Ngỡ ngàng với cách chữa rụng tóc hiệu quả bằng lá ổi

Ngày cập nhật:26/07/2016

Chị nào bị rụng tóc nhiều thì thử ngay cách này nhé. Em làm rồi hiệu quả lắm ạ! Gội vài lần là hết rụng, tóc lại còn mượt ra và dài nhanh nữa, thích lắm luôn


Mục lục

Sau khi sinh con xong, tóc em cứ rụng tả tơi, em hỏi thì nhiều chị bảo gái đẻ nhiều người cũng bị thế. Hồi còn con gái, tóc em dày, dài và đen nhánh. Giờ nó rụng chỉ còn ½ ngày xưa. Mỗi lần gội đầu, hoặc chải tóc khô là cũng bị rụng ra cả nắm, nhìn mà xót xa vô cùng.

Mới đầu em cứ nghĩ tình trạng này khó chữa lắm. Cũng bôi đủ thuốc, làm đủ mẹo đọc được trên mạng mà chẳng hiệu quả (thực ra là tóc có mềm ra, nhưng không hết rụng ạ). May sao, em đọc được bài báo về cách chữa rụng tóc từ lá ổi nên em cũng thử làm theo. Trộm vía các mẹ ạ! Giờ tóc em không còn rụng nhiều nữa, nắm tóc thấy chắc khỏe hơn rất nhiều, và nó còn dài ra nhanh là đằng khác.

Rảnh nên em xin chia sẻ cách chữa rụng tóc bằng lá ổi (cái này dễ kiếm lắm ạ, nhà ai không có, không xin được thì ra hàng hoa quả mua cũng có ạ):

Cách chữa rụng tóc bằng lá ổi:

Các chị đun sôi 1 nắm lá ổi (đun đặc), để nguội và dùng như một loại nước gội đầu. Khi gội, chú ý phải để nước lá ổi thấm vào da đầu khoảng 20 phút, sau đó gội lại bằng nước sạch. Chỉ sau 3-4 lần gội là các chị sẽ nhận ra ngay công dụng chữa rụng tóc tuyệt vời của lá ổi ạ! Ngoài ra, nước lá ổi này còn giúp tóc chị em mình “tăng trưởng” ngoài sức tưởng tượng đấy ạ!

cách chữa rụng tóc bằng lá ổi ảnh 1

cách chữa rụng tóc bằng lá ổi ảnh 2

cách chữa rụng tóc bằng lá ổi ảnh 3

Hi vọng cách chữa rụng tóc bằng lá ổi này sẽ giúp ích được cho nhiều mẹ đang gặp phải tình trạng “bứt rứt không yên” như em ngày xưa.

Nguồn: Healthyfoodhouse.com

Các bài viết hay khác bạn nên xem:

>>> Cách làm lotion dưỡng da siêu mịn từ rau diếp

>>> Trị sạch huyết, khí hư hiệu quả "bệnh 7 năm cũng khỏi"

>>> Cách lấy cao răng chỉ 2' là sạch, khỏi cần nha sỹ 

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0