5 loại sữa rửa mặt siêu tốt đang được yêu thích nhất

Ngày cập nhật:13/09/2016

Dưới đây là top 5 loại sữa rửa mặt trị mụn đang được nhiều người yêu thích nhất. Nếu ai vẫn còn hoang mang trước hàng loạt sữa rửa mặt từ vô vàn các thương hiệu khác nhau, thì thử 5 loại này nhé.

 Nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc - địa điểm hút khách làm tắc nghẽn đường Nguyễn Bỉnh Khiêm
 Top 10 nhà hàng Việt Nam ở Hà Nội được cả khách ta lẫn khách tây ưu ái


Mục lục

1. Tea Tree Cool & Creamy Wash của The Body Shop

Nhắc đến các dòng sản phẩm trị mụn đình đám nhất hiện nay, chắc không ai bỏ quên Tea Tree của The Body Shop. Dòng sản phẩm Tea Tree chiết xuất từ tinh dầu tràm trà có khả năng kháng khuẩn mạnh hơn nhiều lần Green Tea. Cùng với Tea Tree oil, sữa rửa mặt Tea Tree Cool & Creamy Wash là bộ đôi sát thủ tiêu diệt tận gốc lũ mụn đáng ghét. Tea Tree Cool & Creamy Wash có kết cấu dạng kem đặc, màu trắng sữa, mịn như kem dưỡng da. Sữa rửa mặt không tạo bọt, không gây khô da, phù hợp với làn da có nhiều khuyết điểm hoặc những làn da cần làm sạch sâu. Mát lạnh và sảng khoái là cảm giác để lại trên da khi apply và massage sữa rửa mặt này.

sữa rửa mặt ảnh 1

2. Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Paula’s Choice là cái tên làm mưa làm gió trong giới skincare Việt Nam thời gian qua, đặc biệt là những bạn bị mụn, mụn ẩn, mụn viêm, sưng chắc hẳn đã quá quen thuộc với BHA của hãng này.

Không chỉ nổi tiếng với những chai tẩy da chết hóa học BHA, AHA thần thánh, các dòng sản phẩm khác của Paula’s Choice cũng có chất lượng không tệ, điển hình là dòng Clear trị mụn của PC – một bộ trị mụn cực kỳ an toàn và dịu nhẹ. Sữa rửa mặt này có chất gel lỏng, trong suốt, không có mùi hương liệu nồng nặc, thay vào đó mà mùi dừa nhẹ nhẹ. Đặc biệt trong thành phần của Clear Pore Normalizing Cleanser có chứa triclosan – chất kháng khuẩn dịu nhẹ giúp da được thanh tẩy, giảm mụn viêm sưng và mẩn đỏ, vì vậy rất phù hợp với những bạn da dầu, đang bị mụn, bị kích ứng hoặc những bạn muốn tìm một loại sửa rữa mặt dịu nhẹ, lành tính có khả năng làm sạch và kháng khuẩn.

sữa rửa mặt ảnh 2

3. La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser thuộc dòng Effaclar – một dòng sản phẩm dành cho da dầu, nhờn, có mụn và nhạy cảm của hãng dược mỹ phẩm Pháp La Roche Posay. Đây là dòng sản phẩm dịu nhẹ, thân thiện với những làn da nhạy cảm, không chứa cồn, chất bảo quản vì vậy Effaclar được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng.

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser có thành phần chính là nước tinh khiết từ suối nước nóng vào mùa xuân, chứa chất Selenium có tác dụng là dịu và giảm kích ứng vết mẩn đỏ trên da, vì vậy phù hợp với da dầu, da nhạy cảm hoặc da bị kích ứng, bỏng rát do ánh nắng. Kết hợp với La Roche Posay Dou+ để có hiệu quả trị mụn tốt nhất.

sữa rửa mặt ảnh 3

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng A Sồi - đến mới biết thế nào là ẩm thực phong phú

   • Top 10 nhà hàng Ý ngon nổi tiếng số 1 ở Hà Nội

4. Murad Clarifying Cleanser

Murad là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Mỹ được biết đến ở Việt Nam thông qua Vlogger Trinh Phạm và Changmakeup. Các sản phẩm của Murad có giá khá cao, nhưng không bởi vì vậy mà các bạn trẻ Việt Nam bỏ qua thương hiệu này. Murad Clarifying Cleanser là sữa rửa mặt dàn cho những bạn bị mụn ẩn, viêm, sưng, lượng dầu thừa và bã nhờn tích tụ trên da nhiều. Sản phẩm này cam kết giảm 99,99% vi khuẩn gây khó chịu trên da và thẩm thấu sâu vào bên trong lỗ chân lông giúp da sạch và thông thoáng, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn tối đa. Trong thành phẩn của Murad Clarifying Cleanser có chứa 1,5 % Salicylic Acid, đây là hoạt chất hiệu quả nhất trong việc loại bỏ chất bụi bẩn, tế bào chết tồn đọng trên da.

sữa rửa mặt ảnh 4

5. Kiehl’s Blue Herbal Gel Cleanser

Kiehl’s Blue Herbal Gel Cleanser có thành phần chính là Salicyllic acid và chiết xuất quế, rễ gừng có công dụng ngăn ngừa quá trình hình thành mụn, loại bỏ mụn, sát khuẩn, kiểm soát bã nhờn hiệu quả trên da. Sữa rửa mặt có chất gel trong suốt màu xanh, tạo bọt nhẹ nhàng, không gây kích ứng trên cả làn da nhạy cảm, phù hợp với những bạn da dầu, lỗ chân lông to, da có mụn hoặc bị tổn thương do mụn để lại. Sản phẩm này hỗ trợ điều tình trạng mụn nặng, mụn viêm sưng khá tốt, kết hợp với True Blue Spot cùng dòng để làm nốt mụn xẹp nhanh nhất.

sữa rửa mặt ảnh 5

Nguồn: himher

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0