Top 10 nhà hàng lãng mạn, nổi tiếng nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:22/11/2023

Cùng ghé thăm những nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn, rất phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò buổi đầu tiên. Nhà hàng có view đẹp, đồ ăn ngon cho tâm hồn thư thái.


Mục lục

Bạn đang hẹn hò? Bạn đang chuẩn bị cho buổi hẹn đầu tiên của mình? Hãy tham khảo top 10 nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn này để có một địa điểm lý tưởng:

1. Nhà hàng Rơm BBQ – 2 Lưu Văn Lang, Quận 1

Nằm trên đỉnh cao của tòa nhà Thanh Thế, Rơm BBQ đem đến cho thực khách một trải nghiệm vô cùng mới lạ. Khách hàng đến đây vừa thưởng thức những món ăn thơm ngon vừa được ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn lúc chiều tà đầy mê hoặc. Thật không hổ danh khi Rơm BBQ thuộc top đầu những nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn.

Top 10 nhà hàng lãng mạn nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 1

Không gian ngoài trời lãng mạn của Rơm BBQ

2. Nhà hàng The Deck Saigon – 38 Nguyễn Ư Dĩ, Quận 2

Thay vì tọa lạc ở trên cao, The Deck Saigon chọn cho mình một vị trí nằm ven sông mát mẻ. Chút nắng, chút gió của dòng sông êm ả khiến cho The Deck trở nên khác biệt hiếm những nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn có được.

Nếu bạn yêu một cô gái say đắm, muốn trao cô ấy cả bầu trời lãng mạn thì không lý do gì không dẫn cô ấy tới The Deck một lần để tận hưởng cảm giác như đang ở tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới.

Top 10 nhà hàng lãng mạn nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 2

Hiếm có nơi nào đẹp như The Deck Saigon

3. Nhà hàng Shri – 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Nếu ai đó hỏi rằng, nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn nào thu hút nhiều khách du lịch nhất thì câu trả lời chính là Shri. Cái tên nhà hàng chính là ánh sáng – thứ ánh sáng nhỏ li ti của những ánh đèn xa kết lại khi quan sát Sài Gòn từ trên cao hay chính là ánh sáng kỳ vĩ của đôi mắt Sài Gòn.

Không chỉ hấp dẫn bởi không gian lãng mạn, Shri còn cuốn hút khách hàng bởi những món ăn Âu được trang trí đẹp mắt. Hương vị bò Mỹ vừa mềm, vừa thơm như tan chảy ngay đầu lưỡi cho buổi hẹn hò tuyệt vời.

Top 10 nhà hàng lãng mạn nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 3

Nhà hàng thu hút khá đông khách du lịch

>>> Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi đặc sắc, có thời hạn tại nhà hàng Shri

4. Nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery– 2 Phan Văn Chương, Quận 7

Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery giống như một bảo tàng văn hóa Champa thu nhỏ giữa Sài Gòn. Khác biệt với màu trắng thanh thoát bên ngoài, bên trong nhà hàng là ánh đèn mờ ảo lung linh, vừa tạo nên sự lãng mạn, thân thuộc lại vô cùng dễ chịu.

Đến với Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet xuyên quốc gia mang đẳng cấp hoàng gia từ lâu đã đi vào huyền thoại trong giới ẩm thực Sài Gòn.

Top 10 nhà hàng lãng mạn nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 4

Những món ăn đẳng cấp tại Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery

>>>Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay tại nhà hàng hàng.

5. Nhà hàng La Fourchette – 11 Ngô Đức Kế, Quận 1

Nói đến nước Pháp, điều đầu tiên người ta nghĩ đến chính là vẻ đẹp lãng mạn mang thiên hướng cổ điển. Dù có mặt tại Việt Nam, nhà hàng La Fourchette vẫn giữ được nguyên nét lãng mạn vốn có của mình.

Không chỉ mang đến ẩm thực Pháp phong phú, thơm ngon, nhà hàng còn là nơi thực khách có thể thưởng thức những ly rượu vang cuốn hút trên khắp thế giới. Hương vị cay nồng của rượu cùng vị ngon đậm đà của những món ăn tạo nên một buổi hẹn hò lãng mạn.

Top 10 nhà hàng lãng mạn nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 5

Một góc Paris thu nhỏ tại Sài Gòn

6. Nhà hàng Parkview Buffet – New World Saigon Hottel

Nếu ai là tín đồ của loại hình buffet thì chắc hẳn không thể bỏ qua nhà hàng Parkview nổi tiếng này. Cuốn hút khách hàng ngay từ những món ăn hấp dẫn như vịt quay Bắc Kinh thơm mềm,… đến không gian cây xanh lãng mạn, nhẹ dịu.

Top 10 nhà hàng lãng mạn nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 6

Tiệc buffet đặc sắc tại nhà hàng

7. Nhà hàng Mama Restaurant – 33 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1

Mama Restaurant nằm trong ngôi biệt thự phương Tây danh giá với khuôn viên rộng rãi cùng lối bày trí tinh tế, sang trọng mang đến cho thực khách một bữa ăn lãng mạn.

Các món ăn ở đây mang đậm phong cách ẩm thực Thái. Với nỗ lực “Mama – Ngon như mẹ nấu”, nhà hàng không ngừng tạo ra những món ăn chiều lòng hầu hết thực khách đến đây.

Top 10 nhà hàng lãng mạn nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 7

Không gian sang trọng, hiện đại tại nhà hàng

8. Nhà hàng Tân Cảng – Khu Du Lịch Tân Cảng

Thưởng thức không gian buffet lãng mạn bên bờ sông chính là một điều tuyệt vời khi đến với nhà hàng Tân Cảng. Nằm trong khu du lịch nghỉ dưỡng Tân Cảng, nhà hàng không chỉ mang đến những món ăn ngon hấp dẫn mà còn có cả không gian thoáng mát, ngồi ăn buffet lâu lâu lại thấy tàu bè qua lại nhộn nhịp.

Top 10 nhà hàng lãng mạn nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 8

Không gian nhà hàng mát mẻ

9. Nhà hàng Sorae Sushi – 76A Lê Lai, Quận 1

Không lạ khi Sorae Sushi thu hút khá nhiều sao hạng A Việt Nam và khách du lịch ghé thăm bởi không gian sang trọng, lãng mạn của mình. Với lớp kính bao quanh nhà hàng, khách hàng vừa có thể ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao, vừa có thể nhìn xuống quầy bếp mở để nhìn cách thức tạo ra những chiếc sushi điêu luyện.

Top 10 nhà hàng lãng mạn nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 9

Nhà hàng thu hút khá đông những sao lớn

10. Nhà hàng Bonjour Resto' – Nét Pháp giữa Sài Gòn

Cũng như bao nhà hàng Pháp khác, Bonjour Resto' đem đến cho thực khách không gian lãng mạn, quyến rũ với những món ăn Pháp thơm ngon, hấp dẫn. Nhiều người sẽ phải bất ngờ khi đến với nhà hàng Bonjour Resto bởi mức giá quá rẻ ở đây, chỉ từ 39.000 VNĐ cho một món ăn. Khách hàng có thể thoải mái đắm chìm trong ẩm thực Pháp mà không phải sợ nỗi lo cháy túi.

Top 10 nhà hàng lãng mạn nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 10

Những món ăn Pháp đặc trưng

>> Xem thêm thông tin chi tiết của chuỗi Bonjour Resto' tại đây!

-Huyền Huyền-

Cùng tham khảo những địa chỉ nhà hàng hấp dẫn nhất dưới đây:

Ngẩn ngơ với nhà hàng view đẹp đệ nhất Sài Thành

Tổng hợp những quán hải sản ngon Sài Gòn giá rẻ

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0