Kinh nghiệm phát triển chiều cao cho con từ trong bụng

Ngày cập nhật:10/06/2016

Bé Thư Anh năm nay 13 tuổi mà đã cao 1m62, ngay từ nhỏ chị Minh Hòa đã rất quan tâm đến việc phát triển chiều cao cho bé từ trong bụng vì chị và chồng đều thấp


Mục lục

Xin chào mọi người, mình tên là Minh Hòa. Mình đã là mẹ của một cô con gái năm nay 13 tuổi tên là Thư Anh, điều đáng nói ở đây là mới 13 tuổi mà con gái mình đã cao đến 1m62. Đi học Thư Anh cao hơn cả các bạn nam cùng tuổi, nên mình rất hãnh diện vì chiều cao của con.

Mình chỉ cao có 1m55, chồng cao gần 1m6 nhưng nhờ biết cách chăm sóc, quan tâm dinh dưỡng nên ngay từ khi biết có bầu mình đã quyết tâm không để con lùn như bố mẹ. Mọi người cũng tham khảo những món mình ăn để cải thiện chiều cao cho con nhé.

Bí kíp để phát triển chiều cao cho con từ trong bụng mẹ

Khoai lang: ngày nào mình cũng bắt lão chồng luộc hay nướng cho 2 củ khoai lang để ăn. Trong khoai lang có chất oxi hóa giúp chuyển đổi vitamin A nên xương của con cũng được thúc đẩy phát triển. Củ này ăn nhiều hay bị “oánh rắm” lắm nên các mẹ ăn vừa thôi nhé.

phát triển chiều cao 1

Ăn khoai lang để phát triển chiều cao cho con nào các mẹ

Trứng: Một tuần mình ăn từ 3 đến 4 quả trứng lúc thì luộc, hấp, chiên, nấu canh, vv để không bị ngấy. Ăn cả lòng đỏ lẫn lòng trắng không vứt lòng nào đi hết vì trong òng đỏ có choline, choline giúp giảm nguy cơ khuyết tật nứt đốt sống.

phát triển chiều cao 2

Hình con gái mình 13 tuổi cao 1m62

Rau xanh: trong rau có rất nhiều vitamin A, ăn vào không bị táo với oánh rắm nhiều như khoai lang nên mình rất tích cực ăn. Ngày nào cũng 2 đĩa rau luộc như súp lo, cải thảo, cải ngọt, mồng tơi, rau muống, vv. Nếu không thích ăn luộc thì các mẹ có thể nấu canh với thịt băm ăn cho dễ nuốt.

phát triển chiều cao 3

Ăn cả rau xanh để phát triển chiều cao cho con từ trong bụng

Thực phẩm giàu canxi: Mỗi ngày tối thiểu mình đều nạp vào 800 đến 1000mg canxi vào người thì mới chịu đi ngủ. Canxi có nhiều trong hải sản, hạt vừng, đậu nành, sữa và bơ. Hôm thì mình ăn tôm, ghẹ, hàu, cua; uống thêm sữa mè đen hoặc sữa đậu nành. Nhà mẹ nào có máy làm sữa đậu thì nên tự làm cho yên tâm. Ăn sữa chua nữa cho thêm canxi lại tốt tiêu hóa các mẹ nhé.

Thịt nạc: Trong thịt nạc có vitamin B6 và B12 giúp con vừa phát triển trí não, vừa thúc đẩy chiều cao cho con. Cơ mà mình không thích ăn thịt quá nạc vì nó khô nên ăn cả thịt hơi mỡ nữa cho ngon.

phát triển chiều cao 4

Thịt lợn cả nạc cả mỡ rang cháy cạnh để phát triển chiều cao cho con nữa nè

Cá hồi: Hồi xưa chưa bầu bí mình toàn đi ăn sushi có cá hồi sống ở trên miếng cơm nhưng từ hồi bầu em Thư Anh ăn chín uống sôi cho nó chắc. Cá hồi mình hay làm món cá hồi sốt chanh leo, cá hồi hấp bia, cá hồi chiên giòn để ăn. Đầu cá nấu canh chua cũng rất ngon.

Lưu ý khi phát triển chiều cao cho con

Ngoài những thực phẩm này ra mình ngủ từ lúc 22h, cố gắng luôn vui tươi để con phát triển trọn vẹn nhất. Theo như mình tiên đoán thì đến năm con 18 tuổi sẽ cao 1m7, nếu xinh xắn sẽ cho thi hoa hậu ngay.

Chúc các mẹ áp dụng thành công vài mẹo phát triển chiều cao của mẹ Thư Anh nhé.

Chia sẻ: Minh Hòa

Những bài viết hay bạn nên đọc:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0