Cách làm se khít lỗ chân lông chỉ với 1 lon Soda 10k

Ngày cập nhật:05/03/2016

Lỗ chân lông to là một ác mộng với những cô nàng da dầu, chỉ với lon Soda 10k sẽ làm se khít lỗ chân lông chỉ trong 3 ngày siêu đơn giản.


Mục lục

Một làn da có lỗ chân lông quá to thì không thể coi là làn da đẹp, lỗ chân lông to luôn là những vấn đề mà các chị em bận tâm và tìm mọi cách để thu nhỏ chúng lại. Pasgo đã sưu tầm được một phương pháp se khít lỗ chân lông siêu rẻ chỉ 10,000 VNĐ rất đơn giản lại hiệu quả bất ngờ.

Nguyên liệu se khít lỗ chân lông bằng soda:

1 lon soda không đường (mua ở siêu thị, đại lý)

Bông tẩy trang (mua ở cửa hàng, siêu thị mỹ phẩm)

Se khít lỗ chân lông 1

Nước soda Schweppes dùng để se khít lỗ chân lông

Cách làm se khít lỗ chân lông:

- Cho lon nước soda vào tủ lạnh, điều chỉnh tủ lạnh ở nhiệt độ thấp nhất để nước soda lạnh nhất có thể nhưng không lon soda trong ngăn đá đâu mọi người nhé.

- Tẩy trang và rửa mặt thật sạch sẽ rồi cho nước soda vào bông tẩy trang. Sau đó thoa bông tẩy trang lên da mặt rồi dung tay sạch vỗ cho nước soda thấm vào da trong 5 phút.

- Trong lon nước soda có chứa khí CO2 nên các nàng nên cho nước soda vào chai có nắp hay nút thật kín để tránh bay hơi. Sau khoảng 1 tuần thì thay lon nước mới để se khít lỗ chân lông đạt hiệu quả cao nhất.

Phương pháp vỗ nước soda để se khít lỗ chân lông này sẽ có hiệu quả hơn nữa khi các nàng kết hợp với xông mặt hàng tuần, nguyên liệu xông mặt cũng rất đơn giản và dễ tìm ở các siêu thị và chợ gần nhà.

Nguyên liệu xông mặt:

1-2 cây sả tươi

Vỏ cam (1 quả)

Vỏ bưởi (1/2 quả)

Viên nang vitamin E (mua ở hiệu thuốc)

Se khít lỗ chân lông 2

Nước xông vỏ cam và bưởi có tác dụng trong việc làm sạch và se khít lỗ chân lông

Các bước thực hiện

- Rửa sạch tất cả các nguyên liệu kể trên, cắt khúc sả khoảng 1 ngón tay út người lớn rồi đập dập; vỏ cam và bưởi cắt miếng vừa.

- Đun 1 nồi nước sôi khoảng 1 lít nước rồi cho tất cả các nguyên liệu vào nôi nước sôi đun trong khoảng 5 phút, đun liu riu là được. Cắt viên nang vitamin E vào nồi nước.

- Chuẩn bị một chiếc khăn tắm sạch, đặt nồi nước xông xuống nền nhà sạch.

- Trùm khăn qua đầu và nồi nước rồi úp mặt vào nồi nước với khoảng cách an toàn, vừa đủ tránh tổn thương da do quá nóng. Để hơi nóng từ nồi phả vào da mặt trong khoảng 15-20 phút.

- Rửa mặt lại với nước mát, không được sờ tay lên mặt. Hơi nước có tác dụng lấy đi chất bẩn bên tron da đồng thời kích thích da sản sinh collagen.

Lưu ý khi thực hiện phương pháp se khít lỗ chân lông này:

Xông mặt xong mới thoa nước soda. Có thể bôi kem dưỡng ẩm sau khi thoa nước soda

Tác dụng của nước soda làm se khít lỗ chân lông

Thành phần của nước soda gồm nước tinh khiết bão hòa và khí CO2. Tại các thẩm mỹ viện hay spa cao cấp thường sử đụng cô nghệ Laser Fractional CO2 để làm săn da, se lỗ chân lông nên thay vì chi chục triệu để làm se khít lỗ chân lông, chỉ cần 1 lon nước soda là đủ.

Mỗi lần dùng nước soda để làm se khít lỗ chân lông thì da được làm sạch sâu từ đó giảm nhờn, mụn cám liti và da săn, mịn hơn rất nhiều. Chỉ sau 3 lần dung nước soda thì mơ ước se khít lỗ chân lông đã trở thành sự thật.

Chúc các cô nàng của Pasgo se khít lỗ chân lông thành công với mẹo trên nhé.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0