Lấy 1 giọt này thoa lên mặt ăn đứt kem dưỡng tiền triệu

Ngày cập nhật:15/01/2017

Chỉ cần bôi thứ này lên mặt 10 phút rồi rửa lại với nước sạch, sau 7 ngày bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ. Chẳng cần gì đến kem dưỡng đắt tiền nữa. 


Mục lục

Không ít người tốn cả chục triệu để cải thiện làn da của mình mà vẫn không đạt được kết quả như mong muốn. Thế nhưng chỉ với công thức này, bạn vẫn có thể sở hữu làn da sáng mịn mà chẳng cần tốn kém chi phí cũng như tiền bạc và những loại mỹ phẩm đắt tiền. Hàng triệu phụ nữ tin dùng và áp dụng thành công hỗn hợp dưỡng trắng da chỉ từ 1 bẹ nha đam.

Nha đam hay còn gọi là lô hội, có phần gel trắng bên trong giúp tái tạo da, loại bỏ tế bào chết và dưỡng da căng mọng, sáng mịn rất hiệu quả. Từ lâu nha đam đã được biết đến như một phương thuốc chữa lành da vô cùng hiệu quả. Vì thế, dù bạn có thuộc loại da nhạy cảm cũng có thể dùng nha đam thường xuyên mà không lo bị dị ứng đâu nhé.

>> Xem thêm: Nha đam có làm trắng da không - Cách trắng bật tone bằng nha đam
Chuẩn bị:

- Nha đam: 1 nhánh

- Đường nâu: 500g

- Đường trắng: 5 thìa cafe

- Muối: 1 thìa cafe

- Muối hạt to: 1 nhúm

- Giấm táo: 1 lít

Cách làm:

- Nha đam bạn đem rửa sạch, sau đó ngâm vào chậu nước và 1 nhúm muối khoảng 1 tiếng để làm sạch nha đam. Sau 1 tiếng, bạn vớt nha đam ra rồi rửa với nước để hết mặn và nhớt rồi để ráo nước.

- Tiếp theo bạn bỏ phần lá xanh bên ngoài đi chỉ lấy phần thịt bên trong, cho vào lọ thủy tinh rồi đổ đường và muối vào, sau đó đổ giấm ngập thịt nha đam để lên men.


- Đậy kín nắp hũ thủy tinh lại rồi để như vậy trong 2 tuần, đợi đến khi nha đam đã được lên men thì bạn có thể bỏ ra để sử dụng được rồi. Cách dùng cũng vô cùng đơn giản. Sau khi nha đam lên men, bạn lấy một giọt ra massage lên da mặt chừng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Lưu ý bạn cần phải làm sạch da mặt trước để loại bỏ hết bụi bẩn, tế bào chết trước khi massage để mang lại kết quả tốt nhất nhé. Nha đam không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giúp da sáng mịn, lên tông tự nhiên mà không lo bào mòn hay bắt nắng.

Chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0