7 loại hải sản giúp bạn giảm cân nhanh mà vẫn đủ chất

Ngày cập nhật:13/03/2019

Giảm cân với hải sản không những giúp bạn giữ được dáng vóc mà không bị thiếu hụt các chất dinh dưỡng quan trọng mà còn khiến bạn nhanh no, lâu đói lại.


Mục lục

Hải sản là nhóm thực phẩm giàu dinh dưỡng, ít calo và chất béo chưa bão hòa nên tốt cho sức khỏe, hệ tiêu hóa, giảm tích lũy mỡ thừa rất tốt, nếu biết sử dụng đúng thì loại thực phẩm này còn giúp những bạn đang mong muốn giảm cân có thân hình thon gọn đó! Đây là 7 loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân mà bạn nên cân nhắc đưa vào thực đơn ăn kiêng của mình, xem ngay nhé!

1, Tôm

Tôm cung cấp nhiều canxi rất tốt cho xương khớp, phòng ngừa các bệnh về xương khớp cho người thừa cân béo phì rất hiệu quả. Tuy nhiên tôm là loại thực phẩm nhiều đạm bởi vậy mà một người khi ăn không nên vượt quá 100gr/khẩu phần.

Gợi ý một số món ngon từ tôm: salad tôm, tôm hấp,... (Lưu ý: nên chọn tôm tươi thay vì tôm đông lạnh để đảm bảo chất dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể).

2, Cá thu

1 bữa bạn nên ăn chừng 100gr cá thu, thực phẩm này không chỉ ngon mà còn có công dụng giúp đốt cháy mỡ thừa nữa. Để tận dụng hết khả năng giảm cân của cá thu thì đừng ăn cá quá mặn mà nên ăn nhạt 1 chút.

3, Hàu

Hàu không chỉ giúp giảm cân nhanh mà vẫn cung cấp đầy đủ protein cho cơ thể đủ năng lượng hoạt động liên tục trong 1 thời gian dài mà còn giúp da bạn mịn màng, không nổi mụn. Với những ai hay phải thức khuya dậy sớm, da tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm thì đây là món cực kỳ hợp lý.

4, Cá hồi

Trong thực đơn ăn kiêng cho người giảm cân thường phải kiêng khem đủ thứ khiến cơ thể có thể rơi vào trường hợp thiếu chất, suy dinh dưỡng dù cơ thể vẫn đang ở mức cân nặng cao. Cá hồi bổ sung hàm lượng protein dễ tiêu hóa, không gây tích lũy mỡ thừa, tốt cho sức khỏe.

Lưu ý: Cá hồi có chứa nhiều natri nên bạn cũng không nên lạm dụng quá nhất là người huyết áp cao. Chỉ nên ăn 100gr cá hồi vào khẩu phần ăn.

5, Trai, sò, ngao

Thường xuyên thêm trai, sò, ngao vào bữa ăn vừa giúp bạn thay đổi khẩu vị thêm phong phú mà còn tốt cho sức khỏe nữa đấy. Món này có tác dụng giảm cân nhất là khi ăn hấp hay nấu canh chua chứ đừng nên nấu cháo. Theo chuyên gia dinh dưỡng, trai, sò, ngao chứa nhiều chất sắt và selenium, đây là những chất có khả năng tăng cường hệ trao đổi chất, giúp bạn đốt cháy calo nhiều hơn bình thường.

6. Mực

Mực là thực phẩm được nhiều người yêu thích vì có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, tốt cho sức khỏe. Từ lâu, nhiều người đã thêm mực vào thực đơn giảm cân và thấy được hiệu quả. Hàm lượng chất béo trong mực rất thấp, ngăn chặn sự tích lũy mỡ thừa thích hợp cho những người ăn kiêng, giảm cân.

7. Cá mòi

Đây là loại cá nhỏ, ăn được cả xương nên rất giàu canxi, chứa chất béo lợi cho cơ thể . Những người đang giảm cân, ăn cá mòi giúp sẽ giúp xương chắc khỏe và cơ thể không bị tích lũy mỡ thừa.

Trên đây là 7 thực phẩm hỗ trợ bạn giảm cân mà PasGo tổng hợp được, ăn kiêng không chỉ là ăn rau thôi đâu mà chúng mình nên biến tấu các loại thực phẩm đó nhé! Nếu bạn đang trong thời kỳ giảm cân mà được bạn bè, người thân rủ đi ăn thì hãy cùng họ đến nhà hàng hải sản, bạn vẫn được chung vui với họ mà cũng chẳng lo tăng cân. Nhưng đâu là nhà hàng hải sản ngon, giá phải chăng ở Hà Nội? Đến Tadifar - Đường Láng để thưởng thức hải sản tươi ngon chất lượng nào!

Tadifar không chỉ có hải sản tươi ngon, chất lượng mà còn hơn thế nữa...

Để tìm kiếm nhà hàng hải sản tại Hà Nội thì không hề khó nhưng để tìm được nhà hàng có hải sản tươi ngon, chất lượng thì thật không dễ. Nếu đã biết đến Tadifar rồi thì đừng bỏ lỡ mà hãy tới thưởng thức những món ăn có hương vị hấp dẫn khó quên. Với nguồn hải sản tươi sống được nhập trực tiếp từ các vùng biển Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An sẽ luôn làm bạn yên tâm và chọn đây là điểm đến quen thuộc cho những buổi quây quần gia đình, tụ tập bạn bè, liên hoan... hay thậm chí chỉ là những ngày bình thường bỗng thèm hương vị biển khơi.

Với thực đơn phong phú, biến tấu đủ các món chỉ từ những loại hải sản phổ biến, Tadifar luôn lấy lòng mọi thực khách kể cả người khó tính nhất. Không quá cầu kỳ, không cần nguyên liệu quý hiếm nhưng món ăn nơi đây lại đem lại một dư vị đặc trưng đến vậy. Phải kể đến món bạch tuộc nướng sa tế giòn giòn sần sật hơi cay cay tê tê đầu lưỡi, ăn vào kích thích vị giác vô cùng hay mẹt hải sản 8 món, nghe tên thôi đã muốn gọi rồi và kết thúc bữa ăn thì đừng quên món lẩu hải sản chua chua cay cay ăn mãi không chán nhé! Bên cạnh gọi món nhà hàng còn phục vụ buffet hải sản có tới 40 món cho tín đồ mê hải sản tha hồ mà thưởng thức.

Bạch tuộc tẩm ướp vừa miệng được nướng trên bếp than hồng tí tách trông thật hấp dẫn

Mẹt hải sản - Gợi ý cho những nhóm chưa biết nên chọn món gì để ăn

Cảm nhận vị tươi rõ nhất của thực phẩm khi thưởng thức lẩu hải sản

Bên cạnh món ngon, chất lượng tại Tadifar thì không gian nhà hàng cũng "ghi điểm" trong lòng thực khách. Tới đây bạn sẽ hoàn toàn thích thú bởi không gian hiện đại, trẻ trung và rộng thoáng mang lại cảm giác thoải mái khi dùng bữa. Với lối thiết kế không gian đơn giản, không quá cầu kì, phối kết hợp màu sắc và các đường nét trang trí tinh tế tạo nên một khung cảnh tổng thể đặc sắc. Điểm xuyết trong không gian ấy còn là những chậu cây xanh mát và những bức tranh đa sắc khiến nơi đây trở nên sinh động hơn.

Một góc không gian của Tadifar chắc hẳn sẽ khiến bạn trầm trồ vì đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm thức hải sản tươi ngon, giá rẻ thì hãy tới Tadifar - Đường Láng. Cùng bạn bè, người thân có những giây phút vui vẻ, ý nghĩa tại đây nào! Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi nhé!

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0