Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất quận Tân Bình

Ngày cập nhật:07/07/2016

Bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon tuyệt mà không cần phải mất công vào bếp. Dưới đây là top 8 nhà hàng buffet ngon nhất quận Tân Bình để bạn tham khảo.


Mục lục

Vào một ngày đẹp trời, khi mà dạ dày đình công, bước ra ngoài tụ tập bạn bè chọn một nhà hàng buffet ngon để thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Dưới đây PasGo có giới thiệu cho bạn top 8 nhà hàng buffet ngon nhất quận Tân Bình để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Sumo BBQ - 300 Lê Văn Sỹ

Nhắc đến nghệ thuật nướng với phong cách Yakiniku nguyên bản là sẽ nghĩ ngay đến Sumo BBQ – một trong những nhà hàng buffet quận Tân Bình.

Để có những món nướng tuyệt vời như vậy, khâu tẩm ướp gia vị cho nguyên liệu là khâu cực kì quan trọng. Ở đây, mỗi món ăn đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, chế biến và trình bày công phu tạo ra những món ăn đặc sắc.

Top 8 nhà hàng buffet ngon nhất quận Tân Bình ảnh 1

Thịt được cắt lát theo chuẩn Nhật

2. Buffet Dìn Ký – 142/18 Cộng Hòa, Phường 4

Là một trong những nhà hàng tiên phong trong mô hình buffet quận Tân Bình, buffet Dìn Ký đang chiếm được lòng của nhiều thực khách Sài Thành.

Vốn nổi tiếng vì tay nghề tuyệt hảo của những đầu bếp đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, nhà hàng luôn khiến thực khách phải trầm trồ kinh ngạc trước thực đơn luôn thay đổi món mỗi ngày của mình.

Top 8 nhà hàng buffet ngon nhất quận Tân Bình ảnh 3

Món ăn hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên

3. Ichiban Hotpot - 14A Phan Đình Giót, P2

Dành cho thực khách yêu thích nền ẩm thực Nhật, nhà hàng buffet quận Tân Bình Ichiban sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm với phong cách nhà hàng Nhật Bản chuyên nghiệp và sự đa dạng trong nguyên liệu, thực phẩm tươi sống tại nhà hàng Ichiban

Đặc biệt tại quầy buffet, các bạn sẽ được chứng kiến tận mắt các đầu bếp trổ tài làm sushi - món ăn truyền thống mang nhiều nét đặc trưng của Nhật.

Top 8 nhà hàng buffet ngon nhất quận Tân Bình ảnh 4

Sushi đủ loại tại nhà hàng Ichiban

4. Mogu Mogu BBQ - 36 Trường Sơn, P. 2

Thực đơn phong phú 200 món ăn đa dạng và phong phú được thay đổi mỗi ngày, chế biến rất công phu, tẩm ướp cầu kỳ và trình bày khéo léo và đẹp mắt.

Nhà hàng buffet quận Tân Bình này có gần 20 loại nước khác nhau như sốt ớt Hàn Quốc, sốt chanh ớt, sốt Samba Oelek,… càng làm tăng thêm hương vị cho các món nướng, lẩu.

Top 8 nhà hàng buffet ngon nhất quận Tân Bình ảnh 5

Một trong những điểm thu hút của Mogu Mogu BBQ chính là nước sốt và nước dung

5. Buffet Hương Quê - 26 Nhất Chi Mai, P. 13

Nhà hàng Hương Quê phục vụ món ngon 3 miền đưa thực khách tìm về những cảm xúc thân thương của một thời gắn bó với không gian thưởng thức buffet ấm cúng, thấm đượm hồn quê, cộng hưởng cho cái thơ và cái tình khi thực khách được thưởng thức những món ngon của quê hương.

Khu ẩm thực được trình bày đẹp mắt, bàn ghế ngồi bằng tre tạo cảm giác gần gũi và sự thoải mái cho thực khách.

Top 8 nhà hàng buffet ngon nhất quận Tân Bình ảnh 6

Món ăn thấm đượm tình quê

6. Khách sạn Park Royal - 309B- 311 Nguyễn Văn Trỗi

Đến đại tiệc buffet trưa tại Khách sạn Park Royal bạn sẽ được thỏa sức khám phá những món ăn hấp dẫn mang đậm hương vị ẩm thực châu Âu và châu Á với thực đơn hơn 100 món đa dạng.

Đây là nơi tổ chức tiệc cưới và tiệc buffet rất được thực khách ưa chuộng với thực đơn các món mang phong cách ẩm thực Phương Tây nhưng được nêm nếm đậm đà nên rất hợp khẩu vị của người Việt.

Top 8 nhà hàng buffet ngon nhất quận Tân Bình ảnh 7

Quầy sushi và sashimi Nhật Bản

7. Isushi Buffet Nhật Bản - Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, P4

Sushi và sashimi là hai món ăn nổi tiếng của Nhật Bản, vừa ngon miệng lại đẹp mắt. Tuy nhiên, mức giá của hai món này thường khá cao nên thực khách hiếm khi được tận hưởng trọn vẹn. Nhà hàng buffet quân Tân Bình - Buffet Isushi sẽ giúp các bạn được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực thuần Nhật một cách thỏa mãn với mức giá cả cực kì hợp lý

Top 8 nhà hàng buffet ngon nhất quận Tân Bình ảnh 8

Nét tinh hoa của ẩm thực Nhật thể hiện qua các món ăn đặc sắc

_NgoAn_

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0