Bài thuốc bổ thận tráng dương chỉ với 10 nghìn đồng

Ngày cập nhật:11/05/2016

Bài thuốc bổ thận tráng dương đơn giản tiết kiệm sau giúp cho các quý ông lâm trận không biết mệt mỏi, một người khỏe 2 người vui.


Mục lục

Phương thuốc bổ thận tráng dương đơn giản và giá rẻ này là cứu cánh cho rất nhiều quý ông, giúp cải thiện đời sống chăn gối, mang đến hạnh phúc trọn vẹn cho vợ chồng.

Bài thuốc bổ thận tráng dương đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

Trong một lần về quê tại Hải Dương ăn cưới, chị Hoa sống tại Hà Nội đã được chị Tâm tiết lộ bí quyết bổ thận tráng dương giúp chồng giữ lửa “phòng the”. Chị Tâm chia sẻ, để giữ tăng cường sinh lực cho chồng chị thường lấy củ súng ở đầm về nấu cháo cùng với đậu đen và hạt sen. Bài thuốc bổ thận tráng dương rất tiết kiệm tính ra chỉ mất khoảng 10.000đ, ăn vào lúc đói thay cơm và 1 tháng chỉ ăn 3-4 lần.

Chị Hoa quyết định làm thử và thật bất ngờ sau 1 tháng sinh hoạt vợ chồng chị “máu lửa” hơn. Giờ mỗi lần về quê là chị lại nhờ mọi người mua giúp củ súng.

Bài thuốc bổ thận tráng dương  chỉ với 10k ảnh 1

Củ súng có tác dụng bổ thận tráng dương cho các quý ông

Lý giải về bài thuốc giúp bổ thận tráng dương này Lương Y Bùi Hồng Minh, Phó Chủ tịch Đông y, Ba Đình thì bài thuốc trên được ghi chép trong sách cổ có tác dụng bổ thận, tráng dương, mạnh tinh…

Lương y Bùi Hồng Minh cho biết: “Cây súng thường mọc tự nhiên trong ao, đầm nước tại các vùng nông thôn và hiện nay cũng được trồng nhiều ở các đô thị lớn dùng để trang trí. Củ súng trong Đông y được gọi là khiếm thực, khiếm hay Thủy liên. Nó có tác dụng bổ thận tráng dương, chữa sáp tinh (tinh trùng loãng cố giữ lại giúp tinh trùng đặc hơn). Đối với phụ nữ, khiếm thực còn chữa khí hư bạch đới (khí hư nhiều, có mùi khó chịu). Ngoài ra, khiếm thực còn thêm tác dụng chữa các bệnh các bệnh đau nhức dây thần kinh, đau lưng, tê thấp, đau đầu gối, tỳ hư (lá lách), tiểu tiện không chủ động…”

Bài thuốc bổ thận tráng dương  chỉ với 10k ảnh 2

Lương y Bùi Hồng Minh

Lương Y Bùi Hồng Minh giải thích về bài thuốc có đậu đen và hạt sen: “Trong Đông y đậu đen còn có tên gọi ô đậu, có tính vị ngọt, quy kinh thận, tác dụng bổ thận, bồi bổ cơ thể, bổ huyết. Đậu đen được dùng trong bài thuốc trên giúp bổ thận tráng dương tăng cường chức năng của thận, bổ tinh”.

Bài thuốc bổ thận tráng dương  chỉ với 10k ảnh 3

Đậu đen là thành phần của bái thuốc rất tốt

“Hạt sen có tác dụng chữa di tinh, mộng tinh và an thần, thư giãn. Vừng đen có trong vị thuốc để làm tăng thêm công hiệu. Bởi vì, vừng đen cũng có tác dụng bổ ích can thận, dưỡng huyết…”, Lương y Bùi Hồng Minh chia sẻ.

Cũng theo vị Lương y, các vị thuốc đều hướng tới mục đích bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực giúp cho thời gian quan hệ vợ chồng kéo dài hơn, cực tốt cho các trường hợp nam giới thời bị xuất tinh sớm.

Củ súng có thể chữa được nhiều bệnh khác:

Chữa di mộng tinh, bồi bổ khí lực, tăng sức khỏe: khiếm thực khô 12g, bắc kỳ tử 7g, đỗ trọng 10g, hạt sen 12g, hà thủ ô 10g nhục thung dung 10g, thục địa 20g, tục đoạn 10g, đại táo 20g, sắc uống 1 tháng.

Bổ thận tráng dương: khiếm thực 15g, hồ đào nhục 15g, kim anh 15g, liên nhục 15g, nhục thung dung, đỗ trọng mỗi vị 10g, bắc kỳ tử, sắc uống 1 tháng hiệu quả sẽ rõ rệt.

Bồi bổ cơ thể, mạnh tinh: khiếm thực sống 400g, sau đó phơi khô, thái lát, củ mài 800g nấu chín, tán nhỏ, mỗi lần dùng 10g ăn cùng với cháo hàng ngày lúc bụng đói.

Theo khoe.com

Các bài viết liên quan:

Cách thụ thai nhanh nhất cho các cặp vợ chồng khát con

Giáo Sư Tất Lợi chỉ cách trị nhiệt miệng sau 1 đêm

Phương pháp cổ truyền chữa ngứa vùng kín sau 1 đêm

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0