Chi phí sinh con các bệnh viện lớn ở Hà Nội và tp.HCM

Ngày cập nhật:13/07/2016

Trong bài sẽ ghi chi tiết chi phí sinh con ở các bệnh viện lớn, uy tín ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cho các mẹ và gia đình tham khảo. Chi phí từ 1 triệu 500K đến 50 triệu tùy điều kiện


Mục lục

Pasgo xin giới thiệu viện phí cua một số bệnh viện phụ sản ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cho các mẹ tham khảo và lựa chọn.

Chi phí sinh con của các bệnh viện ở Hà Nội

Chi phí sinh con dưới 5 triệu

Chị Ánh Hồng (Hà Nội) sinh bé Bi được 4 tháng ở bệnh viện Việt Nhật có chi phí là 1 triệu 500K. Tổng chi phí xét nghiệm ban đầu hết 850K, chi phí khi sinh mổ là 900K và ngày nào cũng có y tá phục vụ và vệ sinh cho bé. Nếu đẻ mổ chi phí tất cả là 2 triệu 400K (chị Hồng đẻ mổ), đẻ thường là 1 triệu. Nhưng do có bảo hiểm y tế nên chị được giảm 80%. Tổng chi phí chỉ còn khoảng 1 triệu 500K.

Chị Phương Anh (công tác tại công an huyện Thanh Trì) sinh con được hưởng 100% chế độ và hoàn toàn không mất tiền sinh vé Thỏ ở bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp. Trước khi sinh mổ chị cũng nộp viện phí là 3 triệu 800K nhưng sau sinh thì chị được hoàn tiền 100%.

Chi phí sinh con 1
Chi phí sinh mổ con ở các bệnh viện lớn ở Hà Nội có giá từ 1 triệu 5 đến trên 40 triệu

Chi phí sinh thường ở bệnh viện Việt Nhật (thực chất là khoa Sản bệnh viện Bạch Mai) doa động ở mức 1.7 triệu đến 2 triệu đồng, sinh mổ thì khoảng 4 triệu chưa kể tiền phòng. Cơ sở vật chất khá tốt.

Bênh viện Phụ sản Trung Ương (viện C) có mức tạm ứng nhập viện là 3 triệu đồng và 30K khám cấp cứu. Gây tê màng cứng là 1 triệu 500K. Các mẹ nhớ mang BHYT, chứng minh thứ gốc và cả bản sao để được hưởng chế độ bảo hiểm. Gói dịch vụ có giá 12 triệu, bao gồm chi phí sinh mổ, được chỉ định bác sĩ và 5 ngày nằm ở phong dịch vụ. Người nhà được vào phòng sinh cùng sản phụ.

Chi phí sinh con trên 5 triệu đồng

Bệnh viện Bưu điện có chi phí dao động từ 5 đến 15 triệu đồng. Thai phụ có 2 lựa chọn, có thể sinh thường ở khu bảo hiểm hoặc lên khu dịch vụ. Bệnh viện này sạch sẽ, khang trang , cơ sở ật chất đầy đủ đỡ đông hơn nhiều BV Phụ sản TW và Phụ sản Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội có giá dịch vụ tự nguyện sinh mổ yêu cầu bác sĩ là 11 triệu, sinh thường được yêu cầu bác sĩ là 8 triệu. Gây tê màng cứng là 1 triệu, nếu sinh thường thất bại phải sinh mổ thì thu thêm 3 triệu. Tối đa các mẹ cần đóng là 15 triệu

>> Xem thêm: Có nên dùng thuốc trị táo bón khi đang mang thai không?

Chi phí sinh con trên 20 triệu

Bệnh viện Việt Pháp có giá đắt hơn nhiều so với các viện khác nhưng chi phí tương xứng với dịch vụ. Viện phí sinh thường là 28 triệu 600K, sinh mổ là 49 triệu. Phòng sạch sẽ, thoáng mát, dịch vụ tốt nên phù hợp với gia đình có điều kiện

Bệnh viện Quốc tế Vinmec có giá từ 25 đến 50 triệu dù đẻ mổ hay đẻ thường. Bệnh viện có gói dịch vụ chăm sóc và ưu đã từ lúc mang thai đến khi sinh

Bệnh viện Hồng Ngọc có giá thai sản trọn gói từ 26 triệu 600K cho sinh thường, 40 triệu 550K cho sinh mổ. Sinh con trọn gói thì từ 19 triệu 200K đến 33 triệu 150K. Chuyên môn của bác sĩ ở đây được dánh giá cao

Chi phí sinh con của các bệnh viện ở tp. Hồ Chí Minh

Chi phí sinh con dưới 5 triệu

Bệnh viện Từ Dũ có chi phí rất rẻ từ 1 triệu đến 2 triệu đồng (chưa gồm tiền phòng và tiền công) cho sinh thường, sinh mổ la 1 triệu 500K. Tiền phòng từ 200 đến 2 triệu 500K. Tổng khoảng 4 triệu trở lên.

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn có chi phí là 2 triệu đến 3 triệu cho sinh thường, sinh mổ là 3 đến 5 triệu, tiền phòng là 500K đến 2 triệu/ngày.

Chi phí sinh con 2
Chi phí sinh con ở tp Hồ Chí Minh từ 4 triệu đến 50 triệu

Chi phí sinh con trên 5 triệu

Bệnh viện Phụ sản Mê Kông có phí sinh thường là 1 đến 2 triệu,sinh mổ là 2 đến 4 triệu. Tiền phòng là 300K đến 2 triệu/ngày. Nếu sinh thường thì tổng chi phí khoảng 10 triệu , sinh mổ khoảng 15 đến 20 triệu (tùy vào lựa chọn dịch vụ nào).
Bệnh viện Hùng Vương có chi phí sinh thường từ 4 triệu 500K đến 10 triệu, 8 triệu đến 15 triệu là chi phí sinh mổ (công đỡ sinh, tiền phòng, viện phí, vv)

Chi phí sinh con trên 20 triệu

Bệnh viện phụ sản Quốc tế Hạnh Phúc dành cho những mẹ có điều kiện kinh tế khá giả. Chi phí sinh thường là 25 đến 30 triệu, sinh mổ là 50 triệu đồng. 

Nguồn: Tổng hợp

Những bài viết hay các mẹ nên đọc:

Bà bầu nên ăn gì để không bị rạch tầng sinh môn

Bí quyết cải thiện chứng giảm trí nhớ sau sinh siêu hay

Chữa tinh trùng yếu bằng ngọc kê gà tốt hơn thuốc Tây

  
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0