Những loại thuốc tốt giúp nuôi con khỏe, hết ốm (P2)

Ngày cập nhật:31/05/2016

Trong bài viết phần 2 này mẹ My sẽ chỉ cho các mẹ những loại thuốc Tây tốt giúp nuôi con khỏe như: thuốc ho Prosan, Vitamin D của Đức, Canxi cá giúp con cao, vv


Mục lục

Phần 1 những loại thuốc Tây tốt nhất cho bé đã rất thành công và được các mẹ hưởng ứng và chia sẻ rất nhiều. Do đo, Pasgo xin tiếp tục chia sẻ những loại thuốc Tây giúp nuôi con khỏe mà mẹ My sử dụng hiệu quả cho bé Rio với giá thành tốt.

Nuôi con khỏe 9: Thuốc ho Prospan

Loại thuốc ho này là của Đức. Loại này rất nhạy, Rio ho vài tiếng mẹ My cho uống ngay chỉ sau 1 ngày là hôm sau con khỏe luôn.

Mẹ My cũng nghe nói loại Prospan Pháp còn tốt hơn, hết lọ này mình sẽ chuyển qua dùng thử cho Rio.

Nuôi con khỏe 10: Viên dầu cá DHA

Viên dầu cá DHA này là của Đức. Mỗi sáng 1 viên giúp trí nào con phát triển tốt lắm các mẹ ạ. Rio nhà mình 20 tháng là đã biết nhận diện số từ 1 tới 10 bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Đến 24 tháng là biết hát bảng chữ cái ABC, hát còn hơi sai tí nhưng mà cũng gần 90% rồi. Không biết có phải nhờ viên dầu cá này không cơ mà có bổ sung còn hơn không.

nuôi con khỏe 1

Thuốc ho Prospan và dầu cá DHA giúp mẹ My nuôi con khỏe mạnh

Nuôi con khỏe 11: Thuốc bôi chàm sữa EUBOS

Loại này cực kì tốt của Đức mà không hại da con. Ngày mình mới sinh, Rio bị chàm sữa đỏ hết cả vùng da mặt, da cứ bong tróc ra và rướm máu nên rất tội con. Mình đã đi nhiều bệnh viện và da liễu, bác sĩ hay cho thuốc thoa và thuốc bổ sung kẽm. Mà thuốc nào cũng chỉ được thoa có 3 ngày là ngưng không thoa nữa.

Mẹ My có chút nghi ngờ nên gọi cho người nhà ở Đức và nhờ họ đến bác sĩ và trình bày tình trạng của Rio kèm theo hình ảnh thuốc bác sĩ ở Việt Nam cho. Bác sĩ bên đó nói loại kem thoa 3 ngày kia là thuốc đặc trị, loại này không chuyên cho trẻ sơ sinh vì nó rất nặng. Hệ lụy là làm bào mòn da nên chỉ khuyên dùng 3 ngày là ngưng.

Sau đó người nhà mình gửi cho thuốc EUBOS về để thoa cho Rio. Sau khi thoa xong thì chàm sữa của con sau 1 tuần là hết nhưng không bị tái phát như loại thuốc của bác sĩ Việt sau 2-3 ngày là khỏi nhưng vẫn tái phát. Loại thuốc này rất an toàn cho trẻ sơ sinh, có thể dùng thoa rôm sẩy nữa.

Các mẹ tìm mua các shop bán hàng xách tay Pháp và Đức để mua nhé.

Nuôi con khỏe 12: Dầu Olbas

Em này mẹ My vs Rio không thể không có nè. Một ngày nhỏ một giọt vào áo em Rio lúc em đi ngủ là đêm đó em ngủ ngon lắm luôn, không bị ho đêm. Vì Rio gốc suyễn nên đêm hay ho lắm, từ ngày có dầu Olbas là không sợ gì cả.

nuôi con khỏe 2

Thuốc EUBOS và dầu Olbas giú mẹ My nuôi con khỏe mạnh

Nuôi con khỏe 13: Vitamin D của Đức

Mẹ My gọi đây là loại vitamin D thần thánh của Rio giúp nuôi con khỏe. Khi con sinh được 1 tuần là mình cho uống đến lúc 1 tuổi luôn. Trộm vía Rio uống loại này trong quá trình 12 tháng đầu đời, em không hề bệnh lại còn tăng chiều cao vượt trội đến bác sĩ còn khen cơ mà.

Mình mang thuốc đến cho bác sĩ coi, bác sĩ nói dùng loại này bảo sao Rio cao lớn thế. Mẹ My cười tít mắt vì sướng. Rio giờ 25 tháng cao 100cm rồi đó.

Nuôi con khỏe 14: Milk calcium

Cá con xinh xinh yêu thích của Rio nè các mẹ. Mỗi lần em uống là “Ngon quá” ngay, thích lắm luôn. Hàng ngày mình vẫn bổ sung cho Rio một viên để tiếp thêm canxi và vitamin D. Một hộp có 90 viên dành cho các bé từ 4 tuần tuổi trở lên mới nên dùng.

Viên Milk calcium hình con cá này giúp Rio cao lớn với chắc khỏe hơn chứ mình không cần con ú ù mập mạp đâu. Dù sao thì sau này lớn lên chiều cao là thứ có tiền cũng khó mà mua được cái mẹ nhỉ.

nuôi con khỏe 3

Vitamin D và Milk calcium giúp mẹ My nuôi con khỏe mạnh

Nguồn thuốc nuôi con khỏe: Nguyễn My My – mẹ Rio

Các mẹ có thể tham khảo thêm các cách nuôi con khỏe:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0