Mountain Retreat – Mang chút vị quê đãi khách Sài thành

Ngày cập nhật:14/12/2016

Bò nướng trộn thính thơm nức mũi, tôm chiên ngọt đậm đà, chả giò cuốn cá thác lác độc đáo… là những món ngon mà nhà hàng Mountain Retreat mang đến cho những thực khách yêu thích hương vị quê nhà.


Mục lục

Sở hữu cái tên mang hơi hướng phương Tây thế nhưng dạo qua một vòng thực đơn tại Mountain Retreat, thực khách lại dễ dàng bắt gặp những món ăn quê nhà gần gũi, thân quen. Không tham lam khi đưa quá nhiều món Việt vào trong thực đơn, thế nhưng Mountain Retreat vẫn khiến cho bạn phải nhớ đến, phải luyến lưu để rồi mỗi khi nhớ về hương vị quê nhà lại tìm đến nơi đây như một thói quen khó có thể lý giải.

Những món ăn mang hương vị quê nhà gần gũi mà thân quen

Từ những món ăn đường phố như bánh tráng, trứng cút bách hoa… cho đến các món ăn chính như: gà om sấu, bò nướng trộn thính, cánh gà nướng tiêu sọ… đều được nhà hàng chắt lọc và biến tấu tài tình sao cho giữ nguyên được bản sắc mà vẫn mang đến sự mới mẻ, độc đáo khi thưởng thức.

Món ngon gợi nhớ về một miền ký ức

Món ăn vừa giữ trọn hương vị quê nhà...

Đã đến với Mountain Retreat làm sao bạn có thể bỏ qua món bò nướng trộn thính thơm lừng, ngon khó cưỡng. Cũng là thịt bò thế nhưng nhà hàng đã biết làm mới bằng cách kết hợp với thính để mang đến một hương vị độc đáo, lạ miệng. Thịt bò phải lựa chọn phần thăn vai, để cả tảng, sau đó tẩm ướp rồi nướng ở nhiệt độ vừa phải sao cho thịt không bị khô mà vẫn giữ được độ mềm ngọt nhất định. Tiếp theo, thịt bò được thái thành từng miếng nhỏ rồi trộn đều với thính, lúc này hương thơm quyến rũ của thịt bò nướng quyện với cái bùi bùi của thính lan tỏa trong không khí chắc chắn sẽ kích thích vị giác khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay.

… vừa được biết tấu để mang đến sự lạ miệng, độc đáo

Có thể bạn quan tâm

   • Top 20 nhà hàng ngon nổi tiếng ở Sài Gòn 

   • Top 20 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất Tp.HCM

Không chỉ dừng lại ở đó, thực đơn ở đây còn mang đến nhiều món ngon đầy mời gọi cho bạn thỏa sức khám phá và thưởng thức. Trong đó, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến món sườn nướng ủ rơm ngon nức tiếng của nhà hàng. Món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa sườn nướng cùng rơm (sả xé sợi) vừa độc đáo vừa dậy hương thơm của sườn. Bởi thế mà món ăn này “dễ ăn, dễ nghiền” khiến thực khách nhớ mãi không nguôi.

Sườn nướng ủ rơm thơm lừng

Đặc biệt, bạn cũng đừng quên khám phá những món gỏi vô cùng hấp dẫn tại nhà hàng Mountain Retreat. Nếu như gỏi cuốn tôm thịt gây thương nhớ bởi cái vị ngọt đậm đà của tôm; gỏi gà hoa chuối kích thích vị giác bởi sự tổng hòa hương vị chua, cay, mặn ngọt; thì gỏi khổ qua rừng chà bông lại là món ăn mang đến sự thanh mát, nhẹ nhàng…

Gỏi cuốn thanh mát

Tại Mountain Retreat, mỗi món ăn không chỉ đạt sự hấp dẫn về hương vị mà còn đặc biệt tinh tế trong cách trình bày. Bởi vậy mà mỗi khi thưởng thức một món ăn thực khách đều có cảm giác trân trọng và nâng niu đến lạ kỳ.

Mỗi món ăn đều được trình bày đẹp mắt

Không chỉ cuốn hút nhờ những món ăn ngon mà không gian tại Mountain Retreat cũng ghi lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng thực khách. Chỉ bằng những chất liệu đời thường như tre, nứa thế nhưng với cách bài trí tinh tế Mountain Retreat đã biến không gian nơi đây trở nên vô cùng thân thuộc và gần gũi. Bởi vậy mà chẳng ngạc nhiên khi đặt chân đến nhà hàng, ai cũng đều cảm thấy thoải mái và cực kỳ dễ chịu.

Không gian ghi lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng thực khách

Đâu chỉ là không gian trong nhà, Mountain Retreat còn biết chiều lòng thực khách khi mang đến cả không gian sân vườn rộng rãi. Đặt chân đến nơi đây vào một buổi sáng đã thích bởi bầu không khí thoáng đãng với ánh sáng chan hòa thì vào buổi tối lại càng cảm thấy “đã” hơn vì sự lãng mạn của những ánh đèn, ánh nến xung quanh.

Với mức giá khoảng 75.000 đồng cho một món ăn, đây là một mức giá hợp lý để bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon tại Mountain Retreat.

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Mountain Retreat - Số 36 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. Nhà hàng mở cửa từ 10h00 đến 22h00 hàng ngày

>>> Xem ngay ưu đãi tại nhà hàng Mountain Retreat Lê Lợi dành cho bạn 

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0