Top nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất quận Thủ Đức

Ngày cập nhật:07/11/2018

Tổng hợp những nhà hàng buffet quận Thủ Đức ngon hấp dẫn nhất. Từ nhà hàng sang trọng đến những nhà hàng buffet bình dân giá rẻ, thu hút lượng lớn khách hàng.


Mục lục

Với danh sách nhà hàng buffet đa dạng, từ sang trọng tới bình dân dưới đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một địa chỉ ăn uống phù hợp. Xem ngay! 

1. Nhà hàng King BBQ – Tầng 3, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân

Thuộc chuỗi nhà hàng King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc nên nhà hàng có được sự tin yêu tuyệt đối của khách hàng nơi đây. Bí quyết thu hút khách hàng của King BBQ nằm ở nước sốt ướp thịt đậm đà, được bếp trưởng Park Sung Min nghiên cứu hơn 40 năm nay.

Nhà hàng tại đây không quá đông như các nơi khác nhưng các món ăn thì hoàn toàn giống nhau, bởi vậy không gian rất rộng rãi, khách ngồi thoải mái và được nhân viên phục vụ thường xuyên hơn.

Top nhà hàng buffet ngon nhất quận Thủ Đức ảnh 1

Những món nướng Hàn Quốc hấp dẫn

>> Đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận ngay ưu đãi mới nhất của nhà hàng.

2. Nhà hàng Gogi House – Tầng 3 Vincom Thủ Đức, Số 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức

Nằm trên tầng 3 của TTTM sầm uất Vincom, khách hàng vừa thưởng thức những món thịt nướng Hàn Quốc tại đây, vừa có thể ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp. Nhân viên ở đây có thể nói là cực kỳ nhiệt tình, chỉ cần vỉ nướng hơi đen là chủ động thay ngay không cần để khách gọi.

Gogi House thuộc top nhà hàng buffet quận Thủ Đức chuyên phục vụ buffet lẩu nướng cao cấp. Các nguyên liệu bò tại đây đều được nhập khẩu từ Mỹ, có kiểm định chất lượng rõ ràng nên các bạn yên tâm thưởng thức nhé!

Top nhà hàng buffet ngon nhất quận Thủ Đức ảnh 2

Buffet nướng hấp dẫn tại Gogi House

>> Nhận ngay ưu đãi mới nhất của Gogi House tại đây.

3. Nhà hàng Buffet Hotpot Story – Tầng 3, Vincom Thủ Đức, Số 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức

Hotpot Story thuộc nhà hàng buffet quận Thủ Đức nằm trong TTTM Vincom, có không gian rộng rãi, thoáng mát. Tại đây chuyên phục vụ buffet nướng Hàn Quốc thơm ngon hấp dẫn. Khách hàng có thể đến đây ăn bò Mỹ tẹt ga với mức giá chỉ từ 269.000 VNĐ.

Điểm đặc biệt của nhà hàng là thay vì tự gắp món ăn thì khách hàng gọi món qua menu, nhân viên tại đây nhiệt tình và nhanh nhẹn, luôn miệng hỏi khách hàng có cần gì thêm. Bởi vậy thức ăn còn nguyên nóng hổi, giòn, thơm ngon hấp dẫn.

Top nhà hàng buffet ngon nhất quận Thủ Đức ảnh 3

Thịt bò Mỹ tươi ngon, đảm bảo độ mềm tại nhà hàng

>> Xem ngay thông tin ưu đãi mới nhất của nhà hàng tại đây.

4. Nhà hàng Kichi Kichi – Tầng 3 Vincom Thủ Đức

Kichi Kichi là nhà hàng buffet độc đáo nhất trong các nhà hàng buffet quận Thủ Đức. Các món ăn buffet được đặt trên hộp kín đảm bảo vệ sinh tuyệt đối, phục vụ theo hình thức băng chuyền, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn món ăn tại chỗ thay vì phải đi lại.

Nhà hàng có 6 loại nước lẩu phù hợp với từng khẩu vị của mỗi người, hơn 100 loại thực phẩm đặc sắc, được chon lựa kỹ lưỡng như: cổ bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc,… đảm bảo cho khách hàng một bữa ăn ngon lành. Mức giá buffet tại đây chỉ từ 199.000 VNĐ/suất.

Top nhà hàng buffet ngon nhất quận Thủ Đức ảnh 4

Không gian lẩu băng chuyền mới mẻ

>> Khám phá ngay thực đơn buffet lẩu băng chuyền của Kichi Kichi tại đây.

5. Nhà hàng Buffet Family – Tầng 5, Tòa nhà Nguyễn Kim, 307 Võ Văn Ngân

Là nhà hàng buffet quận Thủ Đức được khá đông các gia đình tại đây tìm đến vì không gian ấm cúng, tiện nghi, sang trọng. Các món thịt nướng tại đây được tẩm ướp kỹ lưỡng, tạo hương vị đậm đà. Nhà hàng còn phục vụ hải sản các loại đa dạng, phong phú.

Nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, luôn chú ý đến khách để phục vụ tốt nhất có thể, đảm bảo khách hàng không bị hết hoặc chờ đồ ăn quá lâu. Nếu đến đây, bạn nên thưởng thức món gà quay Hàn Quốc, thơm ngon đúng điệu.

Top nhà hàng buffet ngon nhất quận Thủ Đức ảnh 5

Không gian nhà hàng được trang trí ngộ nghĩnh

6. Nhà hàng SeSan – Số 14 Einstein, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức

Đến với Sesan, thực khách sẽ được thoải mái được đắm chìm trong một không gian ấm cúng, sang trọng, bên ngoài là khung cảnh sân vườn tươi xanh, mát mẻ. Tại đây có hệ thống phòng VIP được bài trí tinh xảo đến từng chi tiết.

Mỗi món ăn nơi đây là sự kết hợp tinh tế giữa các loại thực phẩm hảo hạng được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi nguyên và tài hoa của những người đầu bếp đam mê với nghề. Là một trong những nhà hàng buffet quận Thủ Đức có chất lượng 5 sao mà giá cả vô cùng ưu đãi.

Top nhà hàng buffet ngon nhất quận Thủ Đức ảnh 6

Không gian nhà hàng sang trọng, tinh tế

7. Nhà hàng Chú Tèo Buffet Nướng – 16A Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức

Chú Tèo buffet nướng là nhà hàng buffet quận Thủ Đức rẻ nhất. Chỉ với 99.000 VNĐ là bạn có thể ăn thả ga tất cả 40 món ăn hấp dẫn trên quầy buffet không giới hạn lần ăn.

Chỉ sau 1 ngày bán thử, buffet lẩu nướng tại đây đã cháy hàng. Mặc dù giá rẻ nhưng các món ăn ở đây đều được đánh giá là tươi mới, thơm ngon, nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng.

Top nhà hàng buffet ngon nhất quận Thủ Đức ảnh 7

Ăn buffet nướng giá rẻ mà chất lượng không hề "rẻ"

Trên đây là một vài gợi ý của PasGo, hy vọng bạn đã có lựa chọn ưng ý. Chúc bạn và gia đình, bạn bè có những bữa ăn vui vẻ và ngon miệng!

-Huyền Huyền-

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0