BS Tiêu Đình Tâm chỉ cách trị đầy bụng, khó tiêu nhanh

Ngày cập nhật:07/09/2016

Triệu chứng đầy bụng, khó tiêu hầu như ai cũng từng gặp phải không ít thì nhiều. Chỉ cần làm theo cách sau, cơn khó chịu sẽ biến mất tức thì, cứu bạn khỏi những tình huống dở khóc dở cười. 

 Rum Quán - nơi thưởng thức hương vị ẩm thực Tây Bắc ngay giữa Thủ Đô
 Top 5 nhà hàng buffet lẩu băng chuyền ngon và rẻ nhất Hà Nội


Mục lục

Các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu xảy ra thường xuyên khi chúng ta ăn quá nhiều thức ăn, đặc biệt là các loại chiên rán nhiều dầu mỡ, chất béo tinh bột, đạm, hay nhiều gia vị. Đi liên hoan uống nhiều rượu bia, ăn uống nhai không kỹ, nuốt quá nhanh,  ăn xong đã ngồi hoặc đi nằm ngay… đều là những nguyên nhân dẫn tới tình trạng khó tiêu, đầy bụng, thậm chí là ợ hơi, “xì bom”, nôn ọe, trong người uể oải.

Có thể bạn quan tâm

   • Chipa Chipa BBQ - Địa chỉ ăn buffet lẩu nướng được giới trẻ yêu thích

   • Top 5 nhà hàng buffet món Việt 10 người ăn 9 người khen ngon ở Hà Nội

Bên cạnh việc điều chỉnh cách ăn, chế độ ăn uống hợp lý, thì chúng ta hoàn toàn có thể làm tan biến các triệu chứng trên chỉ trong nháy mắt bằng các bài thuốc cực đơn giản sau, ở đâu cũng có thể sử dụng được:

cách trị đầy bụng khó tiêu ảnh 1

Pha hỗn hợp gồm 2 thìa nước cốt chanh + 1 thìa mật ong + vài lát gừng đập dập rồi uống từng ngụm nhỏ, đảm bảo chưa uống xong cốc nước thì bạn đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều rồi!

Nếu không có nhiều nguyên liệu có sẵn như vậy, bạn chỉ cần lấy vài lát gừng rồi chấm với muối tinh để nhai. Hoặc có túi trà gừng thì đem pha với nước nóng đem uống cũng được.

Còn trong trường hợp bạn không có sẵn thứ gì, thì hãy làm động tác sau: cúi gập người xuống rồi để như vậy khoảng 15 giây, sau đó lại ngồi thẳng dậy, cứ lặp lại như vậy 5 lần là hết.

>> Xem thêm: Cách trị đầy hơi khó tiêu tại nhà bằng mẹo cực hiệu quả

BS Tiêu Đình Tâm

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0