Những thói quen điên rồ, xấu xí khi ở nhà một mình

Ngày cập nhật:20/07/2016

Ở một mình sẽ rất thoải mái, tự do, có thể làm mọi việc mình thích vì vậy khi bạn ở một mình mới có những khoảnh khắc, thói quen xấu xí, điên rồ hiếm có không ngờ tới.


Mục lục

Hát mọi lúc, mọi nơi kể cả lúc đi tắm

Khi ở nhà không có ai thì đây đích thực là lúc để... hát thật to rồi. Bạn sẽ vừa hát vừa biểu diễn như thể mình là ca sĩ, mà thậm chí không biết rằng mình đã hát sai lời.

thoi-quen-khi-o-1-minh-anh-1

Nói chuyện một mình

Nếu như những lúc có người, bạn sẽ nói chuyện với mình thông qua suy nghĩ thì khi một mình, một nhà, chẳng có ai cả, bạn sẽ chẳng ngại ngần gì mà tự nói to thành tiếng để trò chuyện với chính mình luôn.

thoi-quen-khi-o-1-minh-anh-2

Uống nước

Bạn sẽ uống trong chai hoặc bình làm gì có chuyện đổ chúng ra cốc

thoi-quen-khi-o-1-minh-anh-3

Nằm cả tối chẳng muốn đứng dậy

Chỉ cần có cái chăn cuốn quanh người và một chiếc ghế sofa ấm áp là quá đủ cho cả buổi tối rồi, làm gì có chuyện tắm giặt, thay đồ hay thứ gì đó phức tạp hơn.

thoi-quen-khi-o-1-minh-anh-4

Nhà cửa, bếp ăn

Trời ơi ở một mình thì đúng là cơ hội để bừa bộn, không cần phải dọn dẹp luôn. Đồ ăn sẽ được mua trước cả tháng với số lượng khổng lồ, nhưng bạn sẽ chẳng đụng gì đến chúng cho tới khi sắp hết hạn. Còn bát đĩa á? Dĩ nhiên là làm gì có chuyện rửa rồi.

thoi-quen-khi-o-1-minh-anh-5

Ăn uống

Có thể bạn sẽ nấu ăn được tầm 2 - 3 ngày đầu, nhưng đến ngày thứ 4 thì đồ ăn mua ở ngoài sẽ là thứ giúp bạn tồn tại với thế giới này. Bàn ăn của bạn thì cũng chả bao giờ có thức ăn hay bát đĩa vì chúng đã nằm hết trong... chậu rửa bát được hơn 1 tuần nay rồi. Còn bàn ăn thì là một bãi chiến trường quen thuộc với bất kỳ ai.

thoi-quen-khi-o-1-minh-anh-6

Mặc cái gì cũng được

Có ai quan tâm xem bạn đẹp hay xấu đâu, thế nên miễn là thoải mái, bạn sẽ mặc bất cứ thứ gì nằm trong tầm với lên người suốt cả ngày. Và chẳng thèm soi gương hay quan tâm xem mình đang... dở đến cỡ nào.

thoi-quen-khi-o-1-minh-anh-7

Đi vệ sinh không cần đóng cửa

Nhiều lúc theo thói quen thì vẫn cẩn trọng đóng cửa đấy, nhưng sau một thời gian ở nhà một mình quen rồi thì lại tự hỏi đóng cửa làm gì, làm gì có ai nhìn đâu mà phải đóng? Còn nữa, có thể thoải mái xì hơi... Ở nhà một mình mà, thoải mái tí chứ! Có ai biết đâu...

thoi-quen-khi-o-1-minh-anh-8

Những bài viết hay khác

Người vợ gục bên mâm cơm đợi chồng

Những kiểu đàn ông tuyệt đối đừng bao giờ lấy làm chồng

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0