Kem nền chỉ từ 100K được các sao ngoại hạng A tin dùng

Ngày cập nhật:27/07/2016

Bài viết cung cấp cho bạn danh sách 8 loại kem nền chỉ từ 100K nhưng được các sao ngoại hạng A như Selena Gomez tin dùng.


Mục lục

Ngày nay, hiếm ai đi ra đường mà không trang điểm. Và kem nền là một loại mỹ phẩm trang điểm không thể thiếu cho mỗi chị em.

Lựa chọn kem nền nào tốt, an toàn và phù hợp với làn da? Lựa chọn kem nền nào bám màu lâu nhất? Không cần lo lắng, mình sẽ đưa cho bạn danh sách kem nền giá rẻ, chỉ hơn 100K nhưng được các sao ngoại hạng A tin dùng.

1. Kem nền BB Cream with Noai Extract của Burt’s Bees

Kem nền chỉ từ 100K được các sao ngoại hạng A tin dùng ảnh 1

Thay vì sử dụng kem nền đắt tiền của những hãng mỹ phẩm cao cấp, Selena Gomez lại tín nhiệm sản phẩm BB Cream có giá 15 USD ( khoảng 330.000 đồng) của thương hiệu Mỹ Burt's Bees. Sản phẩm này được cô tin dùng khi tham dự bữa tiệc thường niên hậu Oscar 2016 do tạp chí Vanity Fair tổ chức. Đây cũng là loại kem nền mà Selena sử dụng khi góp mặt tại lễ trao giải Grammy diễn ra trước đó không lâu.

2. Kem nền Fit Me Matte and Poreless của Maybelline

Kem nền chỉ từ 100K được các sao ngoại hạng A tin dùng ảnh 2

Sản phẩm này được siêu mẫu Gigi Hadid ưa chuộng chỉ có giá 8 USD (168.000 VNĐ). Công thức kem nền của Maybelline giúp làn da của Gigi có một lớp che phủ thật nhẹ nhàng và không hề bị bóng dầu.

3. Kem nền Neutrogen Healthy Skin Liquid Makeup Broad Spectrum của Neutrogena

Kem nền chỉ từ 100K được các sao ngoại hạng A tin dùng ảnh 3

Nữ diễn viên Jennifer Garner thích sử dụng sản phẩm Neutrogen Healthy Skin Liquid Makeup Broad Spectrum SPF 20 có giá 12.50 USD (khoảng 278.000 VND). Loại kem nền này được khuyến khích sử dụng đối với những ai có làn da khô vì nó có tác dụng giúp da trở nên căng mịn và sáng khỏe. Độ SPF 20 cũng là điểm giúp cho kem nền này được đánh giá cao.

4. L’Oreal True Match Super Blendable Makeup của L’Oreal

Kem nền chỉ từ 100K được các sao ngoại hạng A tin dùng ảnh 4

L’Oreal True Match Super Blendable Makeup giá 11 USD (khoảng 245.000 VNĐ) được coi là loại phấn nền có tông màu nhạt hoàn hảo. Đây là sản phẩm yêu thích của cô nàng Blake Lively.

5. Almay Smart Shade Skintone Matching Makeup của Almay

Kem nền chỉ từ 100K được các sao ngoại hạng A tin dùng ảnh 5

Carrie Underwood rất thích sử dụng loại kem nền Almay Smart Shade Skintone Matching Makeup vì ngoài tác dụng che phủ khuyết điểm, nó còn giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời với SPF 15. Sản phẩm có giá 10 USD (210.000 VNĐ).

6. Kem nền Nearly Naked Makeup của Revlon

Kem nền chỉ từ 100K được các sao ngoại hạng A tin dùng ảnh 6

Emma Stone thích sử dụng kem nền Nearly Naked Makeup của Revlon vì độ che phủ tốt, có thể duy trì tác dụng trong thời gian rất dài, thậm chí bàn chỉ cần sử dụng nó mà không cần đến kem lót, kem che khuyết điểm. Sản phẩm này cũng giúp chống tia UV. Nó có giá 10 USD (khoảng 210.000 VNĐ).

7. Kem nền CoverGirl Ready Set Gorgeous Foundation của CoverGirl

Kem nền chỉ từ 100K được các sao ngoại hạng A tin dùng ảnh 8

Kem nền CoverGirl Ready Set Gorgeous Foundation được cô nàng Katy Perry rất ưa chuộng bởi nó có tác dụng hút dầu và thấm mồ hôi. Sản phẩm này có giá rất phải chăng, 9 USD (khoảng 200.000 VNĐ).

8. Kem nền ColorStay Whipped Crème Makeup của Revlon

Kem nền chỉ từ 100K được các sao ngoại hạng A tin dùng ảnh 8

Với độ bao phủ tốt, lớp nền mỏng, mịn, sản phẩm ColorStay Whipped Crème Makeup của Revlon được Halle Berry rất tin dùng. Ngoài ra, nó cũng có độ bền giúp cân bằng da suốt cả ngày. Sản phẩm có giá 14 USD (khoảng 312.000 VNĐ).

Nguồn: News zing

Bài viết cùng chủ đề cho bạn tham khảo:

Xóa thâm bọng mắt tức thì nhờ những cách dễ không tưởng

Sạch hẳn viêm nang chân lông tại nhà sau 2 tuần

Se khít lỗ chân lông nhờ hỗn hợp tại nhà hiệu quả

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0