Cách làm lotion nha đam dùng sau khi tắm cực đẹp da

Ngày cập nhật:27/07/2016

Có nhiều bài viết về cách làm lotion nha đam rồi! Nhưng các chị cứ làm theo cái này, đảm bảo đến năm 60 tuổi mà da còn đẹp và căng mướt cả… con dâu.


Mục lục

Có nhiều bài viết về cách làm lotion nha đam rồi! Nhưng các chị cứ làm theo cái này, đảm bảo đến năm 60 tuổi mà da còn đẹp và căng mướt cả… con dâu. Ai đã làm một lần chắc chắn ghiền rồi làm riết luôn!

Cách làm lotion nha đam để có hiệu quả tốt nhất

-Các chị mua vài lá nha đam to mập, rửa sạch rồi róc bỏ ngạnh gai ở 2 bên mép. Để ráo nước rồi cắt nhỏ ra từng khúc chừng 2 - 3 phân, sau đó cho vào hũ thủy tinh.

-Cho thêm 1,5 lít - 2 lít rượu trắng (khoảng 35 độ) vào hũ, xong thì đậy kín nắp lại rồi đem đi phơi vài nắng. Sau đó, mang hũ vào nhà cất khoảng 1- 2 tháng, đến khi nào thấy rượu chuyển sang màu vàng là có thể dùng được.

Các chị có thể cho nước lotion này vào bình xịt khoáng nhỏ để dùng dần. Ít nhất có thể để dành dùng được tới 5 năm.

Sau khi tắm một lúc thì lấy nước này thoa khắp người và mặt, đảm bảo da sẽ mịn màng như em bé. Chị nào mặt mụn cũng sẽ hết sạch trơn (tôi dùng rồi nên đảm bảo).

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đắp mặt nạ nha đam giúp đẹp da đơn giản tại nhà

Ảnh tôi mới chụp, không dùng 360, không phấn che khuyết gì hết trơn (tôi năm nay đang 60 tuổi rồi)

Tôi bây giờ và ảnh thời còn con gái (Tuy mắt có vài khóe nhăn, nhưng da thì không hề xấu đi. Nhiều người còn bảo da tôi giờ còn mịn và trắng hơn hồi xưa)

Còn nếu chị nào không muốn thoa lên người thì có thể dùng cách uống để vừa đẹp da lại giảm cân. Nhưng lúc chế biến, chú ý cho thêm nửa ký đường phèn vào (không thì khó nuốt lắm!).

Còn nếu ai mà dùng rượu được, thì mỗi ngày trước khi ngủ uống khoảng 30ml hoặc pha chung với cocktail.

Chú ý : tuyệt đối đừng mua nhầm rượu người ta pha bằng cồn nha, thoa hổng đẹp mà da còn bị ửng đỏ, sần sùi ra thì lại đổ tội cho tôi thì khổ!!!

Cách làm lotion nha đam nầy chỉ có những người lớn tuổi của Nhật Bản mới biết mà làm thôi ....tụi trẻ chỉ mua mỹ phẩm bán sẵn nên da mặt xấu lắm. Tôi bày cho dâu con trong nhà, ai làm theo nên có ngồi trước máy tính cả ngày, văn phòng điều hòa cả buổi mà da vẫn đẹp mịn màng. Ở Việt Nam khói bụi như vầy, mà da mấy đứa cháu họ tôi cũng đẹp lắm! Họ làm cả hũ to dùng dần quanh năm rất tiện.

Chia sẻ: Aki Tatsumiya

Các bài viết hay khác bạn nên xem:

>>> Nên uống collagen dạng nào để tốt nhất cho làn da của bạn? 

>>> Cách làm lotion dưỡng da siêu mịn từ rau diếp

>>> Trị sạch huyết, khí hư hiệu quả "bệnh 7 năm cũng khỏi"

>>> Cách lấy cao răng chỉ 2' là sạch, khỏi cần nha sỹ

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0