Top 5 kiểu tóc đẹp nhất 2016 - 2017 cho cô nàng tròn

Ngày cập nhật:09/12/2016

Mái tóc được xem như là bộ mặt đại diện của phái nữ, vì một mái tóc đẹp không chỉ làm cho người phụ nữ đẹp hơn mà nó còn giúp che đi khuyết điểm gương mặt hiệu quả.

Pizza Pepperonis - Hàng Trống
Top 20 địa chỉ ăn đò nướng ngon, rẻ được yêu thích ở TpHCM


Mục lục

Hãy cùng chúng tôi điểm danh năm kiểu tóc đẹp nhất trong năm nay khắc phục nhược điểm khuôn mặt to tròn của các cô gái nhé.

1. Tóc dài xoăn sóng

Không chỉ mang lại vẻ ngoài cuốn hút, sành điệu cho bạn gái mà tóc dài xoăn sóng còn giúp gương mặt bạn gái trở nên thon gọn bởi những lọn tóc xoăn bồng bềnh che đi vùng xương quai hàm thô

2. Tóc ngang vai

Kiểu tóc này hiện đang được nhiều hot girl và người nổi tiếng đồng loạt lăng xê, không phải tự nhiên mà mốt tóc này lại hot như vậy. Kiểu tóc này có độ dài chấm vai được uốn xoăn để tăng khả năng bồng bềnh và che khuyết điểm cho mặt.

Có thể bạn quan tâm
3. Tóc bob

Tóc bob là những kiểu tóc ngắn có độ dài đến xương quai hàm. Bạn có thể chọn style tóc này theo với kiểu biến tấu như để thẳng, làm xoăn, uốn cụp, …Vì dáng tóc này ômvào xương hàm nên có khả năng giúp bạn gái ăn gian diện tích gương mặt đáng kể. Khuôn mặt bạn sẽ thon gọn hơn nhiều với kiểu tóc này đấy.

4. Tóc dài để thẳng

Đây là kiểu tóc truyền thống quen thuộc có thể phù hợp với tất cả các bạn gái, không cần tạo kiểu cầu kỳ, mà bạn chỉ cần gội đầu và để khô tự nhiên là đã có ngay kiểu tóc đẹp vừa dịu dàng vừa cá tính này rồi.

5. Tóc tỉa layer

Lại thêm kiểu tóc cổ điển làm mưa làm gió năm nay. Tóc tỉa layer đang trở thành xu hướng hot mùa thu đông 2016. Nếu như kiểu tóc bằng giúp mái tóc bạn trở nên dày dặn hơn thì tóc tỉa layer giúp diện mạo bạn trở nên bay bổng và hiện đại, trẻ trung và năng động hơn nhiều

Trên đây là những kiểu tóc đẹp nhất trong mùa thu đông 2016 -2017 cho những cô gái có gương mặt tròn. Bạn hãy chọn cho mình một kiểu tóc đẹp nhất và phù hợp nhất với mình nhé.

NT

Theo: phunuz.com

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0