Danh sách quán ăn ngon nhất khu vực quận Hà Đông

Ngày cập nhật:13/01/2018

Dưới đây là top những quán ăn ngon ở Hà Đông có giá cả hợp lý đi kèm thực đơn đa dạng chất lượng. Bạn nhất định sẽ không thất vọng đâu, hãy đến và trải nghiệm nhé!


Mục lục

Bạn muốn tìm một quán ăn ngon ở Hà Đông mà vẫn đang phân vân vì có quá nhiều lựa chọn. Vậy hãy để PasGo giúp bạn, danh sách 10 địa chỉ ăn uống cực chất sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn nhé! Với kiến trúc đa dạng, có không gian mở, không gian chung và phòng riêng,... cùng thực đơn phong phú, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những quán ăn dưới đây cho bữa ăn gia đình đầm ấm hay gặp mặt bạn bè, liên hoan đông vui,...

1. Pepperonis - 14 Trần Phú, Quận Hà Đông 

Quán ăn ngon Hà Đông này chuyên về các món như là Pizza, pasta, hamburger, spaghetti,..., các món fastfood phong phú, thay đổi theo ngày cùng những món Á thơm ngon. Với thiết kế trang nhã, lịch sự theo kiến trúc châu Âu, không gian thoáng mát, có phòng máy lạnh, Pepperonis Hà Đông hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thú vị bên bạn bè và người thân.

Khoảng giá: 130.000 – 150.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực quận Hà Đông - 1

Kết đôi cùng sườn nướng và khoai tây chiên thật không còn gì hợp hơn

>>Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn của Pepperonis TẠI ĐÂY!

2. Food Center – 85 Trần Phú, Quận Hà Đông 

Thực khách đến với Food Center sẽ được thưởng thức đủ món ngon, đặc trưng của ẩm thực Thái Lan như: lẩu Thái tomyum, lẩu Thái chua cay, các món gỏi, xiên nướng,… Những món ăn tại quán ăn ngon Hà Đông này tuy không hề cầu kỳ, xa hoa nhưng lại đầy mê hoặc cũng như giữ được hương vị truyền thống của ẩm thực Thái Lan khiến thực khách thích mê.

Khoảng giá: 80.000 – 150.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực quận Hà Đông - 2

Đừng bỏ qua các món lẩu hấp dẫn khi đến đây nhé

>>Xem ngay thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

3. Ninh Nướng Than Hoa - Ngã 4 Vạn Phúc - Tố Hữu, Số 10, Dãy B1 khu Shophouse, Quận Hà Đông

Xây dựng thương hiệu với các món nướng thơm ngon, những món lẩu đa dạng phục vụ cả hình thức buffet và gọi món với mức giá phải chăng, Ninh Nướng Than Hoa từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của giới sành ẩm thực Hà thành. Với đủ các món nướng thơm ngon, độc đáo, đa dạng: ba chỉ bò sốt Ninh Nướng, lưỡi bò nướng, râu mực sốt cay, lẩu sữa, lẩu kim chi sườn sụn,... Ninh Nướng Than Hoa sẽ khiến bất cứ thực khách khó tính nào cũng phải hài lòng.

Khoảng giá: 150.000 – 200.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực quận Hà Đông - 3

Nhìn thôi đã muốn phải thử ngay rồi

>>Xem thông tin chi tiết  TẠI ĐÂY.

4. Lẩu Son - A44, A45, Khu Đất Đấu Giá QSD Đất, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông

Lẩu Son mang đến hình thức lẩu hơi vô cùng mới lạ, với việc thức ăn được làm chín nhờ phương pháp hấp nhanh, ngon mà không dầu mỡ, chất béo, rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, nguyên liệu của lẩu hơi phải cực kỳ tươi ngon, nếu nguyên liệu đã cũ khi đem vào hấp sẽ không giữ được vị ngọt tự nhiên, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức lẩu hơi tại đây nhé.

Khoảng giá: 150.000 – 200.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực quận Hà Đông - 5

Nguyên liệu luôn luôn tươi ngon

>> ĐẶT BÀN NGAY để nhận được ưu đãi từ nhà hàng!

5. Thác Bạc - Thế Giới Hải Sản & Cá - Số 19 Shophouse Tố Hữu, Quận Hà Đông 

Là một quán ăn ngon ở Hà Đông, Thác Bạc nổi tiếng với đủ món hải sản thơm ngon. Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp kinh nghiệm, những nguyên liệu hải sản quen thuộc được chế biến tỉ mỉ, kì công theo nhiều cách khác nhau từ ba miền truyền thống đến Á Âu hiện đại, sẽ khiến bạn xuýt xoa khi thưởng thức.

Khoảng giá: 200.000 – 350.000 vnđ/người

top-10-quan-an-ngon-nhat-khu-vuc-quan-ha-dong-

Món ăn hội tụ cả 3 yếu tố hương - sắc - vị

>>Khám phá thực đơn chi tiết của nhà hàng TẠI ĐÂY!

6. King BBQ Buffet - TTTM Hồ Gươm Plaza, Tầng 1, Shop 07, 110 Trần Phú, Quận Hà Đông

Nhắc đến quán ăn ngon Hà Đông không thể nào bỏ qua King BBQ Buffet - Vua Nướng Hàn Quốc lừng danh. Sở hữu thực đơn món nướng đa dạng với hương vị thơm ngon khác biệt, không gian ấm áp, hài hòa, không kém phần sang trọng, lịch lãm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không khó hiểu khi King BBQ Buffet lại được thực khách dành sự quan tâm, yêu thích nhiều đến vậy.

Khoảng giá: 250.000 – 350.000 vnđ/người

top-10-quan-an-ngon-nhat-khu-vuc-quan-ha-dong-

Không chỉ có món nướng ngon nức tiếng, không gian tại đây còn cực kì sang trọng, ấm áp 

>>Click để xem thông tin chi tiết của KING BBQ BUFFET HÀ ĐÔNG!

7. Món Huế - Số 136 Trần Phú, Quận Hà Đông

Nhắc đến món Huế là người ta liên tưởng ngay đến các món bún bò Huế, nem nướng cuốn bánh tráng, hến xúc bánh đa... với hương vị độc đáo khó quên. Giờ đây, không phải lặn lội đến tận xứ Huế xa xôi thì bạn mới có thể thưởng thức dư vị ngọt ngào gây thương nhớ này mà chỉ cần tới Món Huế - nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Cố Đô.

Khoảng giá: 100.000 – 200.000 vnđ/người

top-10-quan-an-ngon-nhat-khu-vuc-quan-ha-dong-

Gói trọn hương vị Huế thương trong từng món ăn

>>Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Trên đây là những quán ăn ngon ở Hà Đông bạn không thể bỏ qua nhé, hy vọng bạn đã có lựa chọn ưng ý. Nếu chưa tìm được quán ăn yêu thích thì xem ngay Bài Viết Tương Tự dưới đây nhé, còn nhiều gợi ý thú vị lắm đấy!

Và đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ miễn phí và nhận nhiều ưu đãi của nhà hàng nhé! Chúc bạn có bữa ăn ngon miệng!

PasGo Team


Bài viết tương tự:


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0