Ăn phở bò Kobe Hà Nội ngon nhất ở đâu? Tô phở bạc triệu có đáng tiền?

Ngày cập nhật:17/07/2023

Phở bò Kobe Hà Nội là món phở bò đắt đỏ, thượng hạng ngon nổi tiếng. Món phở bò sang chảnh bậc nhất này có gì hấp dẫn? Giá bao nhiêu? Ở Hà Nội thì ăn phở bò Kobe ở đâu ngon? Cùng PasGo Team tìm hiểu thêm về phở bò Kobe và những địa chỉ thưởng thức phở ngon nhất Hà Nội nhé.


Mục lục

I. 2 địa chỉ nhà hàng phở bò Kobe Hà Nội sang chảnh -  Ngon xứng tầm 

1. Phở bò Kobe Phan Kế Bính - Hương vị “chuẩn Nhật”

  • Địa chỉ: Số 15 Phan Kế Bính kéo dài - Quận Ba Đình - Hà Nội
  • Mức giá: Từ 500.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 14:00; 17:00 - 22:00

Nhà hàng phở bò Kobe Phan Kế Bính đã không còn quá xa lạ với những người sành ăn, ở đây ngoài phục vụ phở bò Kobe ngon còn có rất nhiều những món ăn làm từ loại thịt bò đắt nhất Việt Nam này. Nguyên liệu thịt bò Kobe sẽ được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, đã được kiểm định chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu. Hương vị của nhà hàng phở bò Kobe ngon này được các thực khách đánh giá là gần như giống hoàn toàn với hương vị tại Nhật Bản.

Nhà hàng bò Kobe Phan Kế Bính là một trong những nhà hàng Nhật Bản 5 sao sang trọng, lịch sự và có cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp mang đến cho thực khách trải nghiệm dịch vụ cao cấp và hài lòng nhất. 

Phở bò Kobe Hà Nội Phan Kế Bính
Phở bò Kobe 5 sao Phan Kế Bình là địa chỉ ăn ngon của giới “thượng lưu”  (Ảnh: st)

2. Phở bò Kobe Ngọc Khánh - Vị ngon từ nước dùng

  • Địa chỉ: Số 103 Ngọc Khánh - Đào Tấn - Quận Ba Đình - Hà Nội
  • Mức giá: Từ 650.000 VNĐ - 850.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 20:00 tất cả các ngày

Ăn phở bò Kobe ngon Hà Nội ở đâu? Phở bò Kobe Hà Nội tại Ngọc Khánh Ba Đình được đánh giá ngon và có không gian thông thoáng. Món chủ đạo của nhà hàng đó là phở bò Kobe sang chảnh, đắt đỏ bậc nhất. Phở bò Kobe Ngọc Khánh sẽ là địa chỉ thực khách có thể đặt niềm tin để thưởng thức bát phở đắt nhất Hà Nội. 

phở bò Kobe Hà Nội Ngọc Khánh
Ăn phở bò Kobe Hà Nội ngon có thể thưởng thức tại Ngọc Khánh - Ba Đình (Ảnh:st))

>>> Xem thêm: Tô phở 850 nghìn có xứng đáng? 5+ quán phở ngon đắt nhất Hà Nội

II. Phở bò Kobe giá bao nhiêu? Tại sao giá lại cao?

Phở bò Kobe giá bao nhiêu mà lại được xem là vô cùng đắt đỏ? Một bát phở bò Kobe Hà Nội có mức giá không hề thấp tuy nhiên lại rất được những người sành ăn, khách du lịch đam mê tìm kiếm và thưởng thức. Thịt bò Kobe thành phẩm chất lượng với mức giá bán cao gấp nhiều lần thịt bò thường, ngon và hấp dẫn nên giá thành món phở bò Kobe ngon chắc chắn sẽ không thể thấp.
Phở bo Kobe sẽ có giá cao gấp khoảng 10 lần so với phở bò thông thường và chỉ những đầu bếp hàng đầu mới có thể nấu được món ăn này chuẩn vị. Các địa chỉ bán phở bò Kobe cho giới thượng lưu hiện nay mức giá sẽ khoảng tử 500.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ

Phở bò Kobe Hà Nội thịt bò cao cấp
Thịt bò Kobe -Thịt bò đắt nhất Việt Nam hảo hạng, sang chảnh nên mức giá sẽ cao (Ảnh:st)

phở bò Kobe Hà Nội hương vị hấp dẫn

Phở bò Kobe Hà Nội được nấu bởi những đầu bếp hàng đầu nên giá không thấp (Ảnh:st)

III. Cách thưởng thức phở bò Kobe được chuẩn vị

Thưởng thức bát phở đắt nhất thế giới - Phở bò Kobe để chuẩn vị cần thưởng thức đúng cách. Thưởng thức được món phở bò Kobe ngon thì còn tùy thuộc rất nhiều vào yếu tố như nguyên liệu, bí quyết nước dùng, cách thưởng thức.

Ăn phở bò Kobe ngon thì yếu tố vô cùng quan trọng đó là thịt bò Kobe thuần chủng nhập tại Nhật Bản. Thịt cần được bảo quản với nhiệt độ tiêu chuẩn, được thái thành những lát mỏng với từng thớ thịt đan xen mỡ (60% thịt nạc và 40% thịt mỡ)
Nước dùng được hầm từ những nguyên liệu đặc biệt ngọt thanh, dậy mùi. Nước dùng càng nóng thì thịt bò nhúng sẽ càng ngon. Thường nhà hàng phở bò Kobe ngon sẽ thường dùng bát đá.

Quá trình thưởng thức thực khách nhúng thịt bò Kobe, phở cùng rau ăn kèm vào bát đá nước dùng. Cần chú ý thịt bò Kobe ngon sẽ cần chín vừa tới, nhúng sơ qua sẽ không đủ độ chín, còn nếu nhúng kỹ sẽ mất đi vị ngon từ thịt bò. Tùy độ mỏng của lát thịt bò Kobe mà nhúng từ 1 phút đến 2 phút, ăn tới đâu sẽ nhúng thịt tới đó.

phở bò Kobe Hà Nội cách thưởng thức
Cách thưởng thức phở bò Kobe Hà Nội đúng chuẩn sẽ nhúng từng lát thịt bò vào ăn kèm phở (Ảnh:st)

Phở bò Kobe Hà Nội là món ngon biến tấu từ phở bò Việt Nam truyền thống hấp dẫn. Ngoài những địa chỉ ăn phở bò Kobe Hà Thành thì phở bò Kobe Landmark 81 tại Sài Gòn cũng là một trong những địa chỉ hàng đầu được dân sành ăn chọn lựa. PasGo hy vọng với những giải đáp phở bò Kobe giá bao nhiêu, gợi ý địa chỉ ăn phở bò Kobe ngon thưởng thức chuẩn vị sẽ mang đến cho thực khách những thông tin hữu ích nhất. 

>>> Xem thêm: Top 10 địa chỉ phở cuốn Hà Nội ngon chuẩn vị luôn đông nghịt khách

Quý khách hàng có nhu cầu đặt bàn nhà hàng, đặt bàn online trực tuyến và tìm hiểu thêm về những món ngon hấp dẫn, follow ngay website và fanpage của PasGo.

---------------------------

Có thể bạn sẽ quan tâm

  >> Top nhà hàng ở Hà Nội ưu đãi trong TTTM

  >> Top nhà hàng đồ Việt ngon hấp dẫn nhiều ưu đãi

  >> Gợi ý nhà hàng ở TP HCM trong TTTM ưu đãi hấp dẫn 

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0