7 mỹ phẩm giá vài chục nghìn, không thua kém hàng hiệu

Ngày cập nhật:14/02/2017

Không phải cứ hàng đắt là tốt đâu nhé, có những sản phẩm made in Việt Nam vô cùng rẻ nhưng mang lại hiệu quả cực kì cao đấy.


Mục lục

1. Vaseline

Vaseline có hai loại chính là màu hồng và màu trắng với mức giá chỉ khoảng 50 đến 70 nghìn đồng tùy khối lượng từng hũ. Một lọ Vaseline nhỏ xíu nhưng có rất nhiều công dụng làm đẹp mà chị em có thể dùng để thay thế mỹ phẩm sử dụng hàng ngày. Nếu bạn đang bị nẻ môi, trước khi đi ngủ hãy thoa một lớp Vaseline lên lòng môi, sáng hôm sau dậy sẽ thấy môi mềm mịn và đỡ khô ráp hơn hẳn. Dùng liên tục trong 1 tuần, môi bạn sẽ hồng hào và lên màu son còn cực chuẩn nữa đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng Vaseline để dưỡng lông mi, dưỡng ẩm da tay chân hàng ngày, làm mềm da, tránh tóc khô xơ, chẻ ngọn,… Đó là lý do tại sao hầu như chị em nào cũng có sẵn một hũ Vaseline trong túi đấy.

2. Kem nghệ Thái Dương

Kem nghệ Thái Dương chỉ có giá khoảng 15 nghìn nhưng có khả năng trị mụn và giảm thâm rất tốt. Bạn chỉ cần làm sạch vùng da cần điều trị, sau đó thoa kem nghệ lên và để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy những nốt mụn xẹp đi đáng kể, sưng tấy cũng giảm hẳn chỉ sau 1 đêm đấy.

3. Sữa rửa mặt E100

Tuýp sữa rửa mặt này có hình con bò với mức giá khoảng 10k 1 tuýp 100 gam. Sữa rửa mặt này rất an toàn cho da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, da mặt không những khô nhẵn, mịn màng mà còn có mùi thơm dễ chịu nữa.

4. Phấn rôm Johnson Baby

Có thể bạn chưa biết nhưng một lọ phấn rôm có thể giúp bạn ‘’giải cứu’’ mọi vấn đề về nhan sắc, từ da tóc đến mùi hôi cơ thể cực kì hữu hiệu đấy. Một lọ phấn rôm chỉ có giá khoảng 30 nghìn đồng có thể sử dụng để làm dầu gội khô, khử mùi hôi nách, chăm sóc lông mi,… rất tốt nhờ khả năng hút ẩm và kháng khuẩn của nó. Hãy bỏ túi sẵn 1 lọ trong nhà nhé, chắc chắn sẽ có khi bạn cần đến sự trợ giúp của nó đấy.

5. Kem chống nắng Thorakao

Kem chống nắng được bán trên thị trường với mức giá khoảng hơn 20k, rất rẻ nhưng chất lượng thì được nhiều chị em đánh giá rất tốt. Chất kem mịn, tan nhanh, không gây bí, không nhờn rít hay bóng khi thoa lên da. Bạn có thể sử dụng cho cả da mặt và toàn thân đều cực kì yên tâm.


6. Dầu gội dược liệu Thái Dương

Một chai dầu gội có giá khoảng hơn 100 nghìn nhưng có thể dùng được rất lâu. Với những người thường xuyên bị rụng tóc, tóc khô xơ thì đây thực sự là một ‘’cứu tinh’’ giúp giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng.

7. Kem nghệ Biona

Nếu bị mụn mủ, mụn cám chi chít, hãy thoa chút kem nghệ Biona lên da vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ giật mình với kết quả vào sáng hôm sau đấy. Không những sạch mụn, mờ vết thâm mà da còn trắng hồng, mịn màng lên trông thấy nữa đấy. Giá một lọ kem nghệ này cực yêu, chỉ hơn 10 nghìn đồng thôi.

Theo Blog Tâm sự.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0