Mãn nhãn trước không gian đương đại của Mama Restaurant

Ngày cập nhật:26/07/2016

Mama Restaurant của bạn trai hoa hậu Thu Thảo nổi tiếng với hương vị Thái Lan đặc sắc cùng phong cách không gian đương đại độc đáo luôn thu hút được nhiều thực khách.


Mục lục

Mama Restaurant – Tâm huyết của chàng CEO trẻ

Mama Restaurant được thành lập cách đây 2 năm nhưng đã thu hút được sự chú ý của không ít thực khách Sài Gòn. Không chỉ nổi tiếng bởi những hương vị Thái Lan đặc sắc, không gian châu Á đương đại mà Mama Restaurant còn được biết đến bởi chủ sở hữu là CEO Nguyễn Trung Tín.

Mama Restaurant ảnh 1

Chàng CEO Trung Tín – Bạn trai của hoa hậu Thu Thảo

Chắc hẳn Nguyễn Trung Tín không phải là cái tên quá xa lạ đối với chúng ta. Năm 2015, anh được vinh danh là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi do tạp chí Forber Việt Nam bình chọn. Không những thế, anh còn được biết đến là người yêu của “thần tiên tỉ tỉ” hoa hậu Thu Thảo.

Chỉ bằng tất cả những thông tin đó thôi cũng đủ cho bao người tò mò muốn khám phá Mama Restaurant.

Không gian đương đại mới lạ của nhà hàng Mama

Chưa cần nói đến món ăn, nhưng không gian tại Mama Restaurant đã khiến nhiều thực khách phải choáng ngợp. Không gian của nhà hàng cực kỳ ấm cúng, lãng mạn pha chút thiên nhiên tạo nên một tổng thể hài hòa.

Mama Restaurant ảnh 2

Cách kết hợp độc đáo giữa không gian trong nhà và sân vườn

Một chút phá cách, một chút sáng tạo kết hợp giữa hiện đại và truyền thống đã mang lại một nét độc đáo cho Mama Restaurant. Mang phong cách thiết kế đậm chất Châu Á, Mama Restaurant được chia làm hai khu vực là trong nhà và sân vườn.

Đầu tiên, khi đến với Mama Restaurant chắc hẳn ai mê mẩn với vẻ đẹp của thảm cỏ nhân tạo xanh mướt bao quanh. Lối ra vào của nhà hàng đã ngập tràn màu xanh mát. Lấy màu xanh làm chủ đạo, cỏ được đính trên tường, được lót nguyên một sảnh lớn mang đến không gian cực kì sang trọng. Thực khách có thể thỏa sức thưởng thức những loại cooktail tại không gian Louge bar xanh mướt ngoài trời như vậy.

Mama Restaurant ảnh 3

Mama Restaurant được phủ bởi lớp cỏ xanh nhân tạo

Để tạo nên được sự mới lạ cũng, sang trọng mà vẫn vô cùng ấm cúng, bên trong nhà hàng cũng được lót cỏ và trang trí lên tường. Mang cả thiên nhiên xanh mát, mang đến thực khách cảm giác thoải mái, tươi vui.

Mama Restaurant đã tự tạo điểm nhấn cho riêng mình bởi phong cách “chẳng giống ai”. Chính những nét độc, nét lạ đó đã trở thành điểm hấp dẫn đối với nhiều người. Bằng sự kết hợp hài hòa cùng sự sáng tạo độc đáo đã làm nên một không gian vừa truyền thống lại vừa hiện đại.

Mama Restaurant ảnh 4

Không gian bài chí theo phong cách đương đại

Mỗi góc nhà hàng đều mang những nét độc đáo khác nhau. Với phong cách đương đại độc đáo, lại được kết hợp hoàn hảo giữa những nét độc đáo của nhiều quốc gia khác nhau như những chiếc dù múa Maigasa của Nhật Bản như những bông anh đào rực rỡ, những bức họa cô gái Trung Hoa huyền bí cộng thêm chút sắc vàng truyền thống của đất nước Thái Lan điểm trên những vách gỗ. Tất cả tưởng chừng như chẳng liên quan gì tới nhau nhưng lại mang một tổng thể độc đáo đến ngỡ ngàng.

Mama Restaurant ảnh 5

Phối hợp với những nét độc đáo của nhiều quốc gia

Từ quầy bar cho đến bàn ngồi, từ trong nhà cho tới sân vườn đều được ngập tràn bởi màu xanh mát. Không quá cầu kì, không quá màu sắc nhưng cũng đủ để Mama Restaurant có được sức hút mãnh liệt đối với nhiều thực khách.

Mama Restaurant ảnh 6

Mỗi vật dụng của nhà hàng đều mang những nét độc đáo, nổi bật

Không gian trang trí chủ đạo của nhà hàng là những chiếc ô đầy màu sắc, họa tiết được treo ngược. Thêm vào đó là ánh đèn màu hắt xuống từ trên cao, xen kẽ, hắt xuống từ trần cao mang đến cảm giác thanh bình, thư thái, nhẹ nhàng và góp phần không nhỏ trong việc kích thích các giác quan để thực khách muốn khám phá ẩm thực nơi đây.

Mama Restaurant ảnh 7

Bức tranh lớn được thay đổi hình ảnh liên tục

Cầu kì hơn một chút, một góc phòng của Mama Restaurant còn được trang trí bởi một bức tranh lớn, chạy dọc góc nhà hàng, cứ 15 phút lại thay đổi một lần vừa độc đáo lại vừa lạ mắt.

Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ, thích khám phá không gian đẹp và phong cách đương đại đặc sắc thì chắc chẳn không thể bỏ qua nhà hàng Mama

>>> Xem thêm những hình ảnh đầy cuốn hút của Mama Restaurant

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0