Cách làm mặt nạ sữa ong chúa cho phái đẹp đơn giản

Ngày cập nhật:14/09/2016

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, nhưng để chọn cho mình một loại sản phẩm thích hợp thì không phải ai cũng làm được. Bài viết sau đây chúng tôi chia sẻ tới bạn đọc một loại mặt nạ làm đẹp từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả.


Mục lục

Sữa ong chúa được coi là mỹ phẩm dưỡng da hiệu quả nhất bởi nó có chứa chất chống õi hóa cực mạnh và nhiều sinh tố đặc biệt là axit Panthotenic có tác dụng tái tạo tế bào da mới. Nó giúp cho làn da của chị em phụ nữ trở nên mịn màng, sang trắng và đẩy lùi được tình trạng lão hoa sớm trên da. Để cải thiện làn da một cách nhanh chóng chị em nên uống, có thể dung đắp mặt nạ lên da.

Với những người khi đắp mặt nạ từ sữa ong chúa lần đầu cảm thấy mặt đỏ ửng và rát. Điều này rất bình thường bạn không nên lo lắng quá. Lúc này bạn chỉ cần đắp vài lát mỏng cà chua, hoặc lấy viên đá xoa nhẹ nhàng lên mặt, sau một vài lần sẽ quen hơn.

Công thức 1: Mặt nạ Sữa ong chúa trị mụn

Sữa ong chúa giúp làn da trắng sáng và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa

Nguyên liệu:

2 muỗng canh gel lô hội

1g sữa ong chúa

Cách làm:

Bạn trộn hốn hợp này lại với nhau và bôi lên da mặt. Sau đó bạn để trong 10 phút rồi rửa lại với nước ấm

Do lô hội có khả năng điều trị mụn trứng cá, khi kết hợp với sữa ong chúa tươi sẽ giúp đẩy lùi mụn rất tốt đồng thời làm cho da bạn mịn màng hơn.

Bên cạnh đó , loại mặt nạ bằng sữa ong chúa tươi cũng giúp làm giảm các vết thâm do mụn và se khít lỗ chân lông.

Nếu không có lô hội, bạn có thể dùng 1g sữa ong tươi với 1 muỗng đất sét, 2 muỗng canh nước ép dưa chuột. Để 20 đến 30 phút thì rửa sạch với nước ấm.

Công thức 2: Kết hợp với dầu ăn và nước hoa hồng

Nguyên liệu gồm có:

Chỉ cần 1 chút sữa ong tươi,

½ muỗng cà phê dầu ăn

1 muỗng cà phê nước hoa hồng

1 muỗng cà phê

Cách làm:

Bạn trộn đều các nguyên liệu lại với nhau, mỗi tuần bạn nên thực hiện hai lần bạn sẽ thấy làn da với hiệu quả đáng kinh ngạc

Sữa ong chúa được dùng làm mặt nạ rất tốt cho da

Công thức 3: Kết hợp với mật ong và lòng đỏ trứng gà

Nguyên liệu cần có:

1 thìa cafe sữa ong tươi

1 quả trứng

1 thìa nhỏ mật ong rừng.

Cách làm:

Bạn trộn hỗn hợp với nhau và quấy đều cho hỗn hợp được quánh lại. Bạn bôi lớp mòng lên mặt vào mỗi buổi tối trong 3 liệu trình, mỗi liệu trình liên tục trng 1 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi tích cực trên da mặt. Nên sử dụng 3 liệu trình thì nghỉ khoảng 5-7 ngày  và  sau đó tiến hành liệu trình khác cho đến khi da đỏ hồng thì dừng lại

Sữa ong chúa giúp da sáng mịn

Mặt nạ được làm từ mật ong, sữa ong chúa và lòng đỏ trứng gà được rất nhiều chị em áp dụng, với loại mặt nạ này đem lại hiệu quả rất rõ rệt.

Sữa ong chúa làm tái tạo làn da

Trên đây đều là các cách sử dụng sữa ong tươi để dưỡng da, bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng sữa ong chúa dạng viên để làm mặt nạ. 

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0