Khám phá Cosa Nostra – sự cổ điển pha nét thành thị

Ngày cập nhật:17/11/2016

Nằm trên con phố nhỏ Tông Đản, quán café Cosa Nostra mang bóng dáng của một quán cà phê châu Âu. Sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển của Cosa Nostra có thể khiến cho các vị khách ở mọi lứa tuổi cảm thấy hài lòng


Mục lục

Nếu bạn cần một không gian yên tĩnh nhẹ nhàng, để trò chuyện cùng bạn bè hay có những khoảng thời gian thư giãn bên gia đình, Cosa Nostra sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn. Bước vào Cosa Nostra sẽ thấy một không gian quen thuộc nhưng cuốn hút, từng chỗ ngồi trong quán đều được bố trí cẩn thận. Những bức tường màu trắng cổ điển dưới ánh sáng vàng nhẹ nhàng phù hợp với những cuộc tán gẫu thân mật, và cả những cá nhân muốn tìm một góc làm việc yên tĩnh.

Một buổi chiều yên bình tại Cosa Nostra ..

Có một điều đặc biệt là tại Cosa Nostra, mỗi chỗ ngồi là một cảm giác thưởng thức khác nhau, ở những góc khác nhau, sẽ có những chiếc bàn xinh xắn theo phong cách đa dạng, và những chiếc ghế bằng gỗ, sắt hay sofa được đặt làm riêng theo phong cách rất Cosa Nostra, sẽ níu chân khách hàng đến quán lâu hơn họ tưởng.

Một góc của Cosa Nostra, đem đến cảm giác thân thuộc, gần gũi…

Một Cosa Nostra cổ kính, bình yên…

Chỉ cần đi đường có đi qua Cosa Nostra, dù chỉ đi qua vài giây nhanh chóng thôi, ta cũng có thể cảm nhận được sự thu hút, bí ẩn, tò mò mà Cosa đem tới, thôi thúc trong lòng phải ghé đến một lần.

Không quá cầu kỳ và đắt tiền trong cách bài trí, nhưng chủ quán lại là người tinh tế và tỏ ra có gu với cách phối màu và sắp xếp. Những bức tường trắng cổ điển, và điểm nhấn là những cánh cửa gỗ nâu tạo cảm giác ấm áp, nhưng không kém phần trẻ trung. Bên cạnh đó, trong quán có rất nhiều cây xanh dọc lối đi, và ngay cạnh ghế ngồi, hay ngoài ban công, chính là xu hướng được yêu thích hàng đầu tại các quán café tại Milan và Paris.

Kiến trúc lãng mạn, cổ điển khiến cho tâm trạng của mỗi vị khách khi đến đều cảm thấy nhẹ nhõm, yên bình…

Tầm nhìn của Cosa Nostra xuống…

Khi về đêm, Cosa Nostra có thể phục vụ bạn rượu vang dưới ánh nến lung linh, là không gian hẹn hò lãng mạn và cuốn hút dành cho các cặp đôi , âm nhạc ngọt ngào theo phong cách lounge sẽ là thứ lay động và khiến buổi tối của bạn trở nên đáng nhớ hơn. Café trong quán rất ngon vì được pha bởi máy pha café theo tiêu chuẩn châu Âu. Đồ uống ice blended ngon đúng điệu với nhiều vị: Tiramisu pie, Green Tea, Chocolate... Đồ uống trà còn có vị dưa chuột và chanh leo mới lạ rất đáng thử nữa.

Capuchino ấm áp cho ngày đầu đông giá rét…

Salad tươi mát…

Súp nóng hổi…

Hay bít tết…

Không chỉ đem đến những món ăn Châu Âu, bên cạnh đó, vẫn có những món ăn Việt Nam khiến cho những du khách khi tới Việt Nam phải đứng ngồi không yên…

Hay bánh chưng rán…

Phở cuốn…?

Một điều cuối cùng, cũng là thứ hấp dẫn nhất của Cosa Nostra, chính là ban công. Một ban công rộng hiếm gặp ở bất kỳ quán café nào khác, được phủ kín cây xanh và một không gian mở thoáng đãng. Chưa hết, trước mặt người ngồi lại chính là khoảng không của con phố nhỏ Tông Đản và vườn hoa Cổ Tân, sẽ không hề có cảm giác của những bức tường, của những ngôi nhà san sát, mà giống một khu vườn nằm ngay trung tâm thủ đô Hà Nội. Đây là sẽ một nơi để bạn đón Tết cùng bạn bè và người thân trong không gian thân thuộc, ấm cúng.


Cosa Nostra Địa chỉ : 24 Tông Đản , Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0