Mẹo sinh con trai theo khoa học cực kì chính xác

Ngày cập nhật:21/07/2016

Sinh con trai hay gái là do lẽ tự nhiên của tạo hóa. Nhưng những mẹo sinh con trai dưới đây có thể giúp bạn đạt được mong muốn.


Mục lục

1. Khám sức khoẻ tổng thể

Các phương pháp sinh con như mong muốn đang được nhiều cặp vợ chồng quan tâm, đặc biệt là các mẹo sinh con trai dựa trên căn cứ khoa học chính xác. Để thành công, trước khi bắt đầu “ủ mưu” cùng nhau sinh con trai, cả 2 vợ chồng bạn nên cùng đi khám tổng thể SKSS. Việc này nhằm chắc chắn cả 2 đều có sức khoẻ tốt nhất khi sinh con, hoặc giúp phát hiện sớm các căn bệnh và có phương án điều trị sớm và hiệu quả nhất.

2. Tính ngày rụng trứng

Đây là một việc cực kì quan trọng, bởi thời điểm quan hệ là yếu tố quyết định đến giới tính của thai nhi. Nếu việc thụ thai diễn ra đúng vào thời điểm trứng rụng thì khả năng sinh con trai là rất cao. Đây là một mẹo sinh con trai cực hay mà bạn luôn phải nhớ. Để tính ngày rụng trứng, bạn hãy dùng bút đánh dấu ngày bắt đầu chu kỳ của mình lên một cuốn lịch nhỏ và theo dõi trong ít nhất 2 tháng để nắm được gần như chính xác thời gian rụng trứng của mình.

mẹo sinh con trai ảnh 1

3. Tránh quan hệ từ 7-9 ngày trước khi rụng trứng

Khi nắm được chu kỳ trứng rụng của vợ, 2 bạn nên tránh quan hệ trước thời điểm rụng trứng từ 7 - 9 ngày. Điều này để đảm bảo được số lượng cũng như chất lượng tinh trùng là tốt nhất khi bắt đầu kế hoạch sinh con trai. Đây cũng là một trong số những mẹo sinh con trai quan trọng khác mà bạn cần lưu ý.

4. Muốn áp dụng mẹo sinh con trai thành công phải cố thư giãn

Yếu tố tâm lý có ảnh hưởng không nhỏ tới việc thụ thai. Vì vậy, bạn hãy cố gắng thoải mái trước khi tiến hành kế hoạch của mình. Nếu có thể, trước khi bắt đầu kế hoạch sinh con, hai bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để giải toả tâm lý.

5. Bắt đầu quan hệ trước kì trứng rụng 1 ngày

Như đã nói, thời điểm quan hệ là yếu tố quan trọng số 1 của mẹo sinh con trai. Bạn cần biết, tinh trùng Y (giúp sinh con trai) bơi nhanh hơn, nhưng lại chết sớm hơn so với tinh trùng X (giúp sinh con gái). Vì thế, quan hệ đúng thời điểm trứng rụng sẽ giúp tinh trùng Y đến được với trứng trước và thụ thai. Tuy nhiên, trứng chỉ có thể thụ thai trong vòng 1 ngày kể từ khi rụng, nên nếu đợi đến lúc trứng rụng hẳn mới quan hệ thì là muộn. Do đó, bạn nên bắt đầu quan hệ trước khi trứng rụng 1 ngày để có tỷ lệ thụ thai thành công cao nhất. Và quan hệ liên tục cho đến hết ngày trứng rụng thì dừng lại nhé.

mẹo sinh con trai ảnh 2

6. Tư thế khi quan hệ

Trước khi bắt đầu quan hệ, 2 bạn nên tắm rửa và vệ sinh sạch vùng kín. Các tư thế quan hệ đơn giản và truyền thống sẽ giúp nâng cao tỷ lệ thụ thai. Khi quan hệ, hai bạn nên thực hiện các động tác một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu cũng cho thấy, tư thế quan hệ từ đằng sau giúp rút ngắn đường đi của tinh trùng tới trứng, làm tăng tỷ lệ đậu thai.

7. Điều nhất định phải nhớ sau khi quan hệ

Muốn sinh con trai thì số lượng tinh trùng phải đảm bảo đủ nhiều. Do đó sau khi quan hệ xong, người vợ nên nằm ở tư thế ngửa, co hai chân lên trong khoảng vài phút để tránh tinh trùng chảy ra ngoài. Thêm nữa, bạn không nên đi tắm rửa ngay mà nằm nghỉ ngơi tại giường trong khoảng 1 tiếng.

Ở trên là những mẹo sinh con trai rất dễ thực hiện và nhiều người làm theo đã mang lại hiệu quả.

Nguồn: lamsao

Các bài viết hay khác bạn nên đọc:

>>> Cách nấu chè mè đen giúp đẻ tự nhiên dễ dàng, không hề đau

>>> Cách làm lotion dưỡng da giải độc bằng diếp cá

>>> Phát hiện loại cây có thể chữa khỏi ung thư ở Việt Nam

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0