Se khít lỗ chân lông nhờ hỗn hợp tại nhà hiệu quả

Ngày cập nhật:22/07/2016

Bài chia sẻ bí quyết làm đẹp, se khít lỗ chân lông. Bạn đã áp dụng nhiều cách mà không hiệu quả lắm, vậy chắc chắn phải thử cách này để không bỏ lỡ cơ hội thay đổi nhan sắc của mình.


Mục lục

Chị Giang (webtretho) là một người ham nghiên cứu, tìm tòi về các loại mỹ phẩm cũng như công thức làm đẹp tự nhiên. Đây là bí kíp làm se khít lỗ chân lông chị chia sẻ trên diễn đàn, đã được rất nhiều người áp dụng và thành công, đó là sự kết hợp các phương pháp thiên nhiên mà chúng ta vẫn biết, tuy nhiên kết quả bất ngờ hơn nhiều.

Chị Giang chia sẻ hay áp dụng cách này ở nhà và chỉ cho mẹ, những chị em xung quanh. Mẹ chị ngày càng trẻ đẹp, không ai đoán được tuổi thật luôn.

Bạn đã bao giờ nghe đến tác dụng của bia và đá viên? Bạn đã từng thử nhưng hiệu quả chưa như bạn mong muốn? Vậy hãy thử theo cách này nè!

Nguyên liệu:

- 1 kg dưa chuột sạch (không thuốc trừ sâu hay hóa chất độc hại)

- Chanh

- Vitamin E

- Bia

Thực hiện:

- Gọt vỏ dưa chuột, ngâm dưa chuột trong nước vo gạo cho hết nhựa dưa (không rửa lại bằng nước lọc), vì nhựa dưa chuột dễ gây dị ứng, mẩn đỏ đầy mặt. Thái dưa chuột thành từng miếng nhỏ, xay nhuyễn, ép lấy nước cốt. Phần bã dưa các bạn bỏ hũ, cất tủ lạnh, dùng tẩy tế bào chết cho khuôn mặt nha, tốt hơn kem tẩy tế bào chết nhiều.

Se khít lỗ chân lông nhờ hỗn hợp tại nhà hiệu quả

- Vắt nửa quả chanh vào nước ép dưa chuột, cho 5 viên vitamin E, 50ml bia tươi vào hỗn hợp trên và khuấy đều.

Se khít lỗ chân lông nhờ hỗn hợp tại nhà hiệu quả ảnh 2

Hỗn hợp bia + vitamin E + chanh + nước ép dưa chuột

- Tiếp theo đó, bạn chỉ cần đổ hỗn hợp này vào khay đá, bỏ tủ lạnh, khi đông bạn gỡ ra, bỏ hết đá vào một hộp nhỏ, đậy nắp, để mỗi lần cần, lấy cho dễ.

Se khít lỗ chân lông nhờ hỗn hợp tại nhà hiệu quả ảnh 3

- Mỗi ngày, sau khi tắm, rửa mặt sạch, bạn lấy 1 viên đá ra, bỏ vào chiếc khăn xô (khăn trẻ em), và lăn quanh mặt. Nhớ là chấm kỹ, thật chậm, nhẹ nhàng những chỗ có lỗ chân lông to nha, áp viên đá vào da đến khi lạnh buốt thì chuyển qua lăn chỗ khác. Làm vậy một thời gian ngắn, lỗ chân lông của bạn sẽ biến mất, hoặc thu nhỏ bất ngờ.

Se khít lỗ chân lông nhờ hỗn hợp tại nhà hiệu quả ảnh 4

Nếu bạn làm 2 lần/ngày thì tác dụng còn nhanh hơn nữa.

Lưu ý:

- Vì sao lại cho đá vào khăn xô mà không lăn trực tiếp?

Vì khăn xô mềm, có khả năng thấm hút tốt, kiềm lạnh theo ý của mình, và có thể tẩy được cả tế bào chết, những mụn cám li ti sần sùi sẽ theo đó trôi ra. Bạn lưu ý không được dùng đá chà xát da mặt nhá, sẽ làm da tổn thương đấy.

- Sau khi lăn đá quanh mặt, bạn vắt khô khăn này, chấm khô mặt (không nên để da mặt khô tự nhiên, dễ bị căng, nẻ da). Rồi bạn để vậy, ko rửa lại với nước.

Trước khi đi ngủ, bạn bôi một lớp kem dưỡng ẩm là da bạn sẽ được cung cấp đầy đủ vitamin cần thiết rồi. Ban ngày đi làm, bạn cứ makeup thoải mái mà ko lo mụn nám gì hết nha.

- Nói thêm, ngoài tác dụng làm se khít lỗ chân lông, những viên đá này còn làm sáng da, hết nhờn, chữa thâm, xóa nhăn rất hiệu quả.

- Ngoài dưa chuột, bạn cũng có thể thay bằng nước ép cà chua, nhưng lược bỏ nước cốt chanh nha. Các loại nước ép từ quả khác, mình đã đều thử nghiệm, nhưng hiệu quả nhất trong việc se khít lỗ chân lông thì chỉ có dưa chuột mới tốt.

Se khít lỗ chân lông nhờ hỗn hợp tại nhà hiệu quả ảnh 5

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: webtretho

Các cách làm đẹp được nhiều chị em quan tâm khác:

Học lỏm cách trị mụn, làm đẹp nhờ thuốc bắc tại các spa

9 công dụng làm đẹp của baking soda, bạn đã biết chưa?

Chỉ 3 ngày áp dụng, răng bạn sẽ trắng sáng trông thấy

Chữa rạn da sau sinh hiệu quả, an toàn với trẻ nhỏ

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0