Top 10 quán lẩu nướng ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM

Ngày cập nhật:08/07/2016

Lẩu nướng đang dần trở thành một trào lưu ăn uống tại TpHCM, ngày càng có nhiều nhà hàng mở ra. Dưới đây tổng hợp 10 nhà hàng lẩu nướng ngon rẻ TpHCM nổi nhất.


Mục lục

Bạn đang muốn ăn lẩu nướng mà lại đắn đo không biết chọn nhà hàng nào? Tham khảo top 10 nhà hàng lẩu nướng ngon rẻ TpHCM dưới đây:

1. Nhà hàng Tân Hoa Cau – 149 Lê Văn Lương, Quận 7

Tân Hoa Cau được mệnh danh là nhà hàng buffet Việt cho người Việt nổi tiếng phục vụ lẩu nướng ngon rẻ TpHCM. Đến với nơi đây, thực khách không thể bỏ qua hương vị hấp dẫn của nhiều loại hải sản tươi sống như: sò huyết nướng mọi, hào nướng phô mai,…những cái tên chỉ nghe thôi đã thấy ngon.

Thực đơn của nhà hàng không chỉ dừng lại ở danh sách hải sản phong phú mà còn có nhiều loại thịt nướng xiên que hấp dẫn. Khách hàng sẽ phải đau đầu lựa chọn vì thực đơn quá phong phú, món nào cũng ngon không thể bỏ qua.

Top 10 quán lẩu nướng ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 1

Những món nướng đặc sắc trên than hồng rực lửa

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tại Tân Hoa Cau

2. Nhà hàng Sumo BBQ – Lẩu nướng Nhật Bản

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, nhiều người chỉ nghĩ đến sushi, sashimi, các món nướng,… nhưng ít ai để ý lẩu Nhật cũng là một trong những món ăn hấp dẫn nhất xứ sở hoa anh đào. Các món lẩu ngon phải kể đến như lẩu shabu, miso,…

Nhà hàng Sumo BBQ được thực khách biết đến như là một thiên đường của ẩm thực Nhật Bản. Từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tôn trọng khách hàng là yếu tố văn hóa hàng đầu Nhật Bản đến việc kỹ lưỡng trong chọn lựa nguyên liệu.

Top 10 quán lẩu nướng ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 2

Thịt bò được thái đủ độ dày, tạo độ mềm khi nướng

3. Nhà hàng Pachi Pachi – 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1

Đây là nhà hàng chuyên phục vụ buffet lẩu nướng mang hương vị ẩm thực Nhật Bản đặc sắc. Các nguyên liệu ở đây đều rất đa dạng: thịt bò, cá, thịt gà, cá sấu, đà điểu,… hoàn toàn mới lạ từ cách tẩm ướp cho đến hương vị và cách thưởng thức.

Nhà hàng sử dụng một loại nước sốt đặc biệt, đó là nước sốt Tare Nhật Bản . Với thành phần chủ yếu là tương và trái cây tươi, loại nước sốt này mang đến cho món nướng sự hòa quyện độc đáo, hương vị đậm đà.

Top 10 quán lẩu nướng ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 3

Nước sốt Tare làm cho các món ăn trở nên ngon ngọt hơn

>>> Xem ngay hình ảnh món ăn chương trình ưu đãi có thời hạn của Pachi Pachi

4. Nhà hàng Hoa Sơn Tửu Lầu – 120 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11

Khác với Lương Sơn Quán ngoài Hà Nội mang nét của câu chuyện Thủy Hử nổi tiếng, Hoa Sơn Tửu Lầu mang đến cho thực khách nơi đây không gian kiếm hiệp Kim Dung ngoài đời thực.

Với mục đích mang đến sự vui vẻ cho khách hàng thưởng thức món ăn tại đây, Hoa Sơn Tửu Lầu có đội ngũ nhân viên trong trang phục các anh hùng kiếm hiệp độc đáo, phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình.

Top 10 quán lẩu nướng ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 4

Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

>>>Xem ngay không gian kiếm hiệp độc nhất vô nhị tại Hoa Sơn Tửu Lầu

5. Nhà hàng Soa Soa – 64 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3

Tọa lạc tại con phố Phạm Ngọc Thạch xinh xắn, nhà hàng Soa Soa vốn là địa chỉ nhà hàng lẩu nướng ngon rẻ TpHCM quen thuộc. Thực khách đến đây chủ yếu là những người muốn khám phá ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng.

Các món ăn hấp dẫn tại đây gồm có: lưỡi vịt xào Tứ Xuyên, thịt dê nướng xiên Soa Soa, lẩu Soa Soa,… không ngừng khiến thực khách phải suýt soa khen ngon khi chỉ vừa thưởng thức.

Top 10 quán lẩu nướng ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 5

Nồi lẩu hấp dẫn tại nhà hàng

>>> Cùng soi thực đơn đầy hấp dẫn của nhà hàng Soa Soa nhé!

6. Nhà hàng Hana BBQ - Ẩm thực Á – Âu độc đáo

Nhà hàng Hana BBQ thu hút khách hàng ngay từ những món tráng miệng hấp dẫn từ salad, mỳ Ý đến pizza,… cùng nước chấm mang hương vị Nhật Bản và phong cách Hàn Quốc đậm đà, thơm ngon.

Thực đơn chính của nhà hàng bao gồm nhiều loại hải sản phong phú cùng bò Mỹ nhập khẩu được tẩm ướp kỹ càng. Do đó những món ăn tại Hana BBQ ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng thực khách nơi đây.

Top 10 quán lẩu nướng ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 6

Bò cuộn phô mai thơm ngon hấp dẫn

7. Nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc – Số 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

Với không gian được thiết kế đơn giản, mang phong cách hiện đại, trẻ trung, nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc là chính điểm đến lý tưởng cho thực khách yêu mến loại hình lẩu nướng ngon rẻ TpHCM, cùng thư giãn và thưởng thức những món ăn hấp dẫn, thơm ngon mang thương hiệu xứ kim chi.

Lựa chọn thông minh nhất cho thực khách khi tới nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc chính là món lẩu hải sản Hàn Quốc. Món ăn được nêm nếm cay đúng chuẩn lẩu Hàn, tạo cho khách hàng cảm giác như bước vào quán ăn tại Hàn Quốc thực sự.

Top 10 quán lẩu nướng ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 7

Lẩu nướng Hàn Quốc hấp dẫn

>>>Xem ngay chương trình khuyến mãi chưa từng có tại Sườn Nướng Đệ Nhất

8. Nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi – Đặc sản Đất Mũi

Nằm giữa Sài Gòn ồn ào nào nhiệt, Lẩu Cua Đất Mũi mang về cho thực khách cái hương vị thơm ngon, béo ngọt của cua sống tự nhiên. Ai đã từng có dịp ghé thăm Lẩu Cua Đất Mũi – Trần Hưng Đạo thì chắc chắn vẫn còn nhớ rõ hương vị đậm đà của món ăn này.

Đó là lí do mà người dân nơi đây không mấy ngạc nhiên khi nhiều nhà ẩm thực cho rằng: “Tạo hóa đã ưu ái ban cho thiên nhiên vùng Đất Mũi tươi tốt và trù phú một thứ sản vật đặc trưng, không vùng miền nào sánh được – đặc sản cua Đất Mũi”.

Top 10 quán lẩu nướng ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 8

Lẩu cua Đất Mũi thơm ngon nức tiếng

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi cực hấp dẫn có 1-0-2 tại Lẩu cua Đất Mũi Trần Hưng Đạo

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi cực hấp dẫn có 1-0-2 tại Lẩu Cua Đất Mũi Quang Trung

9. Nhà hàng Rơm BBQ – Tầng 7 Thanh Thế Plaza, Lưu Văn Lang, Quận 1

Đặt tại trung tâm quận 1, lại trên tầng cao nhất của tòa nhà Thanh Thế Plaza, nhà hàng Rơm BBQ mang đến cho khách hàng một không gian ẩm thực lãng mạn độc đáo, thưởng thức lẩu nướng ngon rẻ TpHCM ở trên cao.

Ẩm thực tại Rơm BBQ mang đậm phong cách Thái bởi những nồi lẩu Thái chua cay hấp dẫn. Thực đơn chủ đạo tại đây là các món nướng, cho thực khách thoải mái thưởng thức những hương vị đặc sắc trong không gian thoáng đãng.

Top 10 quán lẩu nướng ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 9

Không gian lãng mạn tại nhà hàng, phù hợp cho các bữa tiệc ngoài trời

>>> Xem thêm hình ảnh không gian tuyệt đẹp tại Rơm BBQ

10. Nhà hàng Seoul Garden – Thiên đường của ẩm thực Hàn Quốc

Bước chân vào nhà hàng Seoul Garden, thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi sức hấp dẫn của hải sản, hương thơm của thịt bò ướp, cùng những món tráng miệng ngọt ngào. Nhà hàng phục vụ hơn 200 món ăn hảo hạng, được thay đổi luân phiên từng ngày.

Điểm hấp dẫn nhất ở đây phải nói đến món lẩu Hàn Quốc. Với nước dùng cay cay chuẩn Hàn, vị ngọt của nấm, thanh thanh của rau tươi, lại có cả vị mềm, tan chảy trong miệng của thịt bò. Tất cả làm nên sức hút khó cưỡng cho thực khách khi đến đây.

Top 10 quán lẩu nướng ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 10

Lẩu Hàn Quốc thơm ngon

-Huyền Huyền-

Tham khảo thêm một số nhà hàng hấp dẫn sau:

Những nhà hàng có không gian xanh độc nhất Sài Gòn

Các quán nhậu Sài Gòn mở thâu đêm suốt mùa Euro

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0