Top 5 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 5

Ngày cập nhật:05/11/2018

Buffet là hình thức thưởng thức ẩm thực phổ biến và luôn được ưa thích. Dưới đây là danh sách nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 5 để bạn tham khảo lựa chọn. Đây đều là những nhà hàng buffet ngon, lúc nào khách cũng ra vào tấp nập. Bài viết ghi rõ địa chỉ để các bạn tự mình trải nghiệm.


Mục lục

Khám phá ẩm thực Sài Gòn mà bỏ qua những nhà hàng buffet ngon nổi tiếng sở quận 5 thì thật thiếu sót, hãy cùng PasGo tìm hiểu và trải nghiệm ngay nha!

1. Buffet Windsor – Café Central An Đông – Tầng 4 Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, Quận 5

Bước chân vào Windsor, bạn sẽ phải choáng ngợp với đủ loại ánh sáng rực rỡ khiến cho nhà hàng nhìn như cung điện nguy nga.

Các thực khách có thể thưởng thức bữa đại tiệc tại buffet ở quận 5 này với các món ăn truyền thống mang đậm hương vị Việt, đắm mình vào nền ẩm thực tinh hoa của Trung Quốc hay món BBQ kiểu Mỹ mới lạ cũng rất tuyệt vời.

Top 7 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 5 ảnh 1

Các món ăn luôn được trang trí cầu kì, bắt mắt

2. Hotpot Story - The Garden Mall, tầng trệt, Lô 01-19 số 180 Hồng Bàng, phường 12, quận 5

Cũng như các cơ sở khác, Hotpot Story phục vụ buffet lẩu với 3 vị nước lẩu châu Á độc đáo gồm Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc) cùng thực đơn đồ nhúng lẩu đa dạng như: nạm cổ bò Mỹ, chả các Nhật, mực nút,... đến các loại rau tươi ngon.

Khoảng giá: 200.000 - 350.000 vnđ/người

>> Thông tin chi tiết của Hotpot Story, xem tại đây.

3. Chit Chat Restaurant – Buffet Equatorial - 242 Trần Bình Trọng, Quận 5

Nhà hàng Chit Chat là một trong sốt ít những nhà hàng buffet ở quận 5 sở hữu không gian có sự kết hợp giữa văn hóa Đông - Tây thật độc đáo.

Buffet tối với các loại hải sản tươi ngon như cua, tôm càng, hào sống, quầy sushi và sashimi kết hợp với vang trắng và vang đỏ.

Ngoài ra còn nhiều món ngon đặc sản Âu - Á trong ốc đảo ẩm thực hiện đại cùng với khu bếp mở độc đáo.

Top 7 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 5 ảnh 4

Các đầu bếp chuyên nghiệp luôn đặt tất cả tâm huyết của mình vào các món ăn

4. L'angfarm - 771 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

Menu dựa trên nguyên liệu chính là nông sản và sản phẩm đặc sản Đà Lạt, các thực khách có thể an tâm thưởng thức cùng gia đình và bạn bè.

Đặc biệt, tại đây, khi dùng buffet, bạn sẽ không bị giới hạn thời gian sử dụng dịch vụ, không giới hạn số lượng món, không tính thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

Top 7 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 5 ảnh 7

Rau quả có nguồn gốc từ Đà Lạt luôn bảo đảm an toàn

Trên đây là vài gợi ý nhà hàng buffet ngon ở quận 5 PasGo vừa tổng hợp cho bạn, để xem thêm nhiều địa chỉ ăn buffet tại đây mời bạn tham khảo TẠI ĐÂY. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng bên gia đình và bạn bè.

_NgoAn_

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0