Bật mí cách làm mì Ý hải sản đơn giản ngay tại nhà

Ngày cập nhật:12/06/2017

Dưới đây là cách làm mì Ý hải sản đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được ngay tại nhà. Mì ý hải sản thơm ngon, hấp dẫn ngại gì mà không thử nhỉ?


Mục lục

Mì Ý chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm vì nó được coi là một trong những món ăn nhanh được ưa chuộng ở Việt Nam. Mì Ý sốt hải sản là món ăn hấp dẫn bởi hương vị đặc trưng của hải sản, ăn ngon lại có nhiều dưỡng chất, đặc biệt là cảm nhận về hương vị biển rất đậm đà. Cách làm mì Ý sốt hải sản không khó những lại là một sự kết hợp tuyệt vời giữa nhiều loại nguyên liệu khác nhau.

cách làm mì ý hải sản 1

Không chỉ là hải sản mà còn có cả hành tây, thêm mì Ý dai ngon, các gia vị hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị hoàn hảo không ngờ. Cùng xem cách làm mì Ý đơn giản của PasGo để chế biến món ngon này ngay tại nhà ngay thôi.

Nguyên liệu:

- 200gr mì Ý

- 200gr tôm sú

- 300gr nghêu

- Rượu vang trắng

- 60gr whipping cream

- Xốt cà chua

- Tỏi: 1 củ

- Lá parsley, thyme và basil khô

Cách làm mì Ý hải sản:

cách làm mì ý hải sản 2

- Bật bếp đun sôi 2 lít nước. Khi nước sôi, cho mì và 1/2 thìa cà phê muối. Khi nước sôi, vặn lửa nhỏ, luộc từ 8-10 phút. Đổ mì ra rổ, xả mì với nước lạnh, xốc ráo với ít dầu ăn để sợi mì không bị dính.

cách làm mì ý hải sản 3

- Hành tây cắt hạt lựu.

- Tôm sú bóc vỏ, bỏ đầu, chừa đuôi.

cách làm mì ý hải sản 4

- Nghêu ngâm, rửa sạch rồi luộc đến khi nghêu mở miệng là được.

- Tỏi băm nhỏ

cách làm mì ý hải sản 5

- Đặt chảo lên bếp làm nóng một chút dầu ăn rồi cho vào phi thơm, sau đó cho hành tây vào xào cùng. Cho tiếp 4 - 5 muỗng canh xốt cà chua vào đảo đều.

cách làm mì ý hải sản 6

- Tiếp theo cho tôm và nghêu vào đảo chung.

cách làm mì ý hải sản 7

- Rắc parsley, thyme và basil khô vào, tùy theo sở thích mà rắc nhiều hay ít các loại lá.

cách làm mì ý hải sản 8

- Cho khoảng 1 - 1,5 thìa canh rượu vang trắng vào và đảo đều, nêm nếm vừa miệng. tiếp theo cho mỳ vào đảo đều.

cách làm mì ý hải sản 9

Vậy là chỉ với một thời gian ngắn bạn đã hoàn thiện xong món mì Ý hải sản thơm ngon rồi đó. Cách làm mì Ý hải sản kiểu này vừa dễ làm ăn lại thơm ngon đúng không nào! Hãy dành chút thời gian làm món mì ngon này để đãi cả gia đình nhé!

cách làm mì ý hải sản 10

Món mì ý hải sản làm rất nhanh và lại ngon nên nhà mình cũng thường làm. Tùy theo sở thích mà các bạn có thể sử dụng thêm các loại sò, mực cho món mì.

Có một nơi vừa có thể uống bia vừa thưởng thức mì Ý hải sản cùng những món ăn đầy sáng tạo và quyến rũ khác. Đó chính là Nhà hàng Guru Sport Bar. Nhà hàng là sự kết hợp hoàn hảo của bia tươi, món ăn, âm nhạc và thể thao.

cách làm mì ý hải sản 11

Không chỉ có thức ăn ngon, những hãng bia tươi, bia chai mát lạnh đến từ đủ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ở đây còn có hệ thống âm thanh, ánh sáng cực kỳ hiện đại, nơi đây sẽ cống hiến cho bạn những màn DJ mix cực kỳ ấn tượng và những buổi live đầy nhiệt huyết, đầy hưng phấn.

cách làm mì ý hải sản 12

Bên cạnh đó, vào những mùa giải thể thao sôi động, rất nhiều anh chị em đã tìm đến với Guru Beer Club để cùng theo dõi những trận đấu đỉnh cao trên màn hình cỡ lớn được gắn khắp nhà hàng.

Đừng quên đặt bàn qua PasGo khi đến với thế giới nhộn nhịp, đa sắc màu của Guru Sport Bar để được vui thỏa thích và nhận được thật nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

>> Xem ngay những ưu đãi mới nhất của Nhà hàng Guru Sport Bar TẠI ĐÂY!

Địa chỉ hai chi nhánh :

1. Số 10 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

2. Số 138 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Sương Mai sưu tầm – PasGo.Vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0