Cách giảm mỡ bụng hiệu quả, mỗi ngày giảm 1cm

Ngày cập nhật:09/09/2016

Công thức cách giảm mỡ bụng này dành cho những chị em nào lười vận động và ăn kiêng nhưng vẫn giảm được 1cm mỗi ngày.

 Top 10 nhà hàng chay ngon nổi tiếng nhất Hà Nội 
 Giảm ngay 10% khi đặt bàn đến với nhà hàng Lá Lúa Wild Rice


Mục lục

Vòng bụng ngấn mỡ là nỗi khổ của phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh, ngoài ra nam giới, nhân viên văn phòng cũng có thể rơi vào tình trạng này do lối sống, tính chất công việc gây ra. So với các bộ phận khác, mỡ vùng bụng là vị trí cực khó giảm. Thay vì tiêu tốn quá nhiều tiền cho các loại thuốc giảm cân, các phương pháp thẩm mỹ đốt mỡ hoặc tốn nhiều thời gian công sức với các bài tập thể dục và chế độ ăn uống khắc nghiệt thì có thể áp dụng dụng cách giảm mỡ bụng dưới đây.

Các chị em đang muốn giảm cân thì có một loại nước uống thần kỳ được rất nhiều người phụ nữ áp dụng mà không cần thể dục, không cần ăn kiêng, uống thuốc. Công thức cách giảm mỡ bụng bằng nước uống tuyệt vời này có thể giúp bạn giảm 1cm vòng bụng mỗi ngày. Không chỉ có tác dụng tống cổ chất béo, nước ra khỏi cơ thể mà loại nước uống thần kỳ này còn cải thiện chức năng não, thính giác, thị giác và trí nhớ của bạn. Bạn có thể thực hiện cho bản mình hoặc làm cho người thân để đốt cháy mỡ vùng bụng đáng ghét.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Nguyên liệu cần có cho cách giảm mỡ bụng

- Mật ong: 1 muỗng cà phê;

- Giấm táo: 2 muỗng cà phê ( mua tại các siêu thị trên toàn quốc);

- Nước ép bưởi tươi: 1 cốc (khoảng 250ml).

Các bước thực hiện cách giảm mỡ bụng

Các thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên sẵn với nhau cho đến khi chúng đạt được một hỗn hợp đồng nhất.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 quán ăn chay ngon nổi tiếng tại Hà Nội

   • Giảm ngay 10% khi đặt bàn đến với nhà hàng Sum Villa

Cách uống nước trong cách giảm mỡ bụng

Hỗn hợp nước uống thu được, chia đều thành 2 phần bằng nhau, uống nước này trước bữa ăn trưa và tối khoảng 30 phút. Thực hiện mỗi ngày, liên tục khoảng 1 tuần, nghỉ 1 tuần rồi tiếp tục thực hiện thêm 1 liệu trình trên nếu thích. Ngoài ra, nếu bạn có thể dung nạp được một lượng nước lớn trong một lần, có thể uống hết hỗn hợp này trong 1 lần, trước bữa ăn sáng hoặc bữa ăn tối 30 phút.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả, mỗi ngày giảm 1cm ảnh 1

Cách giảm mỡ bụng cực hiệu quả

Lưu ý đối với cách giảm mỡ bụng

Nếu bạn không thích bưởi thì có thể thay thế bằng nước cam cũng có tác dụng tương tự. Người tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu hoàn toàn có thể áp dụng công thức này mà không sợ ảnh hưởng đến tình trạng bệnh và sức khỏe.

Chúc các bạn thành công với cách giảm mỡ bụng trên nhé!

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0