Top 10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất ở Aeon Mall Hà Nội

Ngày cập nhật:11/10/2018

Aeon Mall là TTTM thuộc tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản. Nhiều nhà hàng ở Aeon Mall độc đáo, giá rẻ hấp dẫn rất lý tưởng để khám phá. Xem ngay thôi!


Mục lục

Kể từ khi xuất hiện tại quận Long Biên, Aeon Mall đã nhanh chóng trở thành "thiên đường" mua sắm, vui chơi giải trí & ăn uống hấp dẫn của giới trẻ, các hộ gia đình khắp đất Hà Thành và các khu vực lân cận. Một điều đặc biệt, chiếm gần hết diện tích tầng 3 của Aeon là làng ẩm thực với món Việt, món Hàn, món Nhật, món Âu, tất tần tật, gì cũng có, miễn là bạn thèm ăn mà thôi. Và danh sách 10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất ở Aeon Mall Hà Nội dưới đây là những gợi ý từ PasGo dành cho bạn!

1. Thai Pattaya - Gọi món, buffet nướng lẩu Thái Lan

Nhà hàng Thai Pattaya hấp dẫn với menu buffet 30 các món Thái Lan đặc sắc cùng 20 loại nướ sốt độc quyền của Thái. Dẻ sườn bò thượng hạng sốt Phuket, Gáy heo sốt Ramen, Cổ bò tươi sốt Pattaya, Lõi nạc vai tươi, lẩu Thái... và nhiều món ăn đang chờ bạn khám phá tại nhà hàng Thai Pattaya Aeon Mall.

2. Octopus King - TTTM Aeon Mall Long Biên, Tầng 3, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên

Octopus King sở hữu thực đơn đa dạng, nổi bật với nhiều món ăn ngon - lạ - độc đáo được chế biến từ bạch tuộc như: Bạch tuộc “Audition”, Bạch tuộc xào Octopus King, Bạch tuộc xào cay, Salad bạch tuộc, Bạch tuộc áp chảo, Lẩu Octopus King,... Vị giòn giòn đặc trưng, cùng hương vị thơm ngon độc đáo của các món bạch tuộc tại đây sẽ là một gợi ý hấp dẫn mà các tín đồ đam mê ẩm thực không nên bỏ qua.

Khoảng giá: 200.000 – 400.000 vnđ/người

Đến với nhà hàng Octopus King, thực khách cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon - lạ - độc đáo, chế biến từ bạch tuộc, theo phong cách Hàn Quốc

3. Nhà hàng Al Fresco’s – Tầng 3, Gian hàng T308 Aeon Mall, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên

Được biết đến là một thương hiệu ẩm thực hội tụ nhiều trường phái ẩm thực thế giới nên thực đơn của Al Fresco’s cho thực khách cơ hội khám phá những món ăn ngon như sự nóng bỏng của người Mexico, cái tinh tế của ẩm thực Ý hay cái phóng khoáng trong ẩm thực của Úc châu… Đặc sắc nhất ở đây phải kể đến những chiếc pizza tròn hoặc vuông với đủ loại nhân độc đáo khác nhau.

Khoảng giá: 200.000 – 250.000 vnđ/người


Những chiếc pizza được chế biến bởi đầu bếp lành nghề

>>Xem chi tiết ưu đãi của Al Fresco's TẠI ĐÂY

4. Sushi Kei - Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên

Sushi Kei là một nhà hàng ngon nằm trong khu TTTM Aeon Mall hiện đại sở hữu thực đơn món ăn chuẩn Nhật được xây dựng và chế biến Bếp trưởng người Nhật - ông Chiba Kazuhiko, người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu về ẩm thực Nhật Bản và làm việc tại nhiều Nhà hàng nổi tiếng trên thế giới. Có thể kể tên một số món ăn được yêu thích nhất tại đây là: các loại sashimi, sushi, mỳ soba, lẩu khô,…

Khoảng giá: 350.000 - 400.000 vnđ/người

Sự tài hoa của đầu bếp người Nhật chính gốc

>> Đặt bàn nhận ngay ưu đãi của Sushi Kei

5. Nhà hàng Ngon Phố - Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên

Là một thương hiệu mới của những người sáng lập ra hệ thống Quán Ăn Ngon danh tiếng, nhà hàng Ngon Phố tiếp tục là điểm hẹn ẩm thực cho những tâm hồn say đắm hương vị Việt đầy yêu thương. Với khuôn viên lên tới 2.500m2, chiếm gần trọn vẹn tầng 3 của khu TTTM hiện đại Aeon Mall, nhà hàng đưa thực khách khám phá một Tràng An xưa cũ hay một Sài Gòn hoa lệ, sầm uất qua lối thiết kế độc đáo.

Khoảng giá: 100.000 – 200.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất trong Aeon Mall ảnh 1

Món ăn dân dã, đặc sản dân tộc

>>XEM NGAY thực đơn và thông tin ưu đãi của Ngon Phố

6. Gyu Kaku - TTTM Aeon Mall Long Biên, T302, Số 27 Cổ Linh, Quận Long Biên

Gyu Kaku – nhà hàng trong Aeon Mall này khiến thực khách phải mê đắm nhờ thực đơn buffet - gọi món nướng lẩu Nhật Bản ấn tượng. Nếu yêu thích cái nóng hổi, bùi ngậy của thịt nướng hay hương vị hòa quyện ngọt thơm của món lẩu thì đến Gyu Kaku, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những trải nghiệm thú vị ấy.

Khoảng giá: 250.000 – 500.000 vnđ/người

top-10-nha-hang-quan-an-ngon-nhat-o-aeon-mall-ha-noi-10

Xuýt xoa với hương vị thịt nướng ngọt đậm đà tự nhiên

>>Ưu đãi của nhà hàng XEM TẠI ĐÂY

7. Hotpot Story - Tầng 3, TTTM Aeon Mall, 27 Cổ Linh, quận Long Biên

Mang loại hình buffet lẩu quốc tế đặc trưng, Hotpot Story mở ra một thế giới lẩu hấp dẫn cho thực khách thỏa sức khám phá. Chắt lọc những gì là tinh túy nhất của ẩm thực Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc,… 8 loại nước lẩu: lẩu Tứ Xuyên, lẩu Tomyum cay và Tomyum không cay, lẩu thảo dược, lẩu Miso, lẩu Bulgogi, lẩu đậu nành, lẩu Suki và lẩu Shabu đang sẵn sàng chinh phục bạn rồi đấy!

Khoảng giá: 200.000 – 250.000 vnđ/người

Hotpot Story – Nơi hội tụ tinh hoa lẩu châu Á

>> Xem thêm hình ảnh món ăn & không gian của Hotpot Story TẠI ĐÂY!

8. ThaiExpress - Tầng 3, TTTM Aeon Mall, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên

Nằm trong chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới, đến với nhà hàng ThaiExpress Aeon Mall - một trong những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất nhì Hà Nội, bạn sẽ được khám phá đủ món đặc sản chính thống của Thái Lan, kết hợp hoàn hảo giữa 4 loại vị “ Chua – Cay - Mặn - Ngọt”. Hơn 100 món ăn ngon từ khai vị, món chính cho đến tráng miệng sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị khi đến đây.

Khoảng giá: 210.000 - 250.000 vnđ/người

Khám phá chất Thái qua thực đơn món ăn tại đây

>> Thông tin về ThaiExpress XEM TẠI ĐÂY!

9. Swensen's - Aeon Mall Long Biên, T152 Tầng trệt, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên

Là thương hiệu kem lạnh lâu đời, Swensen's nay đã có mặt ở Hà Nội và thu hút được nhiều sự quan tâm, đón nhận nồng nhiệt của thực khách. Với hơn 27 vị kem ngon - độc - lạ được nhập khẩu hoàn toàn và 30 loại topping như: dâu, sốt socola, hạnh nhân,... Swensen's nhẹ nhàng dẫn dắt người yêu kem qua từng cung bậc trải nghiệm đầy thú vị.

Khoảng giá: Dưới 150.000 vnđ/người

Vị kem mát lạnh quyến rũ

>>Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Trên đây là danh sách 10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất ở Aeon Mall Hà Nội, hy vọng bạn đã có lựa chọn ưng ý. Nếu chưa tìm được nhà hàng phù hợp, bạn có thể tham khao thêm tại mục Bài Viết Tương Tự dưới đây nhé!

Đừng quên đặt bàn qua PasGo - mạng lưới nhà hàng ngon để được đặt chỗ miễn phí và nhận thêm ưu đãi từ nhà hàng nhé!

PasGo Team

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0