Công thức se khít lỗ chân lông tốt hơn cả nước hoa hồng

Ngày cập nhật:05/09/2016

Cứ áp dụng công thức này mỗi ngày, đảm bảo chị em nhà mình sẽ có một làn da căng mướt, mịn màng và trắng hồng không tì vết. Rất đơn giản thôi nhưng mà hiệu quả ra phết đấy các gái ạ!

 T + Beer Club - phong cách ẩm thực mới của giới trẻ Hà Thành
 Top 10 nhà hàng buffet ở Times City được nhiều người yêu thích nhất


Mục lục

Do thích thú làm đẹp, nên mình rất hay nghiên cứu và thử nghiệm các công thức làm đẹp tự nhiên, giúp trắng da, giữ gìn nhan sắc lâu bền.... Cái niềm đam mê ấy của mình, chồng mình là người chứng kiến rõ nhất. Anh thường trêu là mình chọn nhầm nghề, nhẽ ra vợ phải làm việc trong lĩnh vực làm đẹp thì chắc đã phát tài từ lâu rồi.

Khi bạn đã đủ tự tin về kiến thức của mình, đã cho ra đời được một công thức làm đẹp “độc quyền” mang tên bạn, và chứng minh được nó có hiệu quả trên cả tuyệt vời, thì bạn sẽ rất ngại chia sẻ nó với mọi người (thật lòng là vậy!).

Tuy nhiên, đã hứa là làm, ngay sau đây mình sẽ share một phương pháp làm đẹp cơ bản không chỉ bản thân mình đã áp dụng thành công, mà còn nhiều người khác cũng như vậy.

Có thể bạn quan tâm

   • Bò Tơ Củ Chi 30 Trúc Khê - hương vị bò ngon chính hiệu

   • Top 10 nhà hàng ở Aeon Mall lúc nào khách cũng ra vào nườm nượp

Công thức se khít lỗ chân lông hiệu quả hơn cả nước hoa hồng

- Mua 1kg dưa chuột (hoặc xin đâu được loại không bị phun thuốc là tốt nhất).

công thức làm se khít lỗ chân lông ảnh 1

- Gọt vỏ dưa chuột, rồi đem ngâm trong nước vo gạo cho hết nhựa (không rửa lại bằng nước lọc). Cần phải làm bước này vì nhựa dưa chuột dễ gây dị ứng, mẩn đỏ mặt.

công thức làm se khít lỗ chân lông ảnh 2

- Thái dưa chuột thành từng miếng nhỏ, đem xay nhuyễn, rồi ép lấy nước cốt. Còn phần bã dưa các bạn bỏ vô hũ, cất tủ lạnh, dùng để tẩy tế bào chết cho da mặt nha, công dụng tốt hơn kem tẩy tế bào chết nhiều đấy!

- Vắt 1/2 quả chanh vào nước ép dưa chuột (một số nơi gọi là dưa leo), cho thêm 5 viên vitamin E, và 50ml bia tươi vào hỗn hợp trên và khuấy đều.

công thức làm se khít lỗ chân lông ảnh 3

- Tiếp theo, bạn đổ hỗn hợp này vào khay đá, bỏ vô tủ lạnh, khi đông thì bạn gỡ ra, bỏ hết đá vào một hộp nhỏ, đậy nắp lại, để mỗi lần cần dùng thì lấy cho tiện.

công thức làm se khít lỗ chân lông ảnh 4

Cách làm se khít lỗ chân lông, trẻ hóa và căng mịn làn da

- Mỗi ngày sau khi tắm xong, bạn rửa sạch mặt. Sau đó lấy 1 viên đá ra, quấn vào chiếc khăn xô (khăn trẻ em), và lăn quanh mặt. Lưu ý là chấm thật kỹ, thật chậm, nhẹ nhàng qua những chỗ có lỗ chân lông to nhé! Áp viên đá vào da đến khi thấy lạnh buốt thì chuyển qua lăn chỗ khác.

công thức làm se khít lỗ chân lông ảnh 5

Cứ làm vậy thì chỉ chớp mắt, lỗ chân lông của bạn sẽ thu nhỏ bất ngờ, kiên trì thì chẳng còn nhìn thấy đâu, chỉ thấy một làn da mịn màng và căng mướt thôi à! Nên làm 2 lần/ngày và thường xuyên, liên tục. Đảm bảo sau này có con dâu thì có khi còn trẻ hơn cả nó nữa.

- Sau khi lăn đá xong, bạn vắt khô khăn này để chấm khô mặt (không nên để da khô tự nhiên, rất dễ bị căng, nẻ da). Rồi bạn cứ để vậy, không rửa lại với nước. Trước khi đi ngủ thì chỉ cần bôi một lớp kem dưỡng ẩm là được. Ban ngày đi làm, bạn cứ makeup, tô trát thoải mái mà không cần lo mụn nám gì hết nhé!

Ngoài tác dụng làm se khít lỗ chân lông, những viên đá “thần kì” này còn giúp da sáng hơn, hết nhờn, trị thâm, xóa nhăn, làm da căng mịn rất hiệu quả nữa nhé!

công thức làm se khít lỗ chân lông ảnh 6

Gái 2 con, da vẫn căng mướt, mịn màng không chút vết tích thời gian

Lưu ý khi sử dụng công thức làm se khít lỗ chân lông

Bạn nào dùng mà da bị mẩn đỏ, hoặc thấy ngứa ngứa thì nghĩa là do không hợp rồi, cần dừng lại ngay.

Trà My Ngọc Nguyễn

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0