Ngất ngây với tiệc buffet lẩu, nướng ở Sườn No.1

Ngày cập nhật:28/10/2016

Món nướng thơm nức từ thịt bò Mỹ, heo, gà, tôm, mực... hay nồi lẩu hải sản nghi ngút khói thật là những món ăn tuyệt vời trong ngày mưa Sài Gòn.


Mục lục

Trong cái thời tiết lành lạnh của những cơn mưa Sài Gòn, không có món ăn nào thích hợp và có sức quyến rũ như nướng và lẩu. Thật vậy, còn gì thích thú hơn khi quây quần cùng bạn bè bên bếp than hồng nóng ấm, thưởng thức những món ăn thơm nức rồi rôm rả chuyện đời, chuyện người... Và nếu bạn còn phân vân không biết lựa chọn địa điểm nào ăn ngon thì Sườn No.1 là một gợi ý khá lý tưởng dành cho bạn. Với thực đơn chính là các món lẩu, nướng, được phục vụ cả tiệc buffet lẫn hình thức gọi món nên không ngạc nhiên khi Sườn No.1 đã dần trở thành một điểm đến quen thuộc của thực khách trên con 'phố nhậu' Thành Thái.

Một bữa tiệc nướng thịnh soạn bày ra trước mắt bạn.

Có hơn 30 món nướng cho bạn tha hồ chọn lựa.

Tất cả đều tươi ngon và tẩm ướp nhiều loại nước xốt hấp dẫn khác nhau.

Thịt bò ở đây đúng chuẩn 100% bò Mỹ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Trong những ngày mưa lạnh thì một vĩ nướng đầy hấp dẫn như thế này sẽ khiến bạn thích mê.

Tùy vào ý thích mà khi đến Sườn No.1, bạn có thể chọn cho mình tiệc buffet hoặc gọi món. Nhưng cho dù theo hình thức nào thì các món ăn ở đây đều đem đến sự hài lòng dành cho bạn. Với thực đơn 100 món trong đó có hơn 30 món nướng thơm nức khiến bạn thật sự mê mẩn. Nổi tiếng và được ưa thích nhất vẫn là các món nướng được chế biến từ thịt bò Mỹ 100% ở đây. Những phần thăn bò tươi ngon đẹp mắt, được ướp thấm đẫm các loại gia vị rồi cho lên vĩ nướng chín. Hương thơm của món ăn từ nhẹ nhàng đến nồng nàn lan tỏa khiến bao tử bạn sôi réo và chỉ muốn ăn ngay.

Có thể bạn quan tâm

   • Top nhà hàng buffet chay ngon ở Sài Gòn

   • Top nhà hàng món Việt được nhiều người ưa thích

Những món nướng từ bò vẫn tiếp tục cho bạn khám phá như nạm bò xốt tiêu đen Phú Quốc, tim bò xốt gừng tiêu, gấu bò quấn nấm kim châm, ba chỉ bò xốt No.1... tất cả đều có sức quyến rũ rất riêng khiến thực khách khó có thể chối từ. Không chỉ có bò, những món ăn ngon từ heo như thăn heo, ba chỉ xốt cay và đặc biệt là sườn heo xốt No.1 sẽ không làm bạn phải hối tiếc vì đã đến đây.

Bữa tiệc nướng vẫn còn tiếp diễn như những câu chuyện phiếm chưa có hồi kết. Làm sao có thể bỏ qua món vịt nướng xốt No.1 hay gà xốt yakatory với mùi vị độc đáo mà đã ăn thì khó có thể quên. Và với những tín đồ hải sản, Sườn No.1 cũng rất biết cách làm hài lòng với những món hải sản tươi ngon từ tôm, cá, mực, bạch tuộc, các loại ốc, hàu...

Không chỉ có bò, các món ăn từ heo, gà, hải sản... cũng đầy hấp dẫn đối với thực khách.

Những loại nước xốt đầy hấp dẫn chính là điểm cộng cho các món nướng ở đây.

Không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt.

Đủ loại hải sản tươi ngon cho bạn tha hồ chọn lựa.

Chỉ cần nướng chín là bạn tha hồ thưởng thức rồi đúng không nào?

Không chỉ phong phú mà những nguyên liệu hải sản ở đây rất tươi sống nhằm đem lại hương vị thơm ngon nhất cho thực khách. Một vài món ăn hải sản mà bạn phải thưởng thức nếu không muốn phải luyến tiếc khi đến Sườn No.1 đó là tôm sú nướng muối ớt vừa thơm vừa cay nồng, cá hồng xốt tiêu gừng thoảng hương thơm, hàu sữa mỡ hành béo ngậy..

Thật khó có thể thoát ra khỏi sức mê hoặc của các món nướng ở đây.

Làm sao không bị mê hoặc với cách tẩm ướp quá ngon như thế này.

Những món ăn nhẹ cũng rất hấp dẫn ở đây.

Các loại salad, rau trộn... làm tăng thêm hương vị cho bữa ăn của bạn.

Tất cả đều quá hoàn hảo.

Dĩ nhiên không thể bỏ qua những nồi lẩu hải sản đầy ắp như thế này.

Rau củ phong phú làm cho món ăn thêm ngon và không bị ngấy.

Tất cả chỉ nhằm một mục đích là mang lại hương vị thơm ngon nhất cho thực khách.

Không chỉ thỏa mãn với những món nướng, các món salad, các món gỏi, soup... vừa đẹp mắt vừa rất ngon miệng sẽ làm tăng thêm hương vị cho bữa ăn của bạn. Bữa tiệc của bạn sẽ không trọn vẹn nếu bỏ quên những món lẩu của Sườn No.1. Có ba loại nước lẩu cho bạn chọn lựa đó là lẩu sa tế cay cay nồng nồng, lẩu kim chi đặc trưng Hàn Quốc hay lẩu Tomyum chua cay chuẩn vị Thái Lan. Nước lẩu đã hấp dẫn nhưng nguyên liệu ăn kèm còn hấp dẫn hơn. Bên cạnh các loại rau, củ nhằm làm tăng thêm hương vị cho nồi lẩu thì những nguyên liệu ăn kèm như bắp bò, ba chỉ bò Mỹ, cá hồng, tôm sú, nghêu, mực, cá cờ... hòa quyện vào trong nồi lẩu thật sự là quá hoàn hảo cho một món ăn ngon.

Không gian Sườn No.1 rộng rãi, thoáng mát và không quá cầu kỳ.

Ngồi giữa không gian lộng gió và thưởng thức những món ăn ngon thì còn gì hạnh phúc bằng đúng không nào.

Không chỉ có món ăn ngon, không gian của Sườn No.1 cũng rất được thực khách ưa thích với sự mộc mạc, đơn giản, rộng rãi và đầy thoáng mát. Tại từng bàn ăn đều có trang bị hệ thống hút mùi, hút khói nên cho dù bạn có phải làm việc sau khi ăn các món nướng thì cũng không thấy bất tiện vì không bị ám mùi. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhà hàng trẻ trung, năng động cùng nụ cười thân thiện trên môi thực sự mang đến cảm giác thoải mái đầy thân quen khiến thực khách chỉ muốn ghé lại vào lần sau.

Địa chỉ: Nhà hàng Sườn No.1 - 158 Thành Thái, phường 12, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh. Nhà hàng mở cửa từ 10h00 đến 23h00 hàng ngày. 

>>> Xem ngay những ưu đãi ở Sườn No.1 dành cho bạn.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0