Soi menu của nhà hàng hải sản L’annam Buffet ở Hà Nội

Ngày cập nhật:30/05/2016

Trải nghiệm khi đi ăn tại nhà hàng hải sản L’annam Buffet chuyên các món hải sản tươi ngon và 100 món Âu-Á-Nhật hấp dẫn khác.


Mục lục

Mình đến ăn ở L’annam nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập văn phòng công ty, trước đó 2 tuần anh trưởng phòng tin tưởng giao cho mình “trọng trách cao cả” là lựa chọn địa điểm phù hợp để anh em cùng xõa một trận tưng bừng. Phải thú thực là mình cũng hay đi chén cha chén chú cùng các chị em, hay thi thoảng ra ngoài đổi gió với anh yêu nhưng chẳng bao giờ được vinh dự “chủ trì” như này cả!

Những ấn tượng đầu tiên về nhà hàng buffet hải sản L’annam Buffet

Hết thăm dò trong Times City, rồi loanh quanh một hồi trong Vincom Bà Triệu, mình quyết định vào thử L’annam Buffet ở 177 Bùi Thị Xuân. Nhà hàng hải sản này nằm ở một vị trí khá thuận tiện, ngay ở khu trung tâm mà cũng gần công ty mình. Mới nhìn đã ưng ngay ở điểm là nhà hàng L’annam Buffet có không gian tương đối rộng rãi và thoáng mát, thiết kế hiện đại, thanh lịch, có bãi gửi xe rộng ô tô hay mô tô đều ok hết, nhân viên ngoan và nhanh nhẹn – đây là những ấn tượng đầu tiên của mình về nhà hàng buffet hải sản Hà Nội cũng có danh tiếng này.

Nhà hàng hải sản L’annam Buffet 1

Nhà hàng hải sản Hà Nội khá có tiếng tăm – L’annam Buffet

Trải nghiệm thực tế với những món ăn trong menu của L’annam Buffet

Hôm mở tiệc chúng mình tới đây, được một em lễ tân xinh tươi chọn cho bàn ăn trên tầng 2, được cái riêng tư thoải mái, luyên thuyên đủ kiểu mà chẳng phải ngại “những ánh mắt hình viên đạn”. Định vị xong, nhóm mình bắt đầu cắt cử vài người (trong đó có mình!) để tỏa đi khám phá dãy bàn tiệc buffet được một số diễn đàn ẩm thực gán cho cái tên rất mỹ miều: thiên đường hải sản ở Hà Nội.

Nhà hàng hải sản L’annam Buffet 2

Nhà hàng L’annam Buffet được mệnh danh là thiên đường hải sản ở Hà Nội

Đầu tiên là quầy salad với cơ man nào là các loại rau xanh mướt mát, mỗi món rau quả trộn đủ vị lại đi kèm với một loại sốt được nhà hàng chế riêng. Những ngày Hà Nội “nóng như hấp nhau” thế này, nhìn đám rau xanh thật mát mắt, dễ chịu.

Nhà hàng hải sản L’annam Buffet 3

Quầy salad xanh mướt mát

Tiếp mình ghé quầy khai vị nhé! Ở đây chủ yếu là các món Nhật Bản với đủ các thể loại truyền thống đặc trưng. Nào là những đĩa sushi tổng hợp sặc sỡ đầy màu sắc, nào là sashimi tươi roi rói đang…show hàng một cách kiêu hãnh như khiêu khích những người đi qua. Thật khó để lựa chọn giữa sushi cá hồi béo ngậy hay những lát cuốn muôn màu muôn vẻ của rất nhiều loại maki hấp dẫn nằm lấp ló bên những lát gừng hồng ngâm chua cay đầy mời gọi.

Nhà hàng hải sản L’annam Buffet 4

Đĩa maki đầy đầy đặn đang gọi mời

Nhà hàng hải sản L’annam Buffet 5

Những miếng sushi rực rỡ sắc màu

“Báu vật” của L’annam Buffet chính là khu quầy hải sản – không gian của đại dương bao la thăm thẳm, của những chiếc càng ghẹ xanh vừa đánh bắt vẫn còn đang “ngọ nguậy” nằm chờ vị bếp trưởng tài năng chế biến trên bàn Teppanyaki thơm nức mũi. Còn mình thì bị đắm say với hàng hàu sữa ngọt ngào dài dằng dặc, và những xiên tôm nướng thơm ngọt đến nao lòng…. Chưa hết đâu nhé! Mấy chị em chúng mình còn bị bối rối với những đĩa đầy ú ụ nào là ốc biển, sò huyết, sò điệp – hấp, xào, chiên, nướng, loại gì cũng có, mà món gì cũng thơm ngon hết chịu nổi!!! Chị đồng nghiệp nhà mình thì như bị bỏ bùa bởi món càng cúm rang me lạ miệng.

Nhà hàng hải sản L’annam Buffet 7

Đĩa tôm huyền thoại của L’annam Buffet

Nhà hàng hải sản L’annam Buffet 8

Dàn hàu đang…show hàng đầy quyến rũ

Nhà hàng hải sản L’annam Buffet 9

Các loại sò, ốc

Nhà hàng hải sản L’annam Buffet 10

Một góc quầy hải sản đủ thể loại tại L’annam Buffet

Nhà hàng hải sản L’annam Buffet 11

Tôm và sò

Nhà hàng hải sản L’annam Buffet 12

Chiến tích của nhóm mình sau một lượt “càn quét”

Ăn buffet ở nhà hàng L’annam có nhiều trò vui lắm nhé! Bạn có thể chờ đầu bếp chế biến thật nhanh chóng một cách điêu luyện, nóng đến bốc hơi nghi ngút một tảng bít tết bò Mỹ thơm nức mỡ màng. Hoặc cùng nâng ly và chia sẻ những khoảnh khắc đáng quý nhất với các tri kỉ. Hay thưởng thức miếng sườn cừu nướng ấm mềm với một chút vang đỏ dậy mùi cũng sẽ khiến bạn cảm thấy lâng lâng trong người.

Nhà hàng hải sản L’annam Buffet 13

Sườn cừu Úc nướng thơm phưng phức

Nếu muốn ăn cho thật chắc bụng thì bạn nên ghé qua khu chợ quê để làm một bát bún thang, bún riêu hay bún cua “chính chủ” hương vị Hà Thành. Còn mình và mấy ẻm xinh tươi khác thì đã bắt sóng wifi được ở khu món Âu với đủ các thể loại pizza, mì Ý, bánh mì phô mai và thịt nguội...

Nhà hàng hải sản L’annam Buffet 14

Quầy món Âu với các loại pizza, mỳ Ý…

Nhà hàng hải sản L’annam Buffet 15

Quầy món Việt truyền thống với các loại bún, cơm, phở thân thuộc

Nhà hàng hải sản L’annam Buffet 16

Một góc khác của quầy món Việt

Giá cả khi đi ăn tại nhà hàng hải sản L’annam Buffet ở Hà Nội

Thời gian
Giá niêm yết
Đặt qua PASGO
Buổi trưa
265.000
238.000
Tối Thứ 2 đến Thứ 6
299.000
239.000
Tối Thứ 7, Chủ nhật
355.000
284.000

>>> Đặt bàn ngay tại nhà hàng buffet hải sản hàng đầu Hà Nội L’annam Buffet để có cơ hội thưởng thức các loại sản vật tươi ngon cùng hơn 100 món Âu-Á –Nhật với giá ưu đãi “hot nhất năm”

- BimBim –

Gợi ý các địa chỉ ăn uống uy tín và chất lượng khác có thể bạn đang cần:

Top 10 nhà hàng buffet được yêu thích nhất trong Royal City

Top 5 nhà hàng ngon nổi tiếng nằm trong TTTM Ruby Plaza

Top 5 nhà hàng buffet “đắt xắt ra miếng” trong các khách sạn 4 sao, 5 sao

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0