Khánh Ly chỉ các mẹ 3 loại thuốc bổ cho bà bầu tốt

Ngày cập nhật:06/06/2023

Khánh Ly (Ly Kute) dù chỉ nặng 39kg và sinh non bé Khoai Tây 1 tháng nhưng bé vẫn rất mạnh khỏe và nặng 3.4kg nhờ 3 loại thuốc bổ cho bà bầu này.


Mục lục

Mẹ Khánh Ly (Ly Kute) giờ đã là mẹ của một cậu nhóc kháu khỉnh và trộm vía. Mặc dù khi mang thai Khánh Ly chỉ nặng có 39kg, sinh non đến 1 tháng mà cậu bé Khoai tây (tên thân mật của con trai mẹ Khánh Ly) vẫn nặng 3.4kg. Tới khi Khoai tây được 2 tháng thì cân nặng cũng gấp đôi là 6.77kg.

Pasgo xin chia sẻ bộ 3 thuốc bổ cho bà bầu thần thánh của mẹ Khánh Ly đã giúp con phát triển tốt ngay từ trong bụng mẹ. Kể từ lúc mang bầu Khoai tây đến tận bây giờ mẹ Ly đều hàng ngày dùng 3 loại thuốc bỏ cho bà bầu này. Mọi người cùng tham khảo nhé.

thuốc bổ cho bà bầu 1

Bộ 3 thuốc bổ cho bà bầu “thần thánh” của mẹ Khánh Ly

Thuốc bổ cho bà bầu số 1: Thuốc tổng hợp vitamin Elevit

Elevit là thuốc bổ tổng hợp các loại vitamin nên các bạn có thể chỉ cần uống 1 loại này thôi. Khuyến khích các bạn uống từ trước khi mang thai. Ly bây giờ vẫn đang uống để cho con bú. Vì trong elevit có hàm lượng Axit folic rất đủ, axit folic giúp giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh liên quan đến não và tủy sống của thai nhi nên hầu hết các mẹ mang thai đều phải bổ sung chất này.

Thuốc bổ cho bà bầu số 2: DHA

DHA thì quá quan trọng rồi, đóng vai trò chính trong sự phát triển trí não trẻ. Như Ly được biết thì trẻ thiếu DHA rất dễ mắc chứng giảm sút trí nhớ, học tập kém, chậm phát triển so với các bạn đồng lứa. Hơn nữa, bà bầu không bổ sung đủ DHA khi mang thai rất dễ mắc bệnh trầm cảm sau sinh các mẹ ạ. Canxi thì giúp cho e bé xương chắc khoẻ, tuy nhiên thì trong Elevit có canxi rồi nên Ly không uống nhiều.

>> Xem thêm: Bầu ăn vải được không? Bầu ăn vải có nhiệt miệng, nổi mụn không?

Đôi điều về các loại thuốc bổ cho bà bầu:

Chỉ cần uống Elevit la có đủ hết các chất rùi nha các mẹ. Nếu có điều kiện thì uống bổ sung thêm 2 loại thuốc bổ cho bà bầu kia. Không uống cũng không sao. Đây là các loại vitamin mà bác sỹ khuyên Ly dùng vì trong thời gian mang thai mình bị nghén, không ăn uống đc nhiều, không đủ chất cho con nên phải uống bổ sung thêm cho đầy đủ các chất. Vì vậy mà dù khi mang bầu 4 tháng Ly có 39kg nhưng em bé bên trong vẫn đủ chất và phát triển khoẻ mạnh.thuốc bổ cho bà bầu 2

Bé Khoai tây nặng tới 6.77kg mặc dù chỉ đang ở tháng thứ 2

Các mẹ hỏi uống như vậy có cần uống sữa bầu nữa không thì bản thân Ly không uống sữa bầu vì sữa thường mập vào mẹ nhiều chứ không vào con mấy. Bạn nào nghén quá không ăn đc thì nên uống thêm sữa để giữ sức khoẻ. Uống cả thuốc và sữa thoải mái nhé. Tất cả những loại thuốc này Ly đều đã hỏi qua bác sỹ trước khi uống nên chia sẻ để các bạn biết.

Địa chỉ mua thuốc bổ cho bà bầu

Các mẹ hay các bố có thể mua 3 loại thuốc bổ cho bà bầu trên ở các shop bán hàng xách tay Úc.

Giá tham khảo:

Thuốc bổ cho bà bầu Elevit: 1 triệu (100 viên, hàng ngày uống 1 viên)

Thuốc bổ cho bà bầu DHA: 500k (60 viên, ngày uống 1 viên)

Thuốc bổ cho bà bầu Canxi: 600k (60 viên)

Nguồn: Khánh Ly

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0