Mẹo làm lông mi dài và dày trong 1 tuần, chỉ tốn 10k

Ngày cập nhật:21/07/2016

em có một số bí kíp nhỏ liên quan tới lông mi muốn chia sẻ với mọi người. Đó chính là kinh nghiệm dưỡng mi dài và dày chỉ trong 1 tuần cực nhanh và hiệu quả ạ!


Mục lục

Nhân ngày cuối tuần rảnh không, em có một số bí kíp nhỏ liên quan tới lông mi muốn chia sẻ với mọi người. Đó chính là kinh nghiệm dưỡng mi dài và dày chỉ trong 1 tuần cực nhanh và hiệu quả ạ!

Chả là hồi còn tuổi nổi loạn, em hay đi nối mi liên tục ạ, nhiều lần như thế là mi em bắt đầu rụng tả tơi, lơ thơ chỉ còn vài sợi, trông thấy mà đau đớn lòng. Tóm gọn lại là lông mi em giờ đã khác xưa rất nhiều!!! Quãng thời gian sau đó em chìm đắm trong sự ân hận muộn màng (rơm rớm!)

Quá sốt ruột với tình trạng mi thưa thớt, mờ nhạt, em bắt đầu hỏi anh “ngu người” cách dưỡng lông mi. Em đã thử nghiệm mua nhiều loại thuốc dưỡng mi song vừa đắt đỏ mà không có kết quả, chưa kể mắt em còn bị kích ứng không sao chịu được. Cách đây 2 tháng em được một chị ở nhà chung cư bên cạnh chỉ cho cách dưỡng mi dài ra nghe bảo hiệu quả mà lại an toàn. Em đã thử và đúng là an toàn thật các chị ạ! Mọi người làm thử xem sao nhé:

1. Thực hiện mẹo làm lông mi dài chỉ cần chuẩn bị:

- 01 hộp Vaselin (giá 10K)

- Dầu dừa: (nhà em còn lọ tự làm, chị nào mua cũng chỉ vài chục ngàn mà xài cả năm)

- Massacara chuốt mi đã hết rửa sạch: Dùng lọ này để cho dầu dừa vào trong đó.

mẹo làm lông mi dài ảnh 1

2. Cách làm:

Buổi sáng:

Sau khi ngủ dậy, em bôi Vaselin ra ngón tay trỏ và cái. Sau đó, em vuốt đều cả mi trên và mi dưới. Chú ý vuốt nhiều ở đuôi mi để nhanh dài. Điều này cũng khiến chân mi thêm dày ạ!

Tiếp tục bôi 1 lớp mỏng ở chân mi để dưỡng mi mọc.

Buổi tối:

Trước khi đi ngủ em lấy lọ mascara đựng dầu dừa ra chuốt đều mi trên và mi dưới. Khi thoa dầu dừa vào mi sẽ cảm giác hơi nặng nặng mắt đấy các chị em nhé. Sau 1 tuần áp dụng, lông mi của mình đã dài ra rất nhiều. Em đi gội đầu mà còn được các chị ở cửa hàng gội đầu khen mi dài.

mẹo làm lông mi dài ảnh 2

Chị họ em lông mi cũng ngắn mà mỏng nữa. Sau khi được mách cho bí quyết này cũng áp dụng. Chỉ được 1 tuần, lông mi cũng đã dày và dài hơn rồi nên chị ấy thích lắm.

mẹo làm lông mi dài ảnh 3

Các chị có thể thay dầu dừa bằng dầu castor (thầu dầu). Castor thì không làm nặng mi như dầu dừa nên khá được ưa chuộng để dưỡng mi tại nhà.

Có nhiều người bạn của em họ thậm chí còn không thèm dùng dầu dừa, mà chỉ chăm chăm bôi vaseline mỗi tối trước khi đi ngủ, cũng có hiệu quả nhưng không rõ ràng. Mà phải sau 3,4 tháng gì đấy mới nhận ra là có tác dụng.

Các chị thử rồi review cho em nhé!

Chia sẻ: Phụ nữ TP.HCM

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0