngọt dịu của nước dùng cùng thịch ba ba mềm ngọt… khiến bạn khó có thể dừng đũa được.

Và những bữa cơm truyền thống của người Việt.

Với những món ăn quá quen thuộc chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Nhà hàng không thiếu những món đặc sản từ heo, bò, gà, hải sản....

Món lẩu riêu cua bánh đa chuẩn vị Bắc cũng là một sự tự hào trong các món ngon của nhà hàng.

Một món ăn rất được thực khách Sài Gòn ưa thích, mà trong những ngày mưa càng trở nên thích hợp hơn đó là lẩu. Có thể nói, nhà hàng Đông Hồ là thế giới của lẩu với đủ thể loại cho bạn lựa chọn. Từ vì cay cay đặc trưng của lẩu hải sản cho đến vị thanh ngọt của lẩu gà, cái đăng đắng của lẩu khổ qua cá thác lác hay cái chua đặc trưng của lá giang… tất cả đều phong phú với hương vị thơm ngon khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi. Có thể nói, nhà hàng Đông Hồ là một khu vườn ẩm thực thật sự khi không gian và món ăn đan xen vào nhau một cách hài hòa. Không chỉ mang lại những món ăn ngon mà còn giúp thực khách loại bỏ phiền muộn, chỉ còn đọng lại một cảm giác thư thái đến yên bình.

Nếu muốn thưởng thức những món ăn ngon đầy hấp dẫn ở đây, bạn có thể ghé đến địa chỉ: 195-197 Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh. Nhà hàng mở cửa từ 6h00 đến 22h00 hằng ngày.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở Nhà hàng Đông Hồ

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0