Danh sách giáo viên luyện thi đại học giỏi – thi là đỗ

Ngày cập nhật:04/03/2016

Trong đây là những thầy cô dạy giỏi, nhiều kinh nghiệm luyện thi đại học và có rất nhiều học sinh đỗ các trường lớn như: Ngoại thương, KTQD, học viện ngân hàng.


Mục lục

Pasgo sưu tầm danh sách các thầy cô luyện thi đại học tại Hà Nội với kinh nghiệm dầy dặn được nhiều thế hệ học sinh theo học, mọi người tham khảo xem sao.

Thầy cô dạy, luyện thi đại học Tiếng Anh hay, nhiều học sinh đỗ đạt cao

1. Cô Thanh, giảng viên đại học quốc gia Hà Nội, cô dạy tại Hà Đông. Lớp có khoảng 5 học viên, dạy nhiệt tình. Cô Thanh chuyên nhận những học sinh mất gốc, giao tiếp kém từ cấp 2 đến cấp 3.

2. Cô Chi Mai: nhắc đến cô chắc hẳn những học sinh khắp Hà Nội không ai là không biết vì cô là giáo viên dạy tiếng Anh hàng đầu của Thủ đô với kinh nghiệm hơn 40 năm. Hiện cô đang dạy tại trung tâm luyện thi Thăng Long, số 44 ngõ 204 Lê Thanh Nghị, Hà Nội. Cô dạy rất nhẹ nhàng, nhiệt tình nên lớp rất đông, mọi người nên đến sớm giành chỗ tốt.

Danh sách giáo viên luyện thi đại học giỏi 1

Cô Chi Mai luyện thi đại học môn tiếng Anh với hàng chục năm kinh nghiệm

3. Cô Ánh Dương: giáo viên dạy tiếng Anh giỏi của trường Amsterdam, lớp học của cô thuờng tuyển sinh vào tháng 5 ngay khi các con nghỉ hè. Địa chỉ là: Số nhà 82B ngõ 100 Phố Trần Duy Hưng,Hà Nội.

4. Cô Trang: giảng viên đại học Ngoại ngữ và đã từng du học 6 năm ở đại học Sydney – Úc. Cô có nhiều khóa học cho từng đối tượng và mục đích học; hay tổ chức các khóa luyện thi và luyện cả ngữ âm, giá lại rẻ hơn rất nhiều so với các trung tâm. SĐT: 0942323701.

5. Thầy Sơn: chuyên luyện thi IELTS, TOIEC; lớp chỉ có từ 7-10 người nên học sinh được chăm chút và quan tâm cẩn thận. Do đó học sinh phải học và làm bài tập về nhà đầy đủ, tinh thần học tập nghiêm túc. Thầy cũng củng cố lại ngữ pháp cho các bạn trong quá trình luyện thi. SĐT: 0976060407.

Thầy cô luyện thi đại học môn Văn, học là nhớ

1. Thầy Nguyễn Quốc Hưởng: thầy rất hay đoán trúng đề đại học các năm, rất nghiêm khắc và kiểm tra bài cũ. Ai không thuộc bài hôm trước sẽ bị đuổi khỏi lớp và không bao giờ được quay lại lớp. Thầy hay dạy ở trung tâm luyện thi đại học Thăng Long.

2. Cô Đỗ Tú Oanh: cô là giáo viên văn tại trường Chuyên Hà Nội – Amsterdam và là trưởng bộ môn Văn tại trường.

Danh sách giáo viên luyện thi đại học giỏi 2

Cô Đỗ Tú Oanh luyện thi đại học môn Văn giúp hàng nghìn học sinh đỗ đại học

3. Cô Trịnh Thu Tuyết: giáo viên dạy văn giỏi trường Chu Văn An, cô đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong việc luyện thi đại học. Cô hay dạy tại trung tâm Học mãi, 50 Nam Cao, Giảng Võ, Ba Đình.

4. Thầy Phạm Hữu Cường: giảng viên đại học Sư phạm Hà Nội với hơn 20 năm kinh nghiệm trong luyện thi đại học.

Thầy giáo luyện thi đại học Toán hay, phương pháp dạy giỏi

1. Thầy Nguyên “Hình”: nhắc đến môn hình học là nhiều học sinh vô cùng sợ tuy nhiên thầy Nguyên có những phương pháp rất hay để học sinh dễ hiểu nhất. Lớp luyện thi đại học của thầy luôn trong tình trạng chật cứng, bảo đảm học là hiểu. Thầy dạy tại trung tâm luyện thi Thăng Long, số 44 ngõ 204 Lê Thanh Nghị.

2. Thầy Trung Trinh: là giáo viên của trường Kim Liên nhưng thầy vẫn hay đi dạy tại các trung tâm luyện thi tại đại học Y Hà Nội, trung tâm luyện thi Thăng Long, vv.

3. Thầy Mai Anh Hùng: thầy là giáo viên giỏi trường Trần Phú, phong cách dạy vui nhộn dễ hiểu nên rất được lòng nhiều học sinh. Thầy hay dạy tại: trung tâm luyện thi Thăng Long, trung tâm Đa Minh ở sân vận động Bách Khoa,vv.

Danh sách giáo viên luyện thi đại học giỏi 3

Thầy Mai Anh Hùng luyện thi đại học môn Toán, mỗi tiết học của thầy đều rất vui vẻ

Thầy luyện thi đại học Hóa – Lý, khoanh đáp án trắc nghiệm chỉ trong vài nốt nhạc

1. Thầy Dương Văn Cẩn – môn Lý: học lý rất khô khan nhưng thầy có phong cách dạy rất vui nhộn, dễ hiểu. Thầy này nổi tiếng dạy Lý tại Hà Nội hàng chục năm nay, mọi người có thể yên tâm. Thầy hay dạy tại: trung tâm luyện thi Thăng Long, trung tâm Đa Minh ở sân vận động Bách Khoa, trung tâm ở Tạ Quang Bửu, vv.

Danh sách giáo viên luyện thi đại học giỏi 4

Thầy Dương Văn Cẩn luyện thi đại học môn Lý “đình đám” Hà Nội chục năm nay

2. Thầy Phạm Trung Dũng – môn Lý: được mệnh danh là “Vua trắc nghiệm” với nhiều mẹo hay nên học sinh khoanh đáp án đúng trong thời gian ngắn nhất. Thầy luyện thi đại học ở nhiều trung tâm khắp Hà Nội như: trung tâm Đa Minh ở sân vận động Bách Khoa, trung tâm ở Tạ Quang Bửu, vv.

3. Thầy Nguyễn Hoàng Kim – môn Lý: giáo viên trường Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Thầy đã tham gia viết nhiều đầu sách do nhà xuất bản Giáo dục ấn hành và xuất bản.

4. Thầy Vũ Khắc Ngọc – môn Hóa: hiện thầy đang làm việc tại Viện Khoa học và Công nghệ. Nhiều thế hệ sinh viên các trường đại học đầu cả nước như: Kinh tế quốc dân, học viện ngân hàng, ngoại thương,vv là học sinh của thầy. Thầy hay dạy tại trung tâm Học mãi, 50 Nam Cao, Giảng Võ, Ba Đình.

5. Thầy Phạm Ngọc Sơn – môn Hóa: thầy Sơn có hàng chục năm kinh nghiệm luyện thi đại học môn Hóa. Địa chỉ ôn trường CĐ Thương mại và Du lịch HN (đối diện ĐH Ngoại ngữ). Đường Phạm Văn Đồng. HN Chúc các sĩ tử và gia đình sớm tìm được thầy cô giỏi để giúp các sĩ tử luyện thi đại học tốt, đạt kết quả cao

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0