Cách chữa viêm xoang cực hiệu quả sau 3 ngày

Ngày cập nhật:13/09/2016

Sắp đến mùa đông nếu bạn nào khổ sở, vật vã với căn bệnh viêm xoang thì có thể thực hiện cách chữa viêm xoang đơn giản sau.

 Giảm 12% khi đặt bàn đến với nhà hàng Quán Ăn Gia Đình Cô Chủ Nhỏ
 Top 10 quán ăn tối ngon được yêu thích nhất tại Hà Nội


Mục lục

Đọc chia sẻ này chắc sẽ có nhiều chị em không tin và nghi ngờ, nhưng cứ thử cách chữa viêm xoang này xem thế nào nhé! Dù sao cũng không tốn nhiều tiền, cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe và rất hiệu quả. Em mừng muốn khóc vì đã chữa khỏi viêm xoang sau 3 ngày kiêng trì uống loai nước ép thần thánh này.

Trước tiên cho em chia sẻ một chút về tình hình bệnh của em. Từ khi còn đi học, cứ thời tiết lạnh một chút, mưa một chút hay hít phải bụi là… “hắt xì” “sụt sịt”,… cho đến tận cách đây 3 tháng. Mấy năm nay còn nặng hơn biến chứng, không dừng lại ở hắt hơi, sổ mũi mà còn nhức sống mũi, đau đầu. Em cũng chụp X-quang, chụp họng, khám xét cũng thử đủ mọi thứ thuốc, tây có, đông có, rồi phương pháp tự nhiên cũng có, thế nhưng cứ dăm bữa nửa tháng là vẫn quay về hiện trạng ban đầu. Em dự định đi mổ, nhưng vì nghe nói mổ xong sau vài năm bệnh sẽ tái phát trở lại cũng không thể nào hết hẳn được.

Em có đọc được trên trang Boldsky có hướng dẫn loại nước ép để thực hiện cách chữa viêm xoang rất hiệu nghiệm. Đọc tham khảo vậy thôi chứ thật sự em cũng không dám làm vì thông tin trên mạng giờ tràn lan không biết cái nào thật cái nào giả. Cách đây hơn nửa tháng đi làm về mắc mưa liên tục, cái xoang nó lại hành hạ đến kinh khủng. Em nhớ lại công thức cách chữa viêm xoang đọc được nên đã làm loại nước ép hỗn hợp này uống, mỗi ngày em uống 2 lần hôm nào lười uống 1 lần sau 3 ngày thì thấy hết hẳn.

Có thể bạn quan tâm

   • Đặt chỗ ngay đến nhà hàng Temple clup để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

   • Top 10 quán ăn đêm ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

Cách chữa viêm xoang bằng loại nước ép

Nguyên liệu cần có cho cách chữa viêm xoang bằng nước ép:

Gừng, cam, táo xanh, cà rốt Thực hiện cách chữa viêm xoang: Bỏ một lát gừng, một quả táo xanh, hai quả cam và hai củ cà rốt vào máy sau đó ép hỗn hợp này lấy nước. (Lưu ý: uống nước nguyên chất, không cho thêm đường, sữa…). Sử dụng thức uống này 1-2 lần mỗi ngày. Ngoài ra trước khi ngủ, các bạn cho thêm thêm một nhúm muối vào cốc nước và uống trước khi đi ngủ.

Cách chữa viêm xoang cực hiệu quả sau 3 ngày ảnh 1

Cách chữa viêm xoang hiệu quả với nước ép thần thánh

Lưu ý khi thực hiện cách chữa viêm xoang:

Để đồ uống phát huy tối đa hiệu quả, các bạn tránh xa các thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm nhiều đường và các sản phẩm được làm từ sữa. Nếu chưa tìm được phương pháp nào hiệu quả thì các mẹ thử xem, dù sao cũng không sợ tác dụng phụ, em cũng mách cho nhiều người rồi, họ cũng thử và cũng thấy hiệu quả. Sau 3 tháng không thấy gì, không biết sau này có tái phát không nhưng hiện nay em vẫn cảm thấy rất dễ chịu.

Chúc các bạn thành công với cách chữa viêm xong trên nhé!

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0