Top địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội

Ngày cập nhật:13/06/2016

Đây là những nhà hàng ăn buffet ngon, giá rẻ ở Hà Nội được rất nhiều người yêu thích bởi thực đơn tươi ngon, đa dạng và nhiều giảm giá hấp dẫn. Xem ngay nhé


Mục lục

1. Nhà hàng Seoul BBQ – 24-26 Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình

Nhà hàng buffet rẻ Hà Nội này chuyên phục vụ buffet lẩu nướng kiểu Hàn với một menu tương đối nhiều món và khá hấp dẫn. Đến ăn buffet giá rẻ ở đây, các bạn sẽ được thưởng thức các loại thịt được tẩm sốt đậm đà theo công thức bí truyền, sau khi nướng dậy lên hương vị quyến rũ tới động lòng, khó ai có thể cưỡng lại nổi cơn thèm muốn được chén cho tới khi no căng mới thôi.

Ăn buffet giá rẻ ở Hà Nội 1

Nguyên liệu được chuẩn bị cẩn thận cho món nướng

>>> Đừng bỏ lỡ những ưu đãi bất ngờ từ Seoul BBQ nhé!

2. Nhà hàng Moon BBQ – 32 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy

Là một trong những nhà hàng buffet rẻ Hà Nội, Moon BBQ có không gian mang phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển đẹp lộng lẫy tựa chuyện cổ tích, chính bởi vậy các cặp tình nhân và giới trẻ rất thích tới đây ăn buffet giá rẻ. Menu của Moon tuy không quá đa dạng nhưng chất lượng thì khỏi cần bàn. Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp tài năng đến từ Nikon (Nhật) nên các bạn sẽ được ăn buffet giá rẻ với các món ăn luôn giữ được hương vị đặc trưng “chuẩn khỏi cần chỉnh”.

Ăn buffet giá rẻ ở Hà Nội 4

Moon BBQ - một trong những nhà hàng buffet rẻ ở Hà Nội


3. Nhà hàng Nam Sơn – 809 Giải Phóng, quận Hoàng Mai

Nam Sơn là một nhà hàng buffet rẻ Hà Nội chuyên phục vụ hải sản và đồ rừng, với nhiều hương vị thơm ngon, độc đáo và mới lạ nhờ vào sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt, Nam Sơn có tới 10 phòng VIP tiện nghi, sang trọng và kín đáo, rất phù hợp để làm nơi tổ chức các sự kiện quan trọng hay tiệc tùng nhóm đông người.

Ăn buffet giá rẻ ở Hà Nội 7

Buffet hải sản thơm ngon, hấp dẫn tại nhà hàng Nam Sơn

>>> Nếu bạn đang cần nơi tổ chức tiệc, hãy đặt bàn ngay để tận hưởng những phút giây đáng nhớ nhất với nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị

4. Nhà hàng Yaki BBQ – Số 8, Đường số 9, TTTM Times City, Số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Tại Yaki BBQ, bạn có thể lựa chọn gọi món hoặc ăn buffet. Với menu đa dạng được chọn lọc từ các món nướng, lẩu cùng các món truyền thống Nhật Bản, bạn và gia đình sẽ có bữa tiệc ẩm thực ấn tượng và vô cùng khó quên

Ăn buffet giá rẻ ở Hà Nội 9

Tới với Yaki BBQ, bạn sẽ được thưởng thức các món chọn lọc từ menu lẩu, nướng và món truyền thống đặc sắc xứ hoa anh đào

>>> Thưởng thức ngay các món ăn hấp dẫn tại Yaki BBQ với vô vàn ưu đãi tuyệt vời dành cho bạn

5. Nhà hàng Buffet TBQ – Số 279 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm

Tại Buffet TBQ thực khách có thể hoàn toàn yên tâm bởi các nguyên liệu đều được nhập từ nhà cung cấp uy tín như rau sạch tại các vùng trồng rau an toàn ở Hà Nội, hải sản tươi ngon đem về mỗi ngày từ vựa cá biển Quảng Ninh.

Nếu đã từng một lần ghé qua Buffet TBQ sẽ hiểu vì sao nơi này có thể nhanh chóng được nhiều người yêu mến đến thế. Không chỉ bởi thái độ phục vụ chu đáo mà còn bởi những món ăn được trình bày bắt mắt và trên hết là chất lượng và vị ngon tinh tế, cầu đậm đà.

Những nguyên liệu luôn tươi ngon và được nhập từ những địa chỉ uy tín

6. Nhà hàng Suchef BBQ – Số 77A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm

Nhà hàng Suchef BBQ hiểu rõ nhưng gì bạn cần chỉ là một không gian thoải mái hoàn hảo để tách mình khỏi thế giới ồn ào bên ngoài nên đã chọn gam nâu ấm mát mẻ cho không gian tầng 1 của mình.

Bên những dãy tường ấn tượng với gam nâu đỏ trầm của gạch thô gam trầm ấm của ánh đèn buông xuống càng thêm ấm cúng. Thả mình xuống chiếc ghế bọc da êm nhẹ, mọi thứ đã sẵn sàng để khách thả trôi hết mệt mỏi, chuẩn bị đón nhận những món quà là sự thư giãn bên người thân và ẩm thực.

Ăn buffet giá rẻ ở Hà Nội 15

Hãy để Suchef BBQ dẫn bạn đi qua từng hương vị ẩm thực độc đáo trong bữa tiệc buffet mang dấu ấn xứ Phù Tang

>>> Hãy nhanh tay đặt bàn để nhận ngay khuyến mại lớn tại Suchef BBQ

7. Nhà hàng Bồ Đề Tâm – Số 68 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình

Trong số các nhà hàng chay nổi tiếng ở Hà thành, cơm chay Bồ Đề Tâm là một trong những địa chỉ mà thực khách Hà Nội dường như quen thuộc nhất. Không chỉ nổi tiếng với chất lượng món ăn nhờ nguồn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo vệ sinh, nhà hàng còn khiến người ta không thể rời mắt trước những món ngon được kết tinh từ bàn tay tài hoa của người đầu bếp đã được đào tạo bài bản tại nước ngoài và kinh nghiệm bao năm chế biến món chay Việt Nam truyền thống.

Ăn buffet giá rẻ ở Hà Nội 18

Không gian nhà hàng yên tĩnh, thanh tịnh

>>> Đừng quên đặt bàn trước để nhận ưu đãi lớn, khuyến mại khủng nhé!

8. Nhà hàng Habit BBQ – 1A Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy

Cũng nằm trong vòng xoáy của trào lưu buffet lẩu nướng, nhà hàng buffet giá rẻ Habit thu hút khách hàng đặc biệt là giới trẻ bởi phong cách ẩm thực tươi mới và độc đáo. Nhiều người ăn buffet ở đây đã nhận xét rằng các món ăn ở đây “còn đẹp hơn cả hình chụp trên bìa tạp chí”. Đồ ăn ngon, không gian trẻ trung và hiện đại, cộng thêm đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và lễ phép chính là những yếu tố làm nên một Habit hấp dẫn tựa như ly cocktail lý tưởng cho đêm tiệc tùng của bạn.

Habit BBQ - nhà hàng buffet rẻ Hà Nội nổi tiếng

>>> Đặt bàn ngay để có cơ hội tự mình chiêm ngưỡng và tận hưởng những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực tuyệt vời

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0