Top 5 nhà hàng có view đẹp, nổi tiếng nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:08/07/2016

Những nhà hàng có view đẹp đến mê hồn, khung cảnh nên thơ và lãng mạn khiến bạn có thể bỏ quên việc thưởng thức những món ăn đẳng cấp.


Mục lục

Nếu bạn vừa muốn thưởng thức những món ăn tuyệt vời, vừa có thể đắm chìm trong không gian lãng mạn và thưởng thức những khung cảnh đẹp đến mê hồn, thì danh sách các nhà hàng có view đẹp nhất Sài Gòn dưới đây có thể cho bạn một vài sự lựa chọn phù hợp và khiến bạn hài lòng.

1. Rơm BBQ – 2-4-6 Lưu Văn Lang, Quận 1

Đúng như tên gọi, thiết kế của nhà hàng được lấy cảm hứng từ rơm- một loại vật liệu quen thuộc gắn liền với làng quê Việt Nam, mang đến nét bình dị, giản đơn nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng cho không gian nơi đây. Và đặc biệt hơn nữa, khi đến nơi đây bạn có thể ngắm nhìn Sài Gòn theo những cách riêng, hoàn toàn mới mẻ. Bởi mỗi góc nhà hàng sẽ nhìn được một góc thành phố khác nhau với những vẻ đẹp say mê khác biệt. Đó chính là lí do khiến Rơm BBQ trở thành một trong những nhà hàng có view đẹp ở Sài Gòn được thực khách thường xuyên lui tới.

Top 5 nhà hàng có view đẹp và lãng mạn nhất Sài Gòn ảnh 1

Ban công – nơi bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp mê hoặc của Sài Gòn

>>>Xem thêm hình ảnh không gian tuyệt đẹp của Rơm BBQ

2. The Deck Sai Gon - 38 Nguyễn Ư Dĩ, Quận 2

The Deck Sai Gon là nhà hàng trên sông duy nhất tại Sài Gòn. Nơi đây được thiết kế sang trọng mang một vẻ đẹp lãng mạn.Điều đặc biệt ở đây chính là dù bạn chọn vị trí ngay sát bên bờ sông hay một vị trí kín đáo trong nhà thì không gian yên tĩnh và thanh bình nơi đây cũng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái đến tuyệt đối, giúp bạn tạm quên đi những ồn ào, tấp nập chốn đô thị. Khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống, những ánh sáng chiều le lói phản chiếu trên mặt sông khiến cho khung cảnh trở nên lãng mạn và thơ mộng hơn gấp bội lần.Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường hẹn hò” cho các cặp tình nhân.

Top 5 nhà hàng có view đẹp và lãng mạn nhất Sài Gòn ảnh 2

Không gian lãng mạn bên dòng sông Sài Gòn

3. La Fourchette – 11 Ngô Đức Kế, Quận 1

Mang trọn cả không gian của Bistro Paris đến Sài Gòn, La Fourchette sẽ khiến bạn chìm đắm trong sự lãng mạn và ấm áp. Nơi đây mang vẻ đẹp nhã nhặn, tinh tế của một nhà hàng châu Âu nhưng cũng mang không khí vui vẻ, thoải mái đặc trưng của quán bia kiểu Bistro của Pháp.

Không chỉ giữ nguyên được không gian ẩm thực , thực đơn ở đây cũng vẹn nguyên hương vị của các món ăn đất Pháp. Đến với nơi đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Paris như rượu vang, phomat, bánh mỳ, gan ngỗng,…

Đây là một nhà hàng Pháp lâu đời và cũng là một trong những nhà hàng có view đẹp ở Sài Gòn mà bạn nên tới khám phá nhất.

Top 5 nhà hàng có view đẹp và lãng mạn nhất Sài Gòn ảnh 3

Khung cảnh ấm cùng, thân mật của La Fourchette

4. Mama Restaurant – 33 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1

Không hổ danh là nhà hàng có view đẹp ở Sài Gòn khi nơi đây là nét tổng hòa các vẻ đẹp của không gian ẩm thực các nước châu Á như Nhật, Thái, Trung Hoa và Việt Nam.

Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi được khám phá những không gian ấn tượng đặc sắc của nhà hàng, mang phong cách riêng của từng quốc gia.Từ những bức tượng của đất nước chùa vàng, những bức họa của xứ Hoa, hay những chiếc dù múa của Nhật Bản, tất cả sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong bạn.

Bên cạnh không gian đẹp đến mê hồn, Mama Restaurant cũng sẽ hấp dẫn bạn bởi những món ăn ngon đặc trưng của các nước. Sự đa dạng của thực đơn ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Top 5 nhà hàng có view đẹp và lãng mạn nhất Sài Gòn ảnh 4

Vẻ đẹp châu Á hiện đại và trẻ trung của Mama Restaurant

>>> Đừng bỏ lỡ chương trình giảm giá có 1-0-2 tại Mama Restaurant

5. Shri Restaurant – 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Shri Restaurant là một nhà hàng gác mái 5 sao mang một vẻ đẹp lãng mạn, tinh tế của một bar vùng Âu Mỹ.Đây cũng là sự kết hợp của bộ ba nhà hàng- bar- lounge đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được coi là một thiên đường ánh sáng với những không gian mang những sắc màu ánh sáng khác nhau với không gian trong nhà lung linh, sống động, một góc Hawai tươi mới, hay một góc tối trầm tư,… Đó là kết quả của nghê thuật phối hợp hoàn hảo giữa ánh sáng tự nhiên với ánh sáng nhân tạo.

Nơi đây cùng đặc biệt được yêu thích bởi nó sở hữu một góc nhìn Sài Gòn vô cùng đẹp. Đến với nơi đây, bạn có thưởng thức trọn vẹn được sự sôi động, hối hả lúc ban ngày, cũng như vẻ đẹp say mê, kiêu sa khi đêm xuống của Sài Gòn.

Top 5 nhà hàng có view đẹp và lãng mạn nhất Sài Gòn ảnh 5

Những thông tin thú vị khác có thể bạn sẽ quan tâm

- Lượn lờ khách sạn 4 sao tóm được buffet 160 món tầng 18

- "Lột xác" nhờ công thức của MasterChef Mỹ Christine Hà

- Top 10 nhà hàng buffet nướng BBQ ngon rẻ ở Sài Gòn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0