Top những quán ăn ngon, nổi tiếng nhất Quận Cầu Giấy

Ngày cập nhật:13/01/2018

Có không ít quán ăn ngon ở Cầu Giấy mà chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn dưới đây. Hãy lưu ngay lại và đi ăn nhé!


Mục lục

Không được coi "thiên đường ẩm thực" đất Hà thành nhưng Cầu Giấy lại là nơi hội tụ khá nhiều nhà hàng quán xá thú vị với đủ các món ăn đặc sắc từ món Việt dân dã, lẩu nướng nóng hổi đến món Á mới mẻ hay những món Âu "sang chảnh". Hãy cũng PasGo đi một vòng Cầu Giấy để cùng đến những địa chỉ ẩm thực thú vị của nơi được mệnh danh là đáng sống nhất Hà Nội nhé.

I. Nhà hàng Món Việt - Lựa chọn không bao giờ nhàm chán

Những hương vị thân thuộc, đậm đà mang chất Việt rõ nét hay những món ăn được thổi hồn, làm mới đầy độc đáo nhưng vẫn mang đậm dấu ấn truyền thống của những nhà hàng món Việt dưới đây sẽ là lựa chọn an toàn, thú vị cho bữa gia đình cùng sum họp. 

1. Quán Ăn Ngon - 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy

Là quán ăn duy nhất có sự cố vấn của chuyên gia ẩm thực số 1 Sài Thành – Lê Kim Chi, Quán Ăn Ngon mang đến cho thực khách những dư vị ẩm thực truyền thống ấn tượng, đầy màu sắc. Thực đơn ba miền hấp dẫn với những món ăn thơm ngon nhất, bạn hãy bỏ túi ngay địa chỉ này để đổi gió cho bữa ăn gia đình nhé.

Khoảng giá: 120.000 – 150.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất Quận Cầu Giấy - 4

Mỗi món ăn là cả một sự kì công của người đầu bếp

>> XEM NGAY ƯU ĐÃI của nhà hàng.

2. Mâm Quán - Số 261-263 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy

Là một trong những nhà hàng món Việt ngon tại Cầu Giấy, Mâm Quán - Đặc sản Hòa Bình sẽ là điểm dừng chân thú vị cho thực khách mỗi khi muốn tìm về với hương vị quê hương thân thuộc. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một bàn tiệc với rất nhiều đặc sản Hòa Bình như: cá Lăng sông Đà: nướng, hấp, trộn, lẩu, lợn Mường: nướng, hấp sả, lòng lợn, rượu mận, xào lăn, gà Bản: bó xôi, ủ muối, nướng, chiên mắm,...

Khoảng giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người

Mâm Quán

Mẹt lợn Mường đủ món hấp dẫn khó chối từ

>> Xem ngay ưu đãi mới nhất của Mâm Quán tại đây!

3. Pao Quán - Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy

Pao Quán tái hiện lại một góc văn hóa Tây Bắc với không gian mộc mạc đậm chất núi rừng, cùng với đó là những món ăn đặc trưng của người dân nơi đây. Từ những nguyên liệu dân dã với lợn rừng, gà đồi,… quán đã rất sáng tạo và tinh tế trong phong cách chế biến để mang đến cho thực khách Hà Thành những dư vị ấn tương, có một không hai.

Khoảng giá: 150.000 – 180.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất Quận Cầu Giấy - 5

Không gian ẩm thực đặc sắc giữa lòng thành phố

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất Quận Cầu Giấy - 6

4. Góc Hà Nội – 259 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy

Là một trong những quán ăn món Việt ngon tại Hà thành, Góc Hà Nội là nơi bạn có thể tìm thấy cho mình những món ngon đã gắn bó sâu sắc cùng người dân đất Việt, cùng với người Hà Nội. Từ con gà, con ốc quen thuộc chẳng cần cầu kỳ hoa mỹ trong chế biến, những món ngon đến mê đắm lòng người cùng không gian mộc mạc gợi nhớ những kỉ niệm thăng trầm một thuở nơi đây hẳn sẽ khiến bạn bồi hồi khó tả.

Khoảng giá: 150.000 – 250.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất Quận Cầu Giấy - 2

Những món ăn quen thuộc với dư vị hoàn hảo

>>Xem ngay ưu đãi của nhà hàng TẠI ĐÂY.

5. Chả Cá Hà Thành - Số 20 Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy

Chả Cá Hà Thành là nhà hàng chuyên các món cá Lăng thơm ngon, đậm đà nổi tiếng của đất Kinh Kỳ. Được làm từ 100% nguyên liệu cá lăng Hòa Bình, thực đơn của Chả Cá Hà Thành luôn hấp dẫn bởi vô số món ngon như: Chả cá lăng, lòng cá Lăng nướng muối ớt/nướng riềng mẻ, cá om chuối đậu, lẩu cá lăng kiểu Thái, salad cá lăng,...

Khoảng giá: 180.000 - 250.000 vnđ/người

Nguyên liệu tươi ngon nhập thẳng từ Hòa Bình - một trong những nơi có nguồn cá lăng ngon nhất cả nước

>> Thông tin chi tiết của Chả Cá Hà Thành, xem tại đây!

II. Lẩu Nướng - Ấm lòng người ăn dù đông hay hè

Xuất hiện ờ Hà thành đã lâu nhưng lẩu nướng chưa bao giờ hạ nhiệt trong những buổi liên hoan gia đình, bạn bè hay đơn giản là một bữa "cao hứng". Dù là đông hay hè, lẩu nướng cũng luôn được yêu thích bởi lẽ chỉ cần ngồi bên nồi lẩu ấm nóng, thưởng thức vị thanh ngọt của đồ nhúng hay xì xụp húp chút nước dùng đậm đà hay tự tay nướng đồ ăn xì xèo trên bếp lửa, gói miếng thịt thơm lừng còn nóng rẫy với rau xanh, thêm chút sốt chấm là đã đủ toại nguyện những tâm hồn ăn uống rồi.

1. Lẩu Nấm Gia Khánh – Số 67 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy

Đến với Lẩu Nấm Gia Khánh bạn sẽ được khám phá một thế giới các loại nấm đa dạng và phong phú từ những loại phổ biến như: nấm kim châm, nấm hương,… cho đến các loại quý hiếm như: nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng,… Nấm ở đây đều đảm bảo là các loại nấm hữu cơ sạch và tươi nguyên đảm bảo cho bạn bữa ăn không thể chối từ.

Khoảng giá: 180.000 – 210.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất Quận Cầu Giấy - 3

Bữa đại tiệc lẩu nấm đặc sắc của quán

>> XEM CHI TIẾT hình ảnh và thực đơn

2. Bò Nhúng Dấm 555 - 56 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy

Ghi điểm với thực khách bởi hương vị nước dùng rất đặc sắc chua thanh, không gắt mà ngào ngạt hương thơm sả hành, Bò Nhúng Dấm 555 là điểm đến lý tưởng của những cuộc vui bè bạn, những bữa ăn gia đình ấm cúng. Thực đơn đa dạng các chế biến như: Lẩu bò nhúng dấm, Bò muối chua, Cà pín bò, Sách bò nhúng, U bò, Sách bò xào,… mang đến cho thực khách những trải nghiệm đầy lý thú và mới lạ.

Khoảng giá: 150.000 – 170.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất Quận Cầu Giấy - 1

Thit bò tươi ngon làm nên chất lượng món ăn tuyệt hảo

>>Xem thông tin chi tiết của nhà hàng TẠI ĐÂY

3. F3 BBQ - Đường CD3, KĐT Nam Trung Yên, Quận Cầu Giấy

Nướng BBQ phục vụ loại hình nướng lẩu theo cả hai phong cách buffet và gọi món, mang đến cho thực khách Hà Thành cơ hội khám phá thực đơn món ăn phong phú với khoảng 100 hương vị được chế biến từ nhiều nguồn nguyên liệu thượng hạng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ để tổ chức những bữa tiệc ăn uống ấm cúng, sum vầy thì đây là một gợi ý lý tưởng đấy nhé.

Khoảng giá: 150.000 – 170.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất Quận Cầu Giấy - 8

Bếp nướng không khói cho bữa ăn của bạn trọn vẹn hơn

>> XEM THÊM ƯU ĐÃI của quán ăn Cầu Giấy này.

4. Steam Box - Số 25 Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy 

Tiên phong trong lĩnh vực lẩu hơi phải kể tới nhà hàng Steam Box – địa chỉ ẩm thực được đánh giá cao bởi cả không gian và món ăn chất lượng. Thực đơn ở quán ăn ngon Steam Box cũng khá đa dạng, với đủ rau củ, thịt, các loại hải sản cho đến cả những đặc sản trên rừng dưới nước như bò Fuji, cá lăng, cá chép giòn, cá hồi Nauy,...

Khoảng giá: 180.000 – 300.000 vnđ/người

Top 20 quán ăn ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở Quận Cầu Giấy - 11

Thực đơn đa dạng nguyên liệu từ hải sản, thịt, rau củ

>> Xem thêm thông tin chi tiết của Steam Box tại đây.

III. Trải nghiệm những món Á Âu mới mẻ hấp dẫn tại những nhà hàng ngon nổi tiếng quận Cầu Giấy

1. Shogun - Số 10 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Với đặc trưng là kết hợp ẩm thực nướng với phong cách nhậu đường phố, đến với Shogun, thực khách có cơ hội đắm chìm trong không gian "nhập khẩu 100%" từ các quán Izakaya Nhật Bản chính hiệu. Còn gì thú vị hơn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, bạn và bạn bè được cùng nhau thưởng thức một bữa tiệc nhậu - nướng ngon đúng điệu phải không nào? 

Khoảng giá: 260.000 – 280.000 vnđ/người

top-10-quan-an-ngon-noi-tieng-nhat-quan-cau-giay-

Làm sao có thể cưỡng lại những món nướng thơm nức hấp dẫn này

>> XEM NGAY ƯU ĐÃI của quán

2. Kombo - 30 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy

Kombo nổi tiếng khắp Hà Nội với món cơm cháy giòn rụm và nước sốt đậm đà chuẩn vị Đảo quốc Sư tử. Thực đơn món ăn đa dạng, được chế biến bởi đôi bàn tay khéo léo của người bếp trưởng Hồng Kông với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc và Việt Nam.

Khoảng giá: 70.000 – 100.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất Quận Cầu Giấy - 11

Hãy thử trải nghiệm món ăn độc đáo này nhé!

>> Xem thông tin chi tiết nhà hàng Kombo TẠI ĐÂY

Trên đây là những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng tại Cầu Giấy mà PasGo muốn chia sẻ với bạn, hy vọng bạn đã tìm được nhà hàng ưng ý. Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ miễn phí và nhận ngay ưu đãi của nhà hàng nhé! Chúc bạn và bạn bè người thân có những bữa ăn ngon miệng!

PasGo Team

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0