Giải mã nhà hàng 10 sao nổi tiếng thì 9 sao tới checkin

Ngày cập nhật:15/09/2016

Đây không những là địa chỉ ra mắt MV Thả vào mưa của “thánh gọi mưa” Trung Quân mà còn là nơi thường xuyên được sao bự ghé thăm.


Mục lục

Mình là Yến Nhi, 23T, nghiện mấy món Nhật, Hàn ghê lắm và cũng là fan của anh “thánh mưa” Trung Quân. Biết đến Yen sushi lần đầu tiên từ khi MV “Thả vào mưa” của ảnh được giới thiệu ra mắt ở đây. Nghiền nghiền cả bức tường đẹp quá nên thành khách ruột ở đây lúc nào không hay.

Yen Sushi - Địa chỉ 10 sao thì 9 sao checkin 1

Yen Sushi Nam Kỳ Khởi Nghĩa là địa chỉ của bức tường cực ấn tượng sau lưng Trung Quân Idol

Yen Sushi - Địa chỉ 10 sao thì 9 sao checkin 2

Yen sushi còn là địa chỉ thường xuyên được checkin của không ít các sao bự

Yen Sushi - Địa chỉ 10 sao thì 9 sao checkin 3

Cả Hoàng Tử Issac cũng từng checkin ở đây

Nhà ở Q5 nhưng tháng vài lần lại phi lên Nam Kỳ Khởi Nghĩa để đi ăn ở đây. 2 lần còn gặp đang quay chương trình. Không chỉ thích không gian đẹp nơi này, cá hồi ở đây còn được những fan món Nhật bình chọn là ngon top đầu ở Sài Gòn.

Không gian đẹp – phù hợp checkin

Yen Sushi ở Nam Kỳ Khởi Nghĩa không quá rộng nhưng ngồi chỗ nào checkin cũng đẹp, đi ăn cả nhóm hay đi với gấu đều hợp. Mình thích ngồi ở khu vực tầng lửng bởi có thể nhìn xuống không gian phí dưới cùng mấy họa tiết trang trí khá hay ho ở đây.

Yen Sushi - Địa chỉ 10 sao thì 9 sao checkin 4

View từ tầng lửng xuống nè

Yen Sushi - Địa chỉ 10 sao thì 9 sao checkin 5

Ngồi đây ngắm luôn cả phần trang trí lạ lạ này của nhà hàng

Có thể bạn quan tâm

   • 10 nhà hàng buffet sushi ngon ở Sài Gòn 

   • Top 5 nhà hàng buffet Thái không nên bỏ qua ở Sài Gòn

Cá Hồi ngon và Sake bomb cực đã

Nói về món ăn thì món mình ưng bụng nhất tại đây chính là Sashimi. Cũng đã đi ăn Sashimi nhiều chỗ nhưng sashimi cá hồi hay bụng cá hồi ở đây với mình vẫn thấy ngon nhất. Miếng cá hồi tươi, đặc biệt ăn phần bụng thì siêu béo, ăn vào như muốn tan ra luôn trong miệng

Yen Sushi - Địa chỉ 10 sao thì 9 sao checkin 6

Sashimi cá hồi ngon, nhất là phần bụng béo ngậy, như muốn tan ra trong miệng luôn ý

Ngoài ra sashimi cá trích, cá ngừ cũng khá ngon. Thường sashimi ở đây sẽ phục vụ theo thố, trên bát đá khá đẹp mắt, bạn gọi 1 thố có luôn đủ loại cá hồi, cá ngừ, cá trích… luôn. Ngoài ra salad cá hồi sốt cũng cực đáng thử. MÌnh không rõ loại sốt ở trên là gì nhưng ăn rất hợp, vị vừa phải, ngậy ngậy, thơm thơm, cuốn thêm một chút rau trộn bên cạnh nữa, anh bạn mình từng ăn sạch cả 2 dĩa này một lúc khiến mình tròn mắt vì bất ngờ.

Yen Sushi - Địa chỉ 10 sao thì 9 sao checkin 7

Gợi ý thứ 2 nên thử ở đây chính là salad cá hồi sốt

Vài lần khác cũng có nếm qua lẩu, sushi và cơm cuộn ở đây, không quá xuất sắc như cá hồi nhưng nhìn chung cũng ngon và bắt mắt vì có đủ màu sắc. Nếu đi ăn trưa và không muốn quá no, bạn có thể gọi mỳ lạnh và gà Tare. Món gà ăn với sốt Tare kiểu Nhật cực ngon. Mỳ lạnh trộn đều lên, ăn cùng rau sống khá hợp.

Yen Sushi - Địa chỉ 10 sao thì 9 sao checkin 8

Cơm cuộn ăn cũng rất được

Điểm cộng nữa mà mình rất thích khi đến đây là vụ sake bomb. Đó là lần đi cùng nhóm bạn, có 7 người, mỗi người gọi 1 ly sake bomb. Ly sake thì nhỏ thôi, đặt trên một cốc bia lớn bằng hai thanh gỗ, sau đó bạn nhân viên lấy nhịp, chỉ sau 1 lần “làm sập” cả dàn sake vào bên trong ly bia. Trò này cực vui và đảm bảo chơi một lần rồi thì không thể quên.

Yen Sushi - Địa chỉ 10 sao thì 9 sao checkin 9

Sake Bomb là cái này đây

Về giá cả thì ở đây có hơi đắt nhưng nếu so sánh với các nhà hàng trong nhóm nhà hàng Nhật cỡ trung bình trở lên thì chỉ bình thường. Lời khuyên là nếu bạn đi ở Yen Sushi nên rủ rê cả đồng đội để vừa vui lại vừa rẻ.

Đi Yen vào buổi trưa hoặc ban ngày thì sẽ yên tĩnh hơn, có thể ngồi ngắm trời, ngắm đất, checkin thoải mái, còn buổi tối nên tới sớm bởi chỉ mới 18h30 thôi mà có thể đã hết chỗ rồi. Nếu chắc chắn đến buổi tối thì nhớ gọi điện đặt chỗ trước.

Địa chỉ:

Yen Sushi & Sake Pub – 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa

>>> Xem ngay ưu đãi tháng 9 duy nhất của Yen Sushi

Yến Nhi

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0