Làm hồng, se khít vùng kín chỉ với một bước đơn giản

Ngày cập nhật:22/09/2016

Làm trắng hồng và se khít vùng kín– Không cần phải đi đâu xa, tốn tiền, không cần phải nghỉ dưỡng bạn có thể dùng một phương pháp dân gian rất hiệu quả.

Nhận ưu đãi hấp dẫn khi đến với Mama Restaurat Nguyễn Đình Chiểu
Xem ngay top 5 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở Hà Nội


Mục lục

Có nhiều nguyên nhân khiến vùng kín thâm đen và giãn nở. Trong đó, nguyên nhân chính là sự thay đổi hoormone và việc mặc quần áo bó sát quá chật.

Để làm vùng kín trở nên hồng hào, nhiều chị em thường dùng đến các phương pháp phẫu thuật, tiêm, phun xăm. Tuy nhiên việc làm này có thể gây hại cho vùng da vô cùng mong manh và rất nhạy cảm này. Thay vào đó, bạn nên sử dụng chính những biện pháp tự nhiên để làm đẹp vùng kín, giúp tự tin hơn trong chuyện chăn gối.

Lá trầu không giúp vùng kín hồng hào của bạn như thời con gái. Được biết đây là loại lá vô cùng quen thuộc tại Việt Nam chúng ta, chỉ với chưa đến 2k bạn đã có ngay 2 nắm lá trầu không để làm đẹp.

Nguyên liệu:

2 nắm to lá trầu không


2 quả chanh


Muối

Nồi nước, chậu

Có thể bạn quan tâm

   • Top 5 nhà hàng buffet lẩu băng chuyền ngon nhất Hà Nội

   • Cùng trải nghiệm với món Việt 3 miền tại SH Garden Nguyễn Huệ

Cách làm:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị nồi nước xông. Bắc nồi lên bếp đun sôi 2 lít nước. Trong lúc chờ nước sôi, bạn chuẩn bị hỗn hợp muối và chanh để tẩy tế bào chết cho vùng kín. Bạn chọn muối hạt mịn, nhỏ để không làm tổn thương vùng da nhạy cảm này.

Bước 2: Bạn lấy muối cho vào chén, vắt vào nửa quả chanh, trộn đều.

Bước 3: Khi nước sôi, bạn cho hết số lá trầu không vào, thêm 2 muỗng muối, trước khi cho vào bạn vò nhẹ cho lá hơi nát, đậy vung, mở lửa nhỏ 5 phút tắt bếp.

Bước 4: Lấy phần muối và chanh đã chuẩn bị, bạn nhẹ nhàng thoa đều phía ngoài vùng kín, nhất là vùng da ở bẹn, đùi để tẩy tế bào chết và làm sáng da, bạn không nên massage vào sâu. Rửa sạch với nước.

Bước 5: Bạn đổ phần nước trầu không trong nồi ra 1 cái chậu và xông vùng kín với hơi nước nóng này.

Trước khi xông bạn phải kiểm tra để đảm bảo nước không nóng quá gây bỏng.

Bước 6: Bạn xông cho đến khi nào hơi nước bốc hơi hết. Bạn dùng nước còn lại pha thêm nước lạnh cho hơi ấm và rửa vùng kín nhiều lần.

Cứ như vậy bạn làm 2 lần/ tuần, bạn sẽ có vùng kín se khít, hồng hào như thời con gái.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0