Bí kíp giúp phụ nữ mang thai sinh con hay cười

Ngày cập nhật:11/06/2023

Phụ nữ mang thai hãy áp dụng những cách sau để sinh con hay cười, mặt tươi như hoa, 10 mẹ áp dụng 10 mẹ thành công.


Mục lục

Phụ nữ mang thai ai muốn sinh con hay cười thì hãy tham khảo bí kíp dưới đâu nhé!

Tâm sự của bà mẹ bỉm sữa sinh con hay cười.

Trước khi sinh con, em nghe bảo nếu con sinh ra hay cười, luôn vui vẻ thì bố mẹ sẽ làm ăn phát đạt. Nên khi bắt đầu có bầu, em đọc các bài nghiên cứu trên mạng về vấn đề này và áp dụng cả kinh nghiệm của các mẹ đi trước cho con luôn. Ngoài việc ăn uống, siêng vận động để tốt con em cũng lên kế hoạch “săn” nụ cười của con như sau:

Làm phụ nữ mang thai vui vẻ mọi lúc mọi nơi:

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tâm lý phụ nữ mang thai ảnh hưởng rất lớn đối với thai nhi, theo đó nếu trong khi mang bầu mẹ hay cười thì em bé sẽ phát triển tốt, khỏe mạnh trong bụng mẹ, luôn vui vẻ, khi sinh ra hay cười. Ngược lại, nếu mẹ bầu lúc nào cũng buồn phiền, stress sẽ sinh ra em bé hay cáu giận, chậm phát triển, thậm chí tự kỷ nữa.

>> XEM THÊM: Bầu ăn mận được không? Lợi ích bất ngờ mận đem lại cho em bé

Phụ nữ mang thai ăn sôcôla đen thường xuyên:

Nhiều mẹ nghĩ, bầu bí mà ăn nhiều sôcôla sẽ gây béo phì, không tốt cho cả mẹ lẫn con. Nhưng khoa học nghiên cứu hoàn toàn ngược lại nhé, hơn nữa các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng bà bầu nếu ăn sôcôla thường xuyên sẽ sinh ra những đứa trẻ hay cười. Trong sôcôla đen có chứa chất tự nhiên là phenylethylamine có tác dụng làm dịu thần kinh, giúp mẹ luôn có tâm trạng vui vẻ, hưng phấn nhờ đó sẽ tác động tích cực đến sự phát triển và hành vi của thai nhi trong bụng.

Bí kíp giúp phụ nữ mang thai sinh con hay cười ảnh 1

Phụ nữ mang thai ăn socola đen sinh con hay cười

Ngoài ra, sôcôla còn mang lại cho phụ nữ mang thai những lợi ích khác như: hạn chế nguy cơ tiền sản giật trong thai kỳ, ổn định huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho não, giảm cholesterol… Tuy nhiên, các mẹ lưu ý là chỉ nên ăn sôcôla đen loại ít đường hoặc không đường càng tốt và không ăn quá nhiều tốt nhất là không ăn quá 200mg sôcôla mỗi ngày.

Phụ nữ mang thai ngủ đủ giấc:

Những giấc ngủ ngon, ngủ đủ trong khi mang bầu sẽ giúp mẹ có một tinh thần thoải mái, sảng khoái. Như vậy mẹ sẽ cảm thấy cơ thể luôn tràn trề năng lượng, yêu đời hơn có tác động rất lớn đến sự phát triển của thai nhi, đặc biệt là tính cách về sau.

>> XEM THÊM: Bầu ăn cà muối được không? Có gây độc cho thai nhi?

Phụ nữ mang thai đọc truyện cười, xem phim hài:

Khi mệt mỏi, căng thẳng phụ nữ mang thai nên xem các bộ phim hài hay đọc truyện cười. Những tiếng cười sảng khoái do phim và truyện mang lại giúp đầu óc mẹ thư giãn, bớt căng thẳng. Do đó, mẹ hãy thủ sẵn những truyện vui, clip hài bên mình để giải trí mọi lúc nhé! Tuân thủ bí kíp này con gái em vừa sinh ra trộm vía rất ít khóc, gương mặt tươi rói lúc nào cũng như mang mùa xuân đến với mọi người. Từ khi sinh con ra nhà em làm ăn cũng tốt hơn, mùng 1 tết vừa rồi bế con đi chơi ai cũng thích hết vì con cứ đụng đến là cười nắc nẻ luôn.

Bí kíp giúp phụ nữ mang thai sinh con hay cười ảnh 2

Phụ nữ mang thai nên đọc nhiều truyện cười

Các bài viết liên quan:

Mẹ chỉ cách làm trắng da sau 3 ngày bằng cách dân gian

Cách hạ sốt nhanh cho trẻ trong 5p không cần dùng thuốc

Phương pháp thu hẹp vùng kín tại nhà không tốn kém

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0