Review Top nhà hàng chuyên lẩu nấm ngon nhất Hà Nội

Ngày cập nhật:30/03/2018

Được yêu thích không kém so với các loại lẩu bò, lẩu dê, lẩu hải sản,... lẩu nấm luôn nằm trong danh sách các loại lẩu nên thử nhất. Được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên với nước lẩu từ xương hầm kết hợp nhiều loại nấm quý tươi ngon, lẩu nấm được lòng mọi đối tượng từ già đến trẻ.


Mục lục

Nấm được ví như một loại thực phẩm vàng bởi trong nấm có hàm lượng protein và các chất bổ dưỡng tương đương với thịt, giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể, chống lão hóa, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư, tim mạch,... đặc biệt giúp làm đẹp da, giúp da dẻ mịn màng, giảm tàn nhang và các nếp nhăn. Hơn nữa, nấm là thực vật nên có lượng calo thấp và không chứa các nguy cơ tiềm ẩn gây hại cho cho sức khỏe như các loại thực phẩm từ động vật.

Danh sách nhà hàng lẩu nấm ngon Hà Nội này đã được chúng mình đến ăn và quả thực là rất ngon, các bạn cùng khám phá nha!

1. Chuỗi Lẩu Nấm Ashima - Chuyên gọi món, buffet lẩu nấm

  • Giá trung bình: 350.000 – 400.000 đ/người
  • 4 cơ sở tại: Lẩu Nấm Ashima Điện Biên Phủ, Lẩu Nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng, Lẩu Nấm Ashima Hoàng Đạo Thúy, Lẩu Nấm Ashima Giang Văn Minh

Lẩu Nấm Ashima là một trong những địa chỉ ăn lẩu nấm ngon Hà Nội cực kì nổi tiếng, phù hợp cho bạn đặt tiệc, tiếp khách sang trọng, ăn gia đình… Nhà hàng có hơn 20 loại nấm bổ dưỡng và hàng chục loại đồ nhúng từ thịt, rau,… Lẩu Nấm Ashima có 4 loại nước dùng bạn có thể lựa chọn như: canh nấm đặc biệt, canh nấm bổ dưỡng, canh nấm chay, canh nấm cay. Đặc biệt, nước lẩu của nhà hàng được hầm trong 48h nên rất ngọt và thơm.

>> Xem thực đơn, ưu đãi mới nhất của chuỗi Lẩu Nấm Ashima TẠI ĐÂY!

 Thực đơn lẩu nấm tại nhà hàng lẩu nấm ngon Hà Nội - Ashima

2. Chuỗi Vua Lẩu Nấm Thiên Nhiên - Chuyên gọi món lẩu nấm

  • Giá trung bình: 200.000 - 250.000 đ/người
  • 2 cơ sở tại: Vua Lẩu Nấm Thiên Nhiên Huỳnh Thúc Kháng, Vua Lẩu Nấm Thiên Nhiên Hà Đông

Nhà hàng Vua Lẩu Nấm Thiên Nhiên – King Mushroom được yêu thích bởi có nước lẩu nấm thanh mát, ngọt tự nhiên từ xương hầm và có tới hơn 30 loại nấm từ phổ thông tới nấm quý như: nấm kê tùng, nấm gan bò, nấm tùng nhung, nấm bạch linh… Đặc biệt, với nguồn nguyên liệu sạch, nhà hàng Vua Lẩu Nấm Thiên Nhiên luôn đảm bảo chất lượng, an toàn của mỗi món ăn tới thực khách.

>> Xem thực đơn, ưu đãi mới nhất của chuỗi nhà hàng Vua Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom TẠI ĐÂY!

Vua Lẩu Nấm Thiên Nhiên có 2 cơ sở tại Huỳnh Thúc Kháng và Hà Đông

3. Chuỗi Lẩu Nấm Gia Khánh – Chuyên gọi món lẩu nấm

  • Giá trung bình: 180.000 – 210.000 đ/người
  • 3 cơ sở tại: Lẩu Nấm Gia Khánh Vũ Phạm Hàm, Lẩu Nấm Gia Khánh Hàm Nghi, Lẩu Nấm Gia Khánh Tây Sơn.

Là một trong những nhà hàng lẩu nấm ngon Hà Nội, cũng có các loại nấm tự nhiên và quý hiếm, có giá trị dinh dưỡng như: nấm vuốt hổ đen, nấm bụng dê, nấm kê tùng… nhưng lẩu nấm Gia Khánh được yêu thích bởi có thêm những nguyên liệu thiên nhiên như: cốt nấm, kỳ tử,… kết hợp với nước hầm xương. Ngoài lẩu nấm, bạn đừng quên thưởng thức các món ngon từ nấm tại nhà hàng nha, như là: súp nấm hải sản, canh nấm, nem nấm, salad nấm…

>> Xem thực đơn, ưu đãi mới nhất của chuỗi nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh TẠI ĐÂY!

 Thực đơn đa dạng, hội tủ đủ các loại nấm từ bình dân cho đến quý hiếm tại Lẩu Nấm Gia Khánh

4. Lẩu Nấm Thảo Quý – Chuyên gọi món

  • Giá trung bình: 200.000 – 250.000 đ/người
  • Địa chỉ: Số 12 Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm

Nước lẩu nấm của nhà hàng được ninh từ xương ống lợn, xương gà và các loại nấm… Nguyên liệu ăn kèm lẩu nấm của nhà hàng là các loại nấm quý như: nấm tùng nhung, nấm gan bò sữa, nấm bụng dê… Ngoài ra, nhà hàng Lẩu Nấm Thảo Qúy còn cho thêm vị thuốc bắc và các bài thuốc rất tốt cho sức khỏe. Hãy đến và thưởng thức cùng gia đình nha!

>> Xem thực đơn, ưu đãi mới nhất của nhà hàng Lẩu Nấm Thảo Qúy Lê Đức Thọ TẠI ĐÂY!

 Lẩu Nấm Thảo Quý – Địa chỉ ăn lẩu nấm ngon Hà Nội phù hợp ăn gia đình, tụ họp bạn bè

Đang tiếp tục cập nhật…

Cách thức đặt bàn PasGo

(Được giữ bàn, nhận kèm ưu đãi, không phải mua voucher)

  • Cách 1: Đặt bàn qua Tổng đài PasGo 19006005, được tư vấn trực tiếp bởi tổng đài viên (1.000 đ/phút)
  • Cách 2: Đặt bàn qua Website pasgo.vn (miễn phí)
  • Cách 3: Đặt bàn qua ứng dụng PasGo (Android & iOS - miễn phí)

✤ Trên đây là Địa chỉ ăn lẩu nấm ngon Hà Nội đã hỗ trợ đặt bàn & nhận ưu đãi qua PasGo. Danh sách này sẽ được nhóm BTV PasGo thường xuyên rà soát & cập nhật mới khi có sự thay đổi về số lượng Nhà hàng, cũng như các ưu đãi, giảm giá. Tuy vậy, nếu sự điều chỉnh chưa được kịp thời, thì chúng mình rất mong nhận được sự góp ý của các bạn bằng cách comment (bình luận) dưới chân bài viết này hoặc gửi email tới Bientap@PasGo.vn.

✤ Quý Anh/Chị Nhà hàng/Quán ăn ngon phù hợp, đang có nhu cầu hợp tác cùng PasGo, xin vui lòng liên hệ tới bộ phận kinh doanh PasGo tại địa chỉ email: Kinhdoanh@PasGo.vn hoặc Hotline: 0901.006005

Minh Phương & PasGo Team.

Tổng đài đặt bàn & Tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo: iOS & Android

--

Có thể bạn quan tâm:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0