Loại nước giúp mẹ sau sinh giảm 15cm eo sau 3 tháng

Ngày cập nhật:07/09/2016

Loại nước thần kỳ này sẽ  giúp các mẹ đánh tan 15cm mỡ bụng cực nhanh. Hơn thế, nó còn giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, làm da dẻ hồng hào, trẻ trung và mướt mịn hơn rất nhiều.

 Bò Nhúng Dấm 555 Hàng Chuối - địa điểm ăn lẩu được dân sành cực chuộng
 Top 20 nhà hàng lẩu nướng ngon nhất Hà Nội bạn nên tới thử 1 lần


Mục lục

Cứ lần soi gương thấy thân hình sập xệ sau sinh, cùng chỗ da bụng rạn nứt tả tơi là em lại thấy tủi thân kinh khủng. Được sự động viên của anh xã, em  càng có động lực để tìm ra phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng, nhưng vẫn phải an toàn để không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa trong thời gian cho con bú.

Sau đây là công thức giảm 15cm mỡ bụng, xóa sạch các vết rạn da chỉ sau 3 tháng của em. Cứ chăm chỉ làm theo là các chị sẽ thấy kết quả hiện rõ từng ngày.

Công thức giảm 15cm mỡ bụng trong vòng 3 tháng cho các mẹ sau sinh

Nguyên liệu cho công thức giảm mỡ bụng:

- 2 bó rau cần

- 7 hoặc 8 nhánh lá dứa

- 1 quả thơm

giảm mỡ bụng ảnh 1

Công thức giảm mỡ bụng:

Rửa sạch rau cần, rồi thái nhỏ thành từng khúc. Thơm thì gọt vỏ, bỏ mắt (không cần bỏ lõi nhé). Lá dứa thì rửa sạch rồi để ráo nước.

giảm mỡ bụng ảnh 2

Tiếp theo, cho tất cả nguyên liệu trên vào nồi nước đun sôi, đến khi thấy nước chuyển màu xanh thẫm và có mùi thơm nhè nhẹ thì bắc xuống.

giảm mỡ bụng ảnh 3

Sau đó, bạn cho hỗn hợp trên vào miếng vải lọc để lấy nước, rồi đổ vào ly thủy tinh để uống. Nếu muốn tăng thêm hương vị thơm ngon thì chỉ cần cho thêm đá vào là được nhé

Cách sử dụng công thức giảm mỡ bụng này:

Lấy nước này uống thay nước hằng ngày. Uống 1,5 đến 2 lít nước này mỗi ngày, chia đều ra làm nhiều lần. Các mẹ lưu ý là  nên uống trước mỗi bữa ăn, như vậy sẽ giúp ức chế các cơn thèm ăn ập đến.

Chỉ cần uống sau 1 tháng, các mẹ đã thấy da dẻ thay đổi rõ rệt rồi, như mụn nhọt giảm hẳn, da mịn màng, trắng sáng hơn, đồng thời các vết rạn nhất là ở bụng, mông, đùi cũng mờ đi trông thấy.

Cứ kiên trì uống thêm 2 tháng nữa, số cân sẽ giảm bất ngờ và vùng bụng thon gọn hơn rất nhiều nhé!

Chúc các mẹ thành công!

Thanh Hằng (phununews)

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0