Top 10 nhà hàng Thái ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:24/06/2016

Không cần phải đi du lịch tốn tiền, bạn vẫn có thể thưởng thức ẩm thực Thái chuẩn vị tại top 10 nhà hàng Thái Lan ngon nổi tiếng Hà Nội sau. Xem ngay nhé!


Mục lục

Bạn là tín đồ ẩm thực Thái?

Bạn mê mẩn với các văn hóa và các món ăn Thái?

Không cần phải vi vu đến Vương Quốc Thái mà bạn vẫn có thể thưởng thức những món ăn ở đó với phong cách riêng của Hà Nội. Cùng PasGo tìm hiểu về 10 nhà hàng Thái Lan ngon nhất Hà Nội ngay bây giờ thôi.

1. Botanica Thai bistro - Món ăn chuẩn vị Thái

Botanica Thai Bistro - nâng tầm ẩm thực Thái hiện đại. Tại Botanica, chúng tôi tái hiện nguyên vẹn các món ăn Thái truyền thống như: pad Thái, súp Tom yum, gỏi tôm, lẩu Thái Chiang-mai, xôi xoài,... với 100% gia vị được nhập trực tiếp từ Thái Lan. Botanica Thai Bistro không chỉ tạo ra món ăn, mà mong muốn thông qua đó tạo ra không gian để gắn kết các gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp - tạo ra trải nghiệm tuyệt vời thông qua sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

>> Xem thực đơn & ưu đãi mới nhất của nhà hàng Botanica Thai bistro tại đây

2. Quán Thái – Số 104A4 Lạc Chính, quận Ba Đình

Phong cách hiện đại là điều đầu tiên các thực khách sẽ cảm thấy ấn tượng về quán Thái. Món ăn không những ngon, được chăm chút cẩn thận mà còn được trang trí rất đẹp mắt, khơi dậy ham muốn thưởng thức món Thái ngon ở đây.

Đặc biệt khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được hương vị lẩu thứ thiệt của người Thái, vị lẩu đậm đà, cay xè khiến ai ăn cũng phải xuýt xoa.

Top 10 nhà hàng Thái Lan ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội ảnh 1

Lẩu Thái đặc trưng

>>> Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá hương vị lẩu cay ngon đúng điệu với ưu đãi khủng tại Quán Thái 

3. Thaiexpress - Tất cả vì khách hàng

Đến với Thaiexpress, ấn tượng đầu tiên của bạn về nhà hàng Thái này sẽ là không gian lịch sự, trang trọng và cực kì ấm cúng. Nét độc đáo và tinh tế mà thực khách cảm nhận được trong từng món ăn ở đây đó chính là sự pha trộn khéo léo và chuẩn xác giữa các vị mặn, chua, cay, ngọt và đôi khi có cả vị đắng rất đặc trưng của Thái.

Top 10 nhà hàng Thái Lan ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội ảnh 2

Các nghệ sĩ Việt đến ăn tại Thaiexpress

4. Thaideli - Xuýt xoa vị Thái

Đúng như tên gọi của nó, mọi người đến đây đều phải trầm trồ trước hương vị Thái rất riêng của các món ăn của nhà hàng. Các món ăn ở đây được chế biến theo cách riêng của đầu bếp trưởng, món Thái mà kiểu Việt. Thật dễ dàng để làm một nồi lẩu Thái nhưng hương vị chuẩn Thái thì chỉ có thể được làm ra từ người Thái.

Điều đặc biệt ở đây còn có thực đơn riêng cho trẻ em nên các ông bố, bà mẹ sẽ không phải lo lắng khi dẫn các con đến Thaideli để thưởng thức.

Top 10 nhà hàng Thái Lan ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội ảnh 3

Bạn có thể cùng gia đình, bạn bè đến Thaideli để tụ tập

5. Koh Samui Hut – Thiên đường ẩm thực Thái

Kem dừa, xôi xoài, trà sữa Thái đang là những món ăn ưa thích của giới trẻ hiện nay. Đến Koh Samui Hut để được thưởng thức thiên đường ẩm thực Thái ngay tại Hà Nội. Những món ăn đặc sắc như: Hut Pad thái, Lạp Thái, soup Tomyum,… nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng bởi hương vị đúng điệu Thái.

Top 10 nhà hàng Thái Lan ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội ảnh 4

Rất nhiều món Thái ngon có mặt tại đây

6. Hotpot story– Tinh hoa lẩu Quốc Tế

Nếu muốn thưởng thức đủ các vị lẩu Thái thì Hotpot chính là một trong những nhà hàng Thái Lan ngon hàng đầu Hà Nội cho bạn. Với mong muốn mang tinh hoa lẩu đến Việt Nam, chuỗi nhà hàng đã phục vụ các thực khách rất nhiều loại lẩu đặc trưng, đưa các bạn đến với từng không gian văn hóa, ẩm thực của nhiều vùng miền trên đất Thái.

Không chỉ nổi tiếng về lẩu, đến với Hotpot còn được thưởng thức những đồ tráng miệng ngọt ngào mà chắc chắn rằng đó là lần đầu tiên bạn được thưởng thức hương vị của chúng.

Top 10 nhà hàng Thái Lan ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội ảnh 5

Một món ăn đặc trưng của Thái Lan được đầu bếp Hotpot Story chuẩn bị

7. Sawasdee – Lời chào từ nước Thái

Sawasdee là đã được tạp chí Guide bình chọn là nhà hàng Thái tốt nhất Hà Nội" hay "Dịch vụ xuất sắc nhất".

Chính nhờ những món ăn chuẩn vị Thái, sự kết hợp tinh tế giữa thực phẩm tươi ngon với gia vị riêng biệt được nhập trực tiếp từ Thái cộng với không gian đậm chất Thái, Sawasdee nhanh chóng trở thành điểm dừng chân quen thuộc và thân thiết của những người yêu món Thái và người Thái trên đất Việt trong suốt gần 20 năm qua.

Top 10 nhà hàng Thái Lan ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội ảnh 6

Món ăn mang hương vị đậm đà, chuẩn vị Thái

8. Gusto Thai - Tùy chọn độ cay cho món Thái

Tự hào là nơi chuyên về món ăn Thái, nhà hàng Thái Gusto Thai mang đến cho bạn hương vị Thái đích thực qua từng món ăn được chăm chút tỉ mỉ. Ở đây bạn có thể chọn độ cay cho món ăn sao cho phù hợp với khẩu vị mỗi người. Quán có phân chia độ cay, ngọt khác nhau để có thể chiều lòng được tất cả các thực khách khi đến ăn tại quán.

Top 10 nhà hàng Thái Lan ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội ảnh 7

Món ăn được trang trí tỉ mỉ, đẹp mắt

9. BANN Thái – Số 32 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng

Nhà hàng BANN Thái với thực đơn món ăn đa dạng, khá nổi tiếng với buffet 9 món cực hấp nhẫn.

Mặc dù nằm trên con phố Đại Cồ Việt có nhiều quán nướng nhưng nhà hàng Thái này có thể dễ dàng nhận ra bởi không gian nhẹ nhàng, trang trí đơn giản.

Giá cả: 120.000-220.000 VNĐ/ người

Top 10 nhà hàng Thái Lan ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội ảnh 8

Soup Thái là một sự lựa chọn tuyệt vời

10. Thái elephant – Số 73 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng

Đến đây bạn sẽ cảm nhận được chuẩn vị những món ăn Thái ngon qua sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống với những phong cách nấu nướng đặc biệt.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang trí đẹp mắt là điều khiến cho các thực khách ấn tượng với nhà hàng Thái này.

Top 10 nhà hàng Thái Lan ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội ảnh 9

Hương vị đậm đà mang phong cách Thái

11. Bangkok Thai Cuisine – 115 K1 Giảng Võ, quận Ba Đình

Nhà hàng Thái nhỏ gọn giữa phố Giảng Võ. Bài trí đơn giản, gọn gàng, lịch sự và thân thiện. Nhân viên nhiệt tình và phục vụ rất nhanh.

Nội thất nhìn nhác qua thì gần gũi với người Việt, xong các điểm nhấn trong nhà cũng như trên bàn ăn mang bản sắc của Thái rất rõ ràng. Các món ăn đậm đà, có thể nói là ngon, làm toát lên sự hồn hậu và tinh thần của một quán Thái ngon.

Top 10 nhà hàng Thái Lan ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội ảnh 10

Thực đơn món Thái đa dạng

Bạn có thể tham khảo những địa chỉ ăn uống uy tín và chất lượng khác tại Hà Nội có thể bạn đang rất cần:

Top 20 địa chỉ ăn buffet ngon, rẻ ở Hà Nội

• Tổng kết các nhà hàng đặt tiệc rẻ, đồ ăn ngon ở Hà Nội

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0