Bài thuốc làm sạch huyết trắng lâu năm cực đơn giản

Ngày cập nhật:26/07/2016

Với bài thuốc cực đơn giản từ cây cỏ quanh nhà, mình đã khỏi sạch được căn bệnh huyết trắng ám ảnh suốt 7 năm trời.


Mục lục

Mình đã bị huyết trắng, khí hư hơn 7 năm nay, uống đủ các loại thuốc từ đông sang tây nhưng cứ hết thuốc là bệnh lại tiếp tục.

Có lẽ do bệnh đã chuyển qua gia đoạn rất nặng, chất nhờn tiết ra vừa hôi, đục và vàng ngà ngà như mủ, có lúc còn thấm cả ra ngoài quần. Mặc dù có biết tới phương pháp đặt thuốc âm đạo, nhưng vì chưa có chồng nên mình e ngại, không dám áp dụng.

Tình cờ một lần, mình được người bà con chỉ cho bài thuốc làm sạch huyết trắng từ cây cỏ tranh. Mình đã tìm loại cây này (ở chỗ mình có nhiều) và điều bất ngờ đã xảy đến sau hơn 7 năm sống trong cảnh gò bó, khó chịu và không thoải mái.

Bài thuốc làm sạch huyết trắng lâu năm cực đơn giản ảnh 1

Bài thuốc làm sạch huyết trắng từ cây cỏ tranh:

Nhổ cỏ tranh lấy rễ, xắt thành những khúc nhỏ, đem đi phơi khô rồi sao vàng hạ thổ. Hoặc các chị có thể đem sao vàng hạ thổ ngay khi cỏ còn tươi, không nhất định phải phơi khô. Các chị dùng cỏ này để sắc nước uống, từ 2 ly nước còn 1 ly. Nước có vị ngọt rất dễ uống, nên các chị cứ yên tâm! Xác còn lại các chị có thể nấu nước uống thay thế nước lọc hằng ngày.

Uống nước này rất tốt, ngoài việc chữa sạch huyết trắng, hết khí hư, rễ cỏ tranh còn có tác dụng làm thanh mát cơ thể, lợi tiểu...

Bài thuốc làm sạch huyết trắng lâu năm cực đơn giản ảnh 2

Chú ý: khi uống các chị không nên ngửi, vì ngửi thì sẽ làm mất đi tác dụng của thuốc.

Ngoài ra, các chị có thể tìm hiểu thêm về một số loại rau như: diếp cá, cây mã đề, cỏ xoăn... đều là những loại thực vật cực kì tốt và hiệu quả trong trị bệnh huyết trắng của phụ nữ chúng mình.

Hi vọng bài chia sẻ này sẽ giúp ích được cho nhiều chị em đang gặp rắc rối với bệnh phụ khoa.

Chia sẻ: Nguyễn Thị Ngọc Trinh

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0