Đây chính là 3 cách Ngọc Trinh giảm cân, giữ vòng eo 56

Ngày cập nhật:13/01/2017

Chắc chắn, 3 bí quyết đơn giản đến không ngờ này của Ngọc Trinh sẽ giúp nhiều chị em có được vóc dáng thon thả, gợi cảm.


Mục lục

Dù nhiều lần chia sẻ với giới truyền thông rằng may mắn vì “ăn nhiều không béo”, song Ngọc Trinh vẫn phải nhờ tới 3 bí quyết dưới đây để duy trì vóc dáng sexy, thân hình tuyệt mỹ đấy ạ.

Để giữ được vòng eo 56 nổi tiếng, người đẹp gốc Trà Vinh đã tự mình đặt ra chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Theo đó, Ngọc Trinh sẽ chia nhỏ các bữa ăn, không ăn quá nhiều mỗi bữa và lượng thực phẩm trong từng bữa cần đáp ứng những điều như sau:

1. Chế độ ăn giàu chất xơ và vitamin

Tăng cường rau xanh trong bữa ăn hàng ngày

Cụ thể, cô nàng thường xuyên ăn rau, củ luộc, chấm mắm và dùng cơm với canh rau, củ. Rau xanh không chỉ cung cấp hàm lượng chất xơ cao mà còn bổ sung vitamin cho cơ thể, giúp chuyển hóa năng lượng.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn cắt giảm các thực phẩm chứa nhiều chất béo, không ăn nhiều đồ chiên, xào nhiều dầu mỡ và hạn chế đồ ngọt. Nữ hoàng nội y” không ăn nhiều tinh bột để kiểm soát lượng calo trong cơ hể, đồng thời, cô bổ sung thịt, cá, các thực phẩm giàu đạm và protein.

Thoạt nhìn, phái đẹp sẽ nghĩ rằng chế độ ăn của Ngọc Trinh có phần “khắt khe” bởi không ăn cơm thì không đủ năng lượng để hoạt động. Song bù lại, mỹ nhân sinh năm 1989 chọn bánh mì thay cơm.

Tích cực uống nước ép và ăn hoa quả tươi

Vì hạn chế đồ uống có ga, nước ngọt nên Ngọc Trinh chọn nước ép hoa quả làm giải pháp thay thế. Trên thực tế, đây lại là lựa chọn tuyệt vời bởi nước ép hoa quả và hoa quả tươi cung cấp nguồn vitamin dồi dào, không những giúp thanh lọc cơ thể mà còn làm đẹp da hiệu quả từ bên trong.

Bên cạnh táo, cherry, sầu riêng, Ngọc Trinh cực kỳ thích dưa hấu, uống nước ép lựu, nước ép bưởi… Ngoài các loại quả, mỹ nhân “Vòng eo 56” còn bổ sung protein bằng các món như canh đu đủ hầm xương, trứng, cua hấp,…để đủ năng lượng thực hiện hết các lịch trình dày đặc.

2. Sinh hoạt đều đặn

Song song cùng chế độ ăn giàu vitamin và chất xơ, Ngọc Trinh còn uống nhiều nước và thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh. Mỗi ngày, mỹ nhân 28 tuổi uống đủ 2l nước để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và thanh lọc cơ thể.

Thêm vào đó, dù lịch trình bận rộn đến mấy, người đẹp vẫn giữ thói quen đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc mỗi ngày. Thông thường, Ngọc Trinh sẽ đi ngủ lúc 11 giờ tối, muộn nhất là 12 giờ đêm và thức dậy vào 6 giờ sáng.


3. Tập yoga, nhảy hiện đại tại nhà

Không chỉ duy trì vóc dáng bằng chế độ ăn và sinh hoạt một cách khoa học, “Nữ hoàng nội y” còn chọn yoga và sexy dance để giải phóng năng lượng, giúp săn chắc cơ để thân hình ngày càng quyến rũ hơn.

Khi có thời gian rảnh, vốn dĩ cô nàng sẽ đến phòng tập gym nhưng với thời gian biểu ngày càng bận rộn, Ngọc Trinh chọn tập các động tác nhẹ nhàng ở nhà.

Tập yoga, Ngọc Trinh thường thực hiện ngay tại phòng ngủ riêng. Người đẹp ưu ái các động tác chống đẩy, xoạc chân trên thảm chuyên dụng hoặc tập với cột.

Với sexy dance, kiều nữ có gia sư riêng và cả 2 thường tập ở phòng khách tại tư gia của Ngọc Trinh. Đôi khi, cô còn mời cả bạn thân là người đẹp Trà Ngọc Hằng đến tập cùng để tăng cảm hứng. Sexy dance vừa giúp các mỹ nhân đốt cháy mỡ thừa, vừa làm cơ săn chắc, nhanh chóng có được vóc dáng như mơ.

Thêm một “bí kíp” nhỏ để Ngọc trinh giữ dáng đẹp chính là…duy trì tinh thần thoải mái. Đặc biệt là với một người hoạt động trong showbiz lâu năm như Ngọc Trinh, thói quen này càng cần được coi trọng.

Theo blogtamsu

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0